Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

177 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Dạy Nghề

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://dieuphi.com

Xe Bus:

Giới thiệu trường

Bạn đang có nhu cầu học nghề nail mà phân vân không biết lựa chọn trường nào, trung tâm nào uy tín và học xong có được cấp bằng giá trị quốc tế để ra nước ngoài làm việc được không, học xong ra trường có dễ xin việc với tấm bằng trong tay… rất nhiều câu hỏi cần hỏi.

Diệu Phi Nail hiểu được tâm tư nguyện vọng của bạn cho nên với trên 12 năm kinh nghiệm, Trường dạy nail uy tín luôn biết cập nhật những chương trình mới nhất của nước ngoài về truyền đạt cho học viên, Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm chỉ dạy tận tình cho từng học viên, khi ra trường đảm bảo tay nghề cứng đáp ứng những đòi hỏi về mỹ thuật của những khách hàng Nail khó tính nhất.

Tại Diệu Phi Nail áp dụng tiêu chí MMA của Hoa kỳ, các sản phẩm chăm sóc móng đều có nguồn gốc rõ ràng, từ những thương hiệu uy tín, và đặc biệt được sản xuất từ hữu cơ nên rất an toàn cho người dùng cũng như học viên, sản phẩm đã được Hoa kỳ chứng nhận an toàn.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng cao, Giáo Viên Dạy nghề Nail đều được tu nghiệp tại Nước ngoài, có nghiệp vụ sư phạm cao để giảng dạy cho học viên học nail.

Cùng với đó là nâng cấp cơ sở vật chất cho dạy nail và học nail được tốt hơn, học viên được học phòng máy điều hòa, phòng học nail được thiết kế chuẩn để học viên học tiếp thu tốt nhất.

Sau khi tốt nghiệp khóa học nghề nail, học viên được cấp bằng tốt nghiệp có giá trị quốc tế. Bằng cấp có giá trị đổi giờ học tại các bang của Mỹ.

Chính những điều kiện cần và đủ được đảm bảo cho học viên có một tay nghề vững vàng sau khóa học. Tại Trường dạy nghề Artist Diệu Phi đã đào tạo hàng ngàn học viên học nghề Nail mỗi năm cung cấp nhân sự ngành nail chất lượng cao trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường Hoa Kỳ.

Phương châm của Trường

  • Trang bị cho học viên học nghề nail đầy đủ kiến thức về ngành Nail.
  • Đảm bảo 100% học viên tốt nghiệp đều có tay nghề vững vàng.
  • Học Viên sẽ được học từ những kỹ thuật căn bản nhất cho đến những kỹ thuật chuyên sâu.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trường Dạy nghề & Thiết kế Mẫu HỌA SĨ – ARTIST Nail DIỆU PHI