Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

253B Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Ngoại Ngữ

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.asec.edu.vn

Giới thiệu trường

Là một trung tâm Anh ngữ “trẻ tuổi”, ASEC coi đó chính là lợi thế để tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi luôn truyền cảm hứng cho các học viên bằng sự thân thiện,  nhiệt huyết, sáng tạo, hiện đại và chuyên nghiệp.

Lớp học lý tưởng với cơ sở vật chất hiện đại

ASEC trang bị cho các lớp học của mình những thiết bị tiên tiến để hỗ trợ việc giảng dạy của giáo viên và học tập của giảng viên như: SmartBoard, máy tính, loa, màn hình chiếu, … Ngoài ra, cách trang trí, sắp xếp các vật dụng trong lớp học giúp khuyến khích sự ham thích và trí sáng tạo của mỗi học viên; hỗ trợ tối đa sự trao đổi ngôn ngữ giữa giáo viên với học viên và giữa các học viên.

Chương trình và Phương pháp giảng dạy linh hoạt

Với các khoá học 100% giáo viên bản ngữ đến từ 4 quốc gia Anh, Mỹ, Canada và Úc, với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và có bằng cấp chuẩn quốc tế; ASEC tự tin cung cấp môi trường nói tiếng anh chuẩn.

Chương trình giảng dạy sử dụng kết hợp “Sơ đồ tư duy”: Phương pháp này giúp các học viên phát triển toàn diện từ khả năng ngôn ngữ tới sự tư duy, phản xạ nhanh nhạy. Ngoài ra, bản đồ tư duy giúp học viên ghi nhớ thông tin dễ dàng ngay tại lớp, thay vì mất nhiều thời gian trong việc ôn tập và học thuộc lòng tại nhà.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung Tâm Anh Ngữ ASEC