du học Nhật Bản.

Tỷ lệ đậu visa cao

Theo th&"/>

Tin tức giáo dục

5 ưu điểm du học Nhật Bản thu hút giới trẻ

Nền giáo dục thuộc top 20 thế giới, cơ hội làm việc định cư lâu dài... là lý do ngày càng nhiều học sinh, sinh viên du học Nhật Bản.

Tỷ lệ đậu visa cao

Theo thông tin từ đại diện Tổ chức tư vấn du học TinEdu, với học sinh vừa tốt nghiệp cấp 3 hoặc sinh viên tốt nghiệp không quá 5 năm, tỷ lệ đậu visa du họcNhật cao, đặc biệt với học sinh hộ khẩu phía Nam, tỷ lệ đậu lên tới 99%.

Nền giáo dục xứng tầm thế giới

Nhật Bản là một trong ba nước châu Á có nền giáo dục nằm trong top 20 của thế giới. Hạn hẹp về nguồn tài nguyên thiên nhiên, Chính phủ Nhật Bản luôn chú trọng vào yếu tố con người và ưu tiên đầu tư cho ngành giáo dục.

Lý do du học Nhật Bản thu hút giới trẻ

Nhật Bản là một trong ba nước châu Á có nền giáo dục nằm trong top 20 của thế giới.

Chính sách vừa học vừa làm 

Chỉ từ 140 triệu đồng (trọn gói học phí một năm, vé máy bay, phí ở ký túc xá...), học sinh, sinh viên đã có thể đi du học Nhật Bản. Thời gian này, các bạn có thể vừa học vừa làm 28 tiếng một tuần tương ứng với mức thu nhập trung bình từ 25 đến 30 triệu đồng một tháng.

Nhật Bản coi trọng yếu tố con người, ngân sách hàng năm Chính phủ Nhật dành cho ngành giáo dục rất lớn. Do vậy, không chỉ học sinh ở Nhật, du họcsinh nước ngoài cũng được hưởng những chính sách hỗ trợ với nhiều suất học bổng giá trị, miễn giảm phí thuê nhà và tạo điều kiện làm thêm trong suốt thời gian lưu trú ở Nhật.

Lý do du học Nhật Bản thu hút giới trẻ - 1

Tại Nhật Bản, du học sinh có thể vừa học vừa làm.

Cơ hội định cư lâu dài

Đặc biệt, tỷ lệ thất nghiệp tại Nhật rất thấp, tình trạng thiếu nhân lực trong độ tuổi lao động ngày càng tăng là cơ hội để du học sinh tìm kiếm việc làm ổn định và định cư lâu dài sau tốt nghiệp. Đây cũng là điểm khác biệt so với những tu nghiệp sinh phải trở về nước sau khi hết thời gian hợp đồng lao động ký kết 1 - 3 năm.

Du học Nhật Bản qua TinEdu

TinEdu là tổ chức tư vấn du học uy tín với hơn 10 kinh nghiệm cùng đội ngũ 200 chuyên viên am hiểu về quy trình làm hồ sơ và môi trường giáo dục giúp bạn có sự chuẩn bị tốt trước khi du học.

Lý do du học Nhật Bản thu hút giới trẻ - 2

TinEdu là tổ chức tư vấn du học uy tín tại Việt Nam.

Hiện TinEdu có một trụ sở và 3 chi nhánh trên toàn quốc: trụ sở TP HCM, chi nhánh Hà Nội, Đắk Lắk và Đà Lạt. Hệ thống hai khu Ký túc xá hiện đại, tiện nghi đặt tại TP HCM và thành phố Buôn Ma Thuột kết hợp với trung tâm đào tạo tiếng Nhật miễn phí là những hỗ trợ từ TinEdu dành cho học sinh ở xa.

Hơn 5.000 visa đã được TinEdu trao tay học sinh, sinh viên. Hơn 325 trường đại học, cao đẳng và trung tâm giáo dục trong hệ thống liên kết của TinEdu giúp học sinh – sinh viên tự do lựa chọn trường ở khu vực tỉnh, thành phố mà mình mong muốn để học tập và sinh sống tại Nhật Bản.

Khi làm hồ sơ du học tại TinEdu, bạn không cần tìm kiếm các dịch vụ khác liên quan đến du học, công ty sẽ cung cấp đầy đủ những gì bạn cần để hoàn tất hồ sơ thuận lợi và nhanh chóng.

Theo báo Vnexpress.net (nguồn TinEdu)