Trường đại học Văn Lang được thành lập năm 1995 theo Quyết định số 71/TTg ngày 27/01/1995 của Thủ tướng Chính phủ. Ngày 10 tháng 3 Âm lịch năm 1995, nhằm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, trường tổ chức Lễ...
Năm 1991, Trường được thành lập với tên gọi Trường Nghiệp vụ Tin học và Quản lý Hoa Sen. Năm 2006, Trường chính thức đi vào hoạt động giáo dục đại học theo cơ chế tư thục.
Tính đến tháng ...
Cơ sở trực thuộc trường Đại học Hoa Sen.
Tính đến tháng 8 2014, nhà trường có 194 giảng viên trình độ thạc sĩ, 33 tiến sĩ, 3 Phó Giáo sư trong tổng số 345 giảng viên cơ hữu của toàn...
Trung tâm luyện thi cao học TENs được thành lập năm 2009 dưới sự điều hành của các giảng viên kỳ cựu từ các trường đào tạo cao học trong khu vực Tp.HCM.
Trong 07 năm luyện thi cao học, tổng số lượt học ...
Lịch học:
Tối 2.4.6: Thứ Hai từ 18h00 đến 21h00
Tối 3.5.7: Thứ Bảy từ 18h00 đến 21h00
Chiều T7 + Sáng,Chiều Chủ Nhật: Sáng từ 08h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 16h30
Các môn:
Kinh tế học vi mô
Kinh tế học vĩ mô
Toán cao cấp
Xác suất thống kê
1 Công xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.
Điện thoại:
0942.783.066 - 0943.593.066
UCMAS SAIGON là trung tâm đào tạo chương trình "BÀN TÍNH VÀ SỐ HỌC TRÍ TUỆ" cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi, chương trình UCMAS ra đời năm 1993 và đã vào Việt Nam n...
Gồm các cấp độ:
KG1A
KG1B
KG2A
KG2B
KG3
KG4
Chương trình thông qua Chiếc bàn tín để rèn luyện “Sự tập trung, tính chính xác, tăng khả năng tưởng tượng, khả năng nhớ..” của học viên.
Trẻ học chương trình này ban đầu được làm quen với bàn tính và tập gẩy các hạt trên bàn tính nhanh và chính xác. Hoạt động này thuần túy chỉ là hoạt động chân tay, không phải suy nghĩ gì. Tuy nhiên với bàn tính được thiết kế có chủ định tập cho trẻ khả năng sử dụng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chính xác cao. Sau đó sẽ được học tính toán thông qua các công thức tính cộng, trừ, nhân , chia, lũy thừa, khai căn… và với phép toán một chữ số, hai chữ số và tăng dần lên.
Thời lượng học là một tuần một buổi và thời gian luyện tập ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày. Mỗi buổi học chỉ một công thức nên khối lượng kiến thức ghi nhớ không quá nhiều, học sinh không phải ghi chép lý thuyết. Việc học công thức này đều thông qua các phép tính ví dụ. Tất cả để thông qua hoạt động tay trên trên bàn tính kết hợp với mắt. Do vậy trẻ học mà không gây áp lực. Việc luyện tập ở nhà như là một trò chơi giữa giờ học.
Thời lượng: 14 - 16 buổi học, mỗi buổi 2 giờ học.
Sĩ số không quá 20 học sinh/lớp để giáo viên theo sát được sự tiến triển của học sinh.
Gồm các cấp độ:
Cơ bản
Sơ cấp A
Sơ cấp B
Trung cấp A
Trung cấp B
Cao cấp A
Cao cấp B
Nâng cao
Xuất sắc A
Xuất sắc B
Chương trình thông qua Chiếc bàn tín để rèn luyện “Sự tập trung, tính chính xác, tăng khả năng tưởng tượng, khả năng nhớ..” của học viên.
Trẻ học chương trình này ban đầu được làm quen với bàn tính và tập gẩy các hạt trên bàn tính nhanh và chính xác. Hoạt động này thuần túy chỉ là hoạt động chân tay, không phải suy nghĩ gì. Tuy nhiên với bàn tính được thiết kế có chủ định tập cho trẻ khả năng sử dụng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chính xác cao. Sau đó sẽ được học tính toán thông qua các công thức tính cộng, trừ, nhân , chia, lũy thừa, khai căn… và với phép toán một chữ số, hai chữ số và tăng dần lên.
Thời lượng học là một tuần một buổi và thời gian luyện tập ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày. Mỗi buổi học chỉ một công thức nên khối lượng kiến thức ghi nhớ không quá nhiều, học sinh không phải ghi chép lý thuyết. Việc học công thức này đều thông qua các phép tính ví dụ. Tất cả để thông qua hoạt động tay trên trên bàn tính kết hợp với mắt. Do vậy trẻ học mà không gây áp lực. Việc luyện tập ở nhà như là một trò chơi giữa giờ học.
Thời lượng: 14 - 16 buổi học, mỗi buổi 2 giờ học
Sĩ số không quá 20 học sinh/lớp để giáo viên theo sát được sự tiến triển của học sinh.
UCMAS SAIGON là trung tâm đào tạo chương trình "BÀN TÍNH VÀ SỐ HỌC TRÍ TUỆ" cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi, chương trình UCMAS ra đời năm 1993 và đã vào Việt Nam n...
Gồm các cấp độ:
KG1A
KG1B
KG2A
KG2B
KG3
KG4
Chương trình thông qua Chiếc bàn tính để rèn luyện “Sự tập trung, tính chính xác, tăng khả năng tưởng tượng, khả năng nhớ..” của học viên.
Trẻ học chương trình này ban đầu được làm quen với bàn tính và tập gẩy các hạt trên bàn tính nhanh và chính xác. Hoạt động này thuần túy chỉ là hoạt động chân tay, không phải suy nghĩ gì. Tuy nhiên với bàn tính được thiết kế có chủ định tập cho trẻ khả năng sử dụng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chính xác cao. Sau đó sẽ được học tính toán thông qua các công thức tính cộng, trừ, nhân, chia, lũy thừa, khai căn… và với phép toán một chữ số, hai chữ số và tăng dần lên.
Thời lượng học là một tuần một buổi và thời gian luyện tập ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày. Mỗi buổi học chỉ một công thức nên khối lượng kiến thức ghi nhớ không quá nhiều, học sinh không phải ghi chép lý thuyết. Việc học công thức này đều thông qua các phép tính ví dụ. Tất cả để thông qua hoạt động tay trên trên bàn tính kết hợp với mắt. Do vậy trẻ học mà không gây áp lực. Việc luyện tập ở nhà như là một trò chơi giữa giờ học.
Thời lượng: 14 - 16 buổi học, mỗi buổi 2 giờ học.
Sĩ số không quá 20 học sinh/lớp để giáo viên theo sát được sự tiến triển của học sinh.
Gồm các cấp độ:
Cơ bản
Sơ cấp A
Sơ cấp B
Trung cấp A
Trung cấp B
Cao cấp A
Cao cấp B
Nâng cao
Xuất sắc A
Xuất sắc B
Chương trình thông qua Chiếc bàn tính để rèn luyện “Sự tập trung, tính chính xác, tăng khả năng tưởng tượng, khả năng nhớ...” của học viên.
Trẻ học chương trình này ban đầu được làm quen với bàn tính và tập gẩy các hạt trên bàn tính nhanh và chính xác. Hoạt động này thuần túy chỉ là hoạt động chân tay, không phải suy nghĩ gì. Tuy nhiên với bàn tính được thiết kế có chủ định tập cho trẻ khả năng sử dụng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chính xác cao. Sau đó sẽ được học tính toán thông qua các công thức tính cộng, trừ, nhân , chia, lũy thừa, khai căn… và với phép toán một chữ số, hai chữ số và tăng dần lên.
Thời lượng học là một tuần một buổi và thời gian luyện tập ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày. Mỗi buổi học chỉ một công thức nên khối lượng kiến thức ghi nhớ không quá nhiều, học sinh không phải ghi chép lý thuyết. Việc học công thức này đều thông qua các phép tính ví dụ. Tất cả để thông qua hoạt động tay trên trên bàn tính kết hợp với mắt. Do vậy trẻ học mà không gây áp lực. Việc luyện tập ở nhà như là một trò chơi giữa giờ học.
Thời lượng: 14 - 16 buổi học, mỗi buổi 2 giờ học.
Sĩ số không quá 20 học sinh/lớp để giáo viên theo sát được sự tiến triển của học sinh.
UCMAS SAIGON là trung tâm đào tạo chương trình "BÀN TÍNH VÀ SỐ HỌC TRÍ TUỆ" cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi, chương trình UCMAS ra đời năm 1993 và đã vào Việt Nam n...
Gồm các cấp độ:
KG1A
KG1B
KG2A
KG2B
KG3
KG4
Chương trình thông qua Chiếc bàn tín để rèn luyện “Sự tập trung, tính chính xác, tăng khả năng tưởng tượng, khả năng nhớ..” của học viên.
Trẻ học chương trình này ban đầu được làm quen với bàn tính và tập gẩy các hạt trên bàn tính nhanh và chính xác. Hoạt động này thuần túy chỉ là hoạt động chân tay, không phải suy nghĩ gì. Tuy nhiên với bàn tính được thiết kế có chủ định tập cho trẻ khả năng sử dụng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chính xác cao. Sau đó sẽ được học tính toán thông qua các công thức tính cộng, trừ, nhân , chia, lũy thừa, khai căn… và với phép toán một chữ số, hai chữ số và tăng dần lên.
Thời lượng học là một tuần một buổi và thời gian luyện tập ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày. Mỗi buổi học chỉ một công thức nên khối lượng kiến thức ghi nhớ không quá nhiều, học sinh không phải ghi chép lý thuyết. Việc học công thức này đều thông qua các phép tính ví dụ. Tất cả để thông qua hoạt động tay trên trên bàn tính kết hợp với mắt. Do vậy trẻ học mà không gây áp lực. Việc luyện tập ở nhà như là một trò chơi giữa giờ học.
Thời lượng: 14 - 16 buổi học, mỗi buổi 2 giờ học.
Sĩ số không quá 20 học sinh/lớp để giáo viên theo sát được sự tiến triển của học sinh.
Gồm các cấp độ:
Cơ bản
Sơ cấp A
Sơ cấp B
Trung cấp A
Trung cấp B
Cao cấp A
Cao cấp B
Nâng cao
Xuất sắc A
Xuất sắc B
Chương trình thông qua Chiếc bàn tín để rèn luyện “Sự tập trung, tính chính xác, tăng khả năng tưởng tượng, khả năng nhớ..” của học viên.
Trẻ học chương trình này ban đầu được làm quen với bàn tính và tập gẩy các hạt trên bàn tính nhanh và chính xác. Hoạt động này thuần túy chỉ là hoạt động chân tay, không phải suy nghĩ gì. Tuy nhiên với bàn tính được thiết kế có chủ định tập cho trẻ khả năng sử dụng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chính xác cao. Sau đó sẽ được học tính toán thông qua các công thức tính cộng, trừ, nhân , chia, lũy thừa, khai căn… và với phép toán một chữ số, hai chữ số và tăng dần lên.
Thời lượng học là một tuần một buổi và thời gian luyện tập ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày. Mỗi buổi học chỉ một công thức nên khối lượng kiến thức ghi nhớ không quá nhiều, học sinh không phải ghi chép lý thuyết. Việc học công thức này đều thông qua các phép tính ví dụ. Tất cả để thông qua hoạt động tay trên trên bàn tính kết hợp với mắt. Do vậy trẻ học mà không gây áp lực. Việc luyện tập ở nhà như là một trò chơi giữa giờ học.
Thời lượng: 14 - 16 buổi học, mỗi buổi 2 giờ học.
Sĩ số không quá 20 học sinh/lớp để giáo viên theo sát được sự tiến triển của học sinh.
UCMAS SAIGON là trung tâm đào tạo chương trình "BÀN TÍNH VÀ SỐ HỌC TRÍ TUỆ" cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi, chương trình UCMAS ra đời năm 1993 và đã vào Việt...
Gồm các cấp độ:
KG1A
KG1B
KG2A
KG2B
KG3
KG4
Chương trình thông qua Chiếc bàn tín để rèn luyện “Sự tập trung, tính chính xác, tăng khả năng tưởng tượng, khả năng nhớ..” của học viên.
Trẻ học chương trình này ban đầu được làm quen với bàn tính và tập gẩy các hạt trên bàn tính nhanh và chính xác. Hoạt động này thuần túy chỉ là hoạt động chân tay, không phải suy nghĩ gì. Tuy nhiên với bàn tính được thiết kế có chủ định tập cho trẻ khả năng sử dụng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chính xác cao. Sau đó sẽ được học tính toán thông qua các công thức tính cộng, trừ, nhân , chia, lũy thừa, khai căn… và với phép toán một chữ số, hai chữ số và tăng dần lên.
Thời lượng học là một tuần một buổi và thời gian luyện tập ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày. Mỗi buổi học chỉ một công thức nên khối lượng kiến thức ghi nhớ không quá nhiều, học sinh không phải ghi chép lý thuyết. Việc học công thức này đều thông qua các phép tính ví dụ. Tất cả để thông qua hoạt động tay trên trên bàn tính kết hợp với mắt. Do vậy trẻ học mà không gây áp lực. Việc luyện tập ở nhà như là một trò chơi giữa giờ học.
Thời lượng: 14 - 16 buổi học, mỗi buổi 2 giờ học.
Sĩ số không quá 20 học sinh/lớp để giáo viên theo sát được sự tiến triển của học sinh.
Gồm các cấp độ:
Cơ bản
Sơ cấp A
Sơ cấp B
Trung cấp A
Trung cấp B
Cao cấp A
Cao cấp B
Nâng cao
Xuất sắc A
Xuất sắc B
Chương trình thông qua Chiếc bàn tín để rèn luyện “Sự tập trung, tính chính xác, tăng khả năng tưởng tượng, khả năng nhớ..” của học viên.
Trẻ học chương trình này ban đầu được làm quen với bàn tính và tập gẩy các hạt trên bàn tính nhanh và chính xác. Hoạt động này thuần túy chỉ là hoạt động chân tay, không phải suy nghĩ gì. Tuy nhiên với bàn tính được thiết kế có chủ định tập cho trẻ khả năng sử dụng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chính xác cao. Sau đó sẽ được học tính toán thông qua các công thức tính cộng, trừ, nhân , chia, lũy thừa, khai căn… và với phép toán một chữ số, hai chữ số và tăng dần lên.
Thời lượng học là một tuần một buổi và thời gian luyện tập ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày. Mỗi buổi học chỉ một công thức nên khối lượng kiến thức ghi nhớ không quá nhiều, học sinh không phải ghi chép lý thuyết. Việc học công thức này đều thông qua các phép tính ví dụ. Tất cả để thông qua hoạt động tay trên trên bàn tính kết hợp với mắt. Do vậy trẻ học mà không gây áp lực. Việc luyện tập ở nhà như là một trò chơi giữa giờ học.
Thời lượng: 14 - 16 buổi học, mỗi buổi 2 giờ học
Sĩ số không quá 20 học sinh/lớp để giáo viên theo sát được sự tiến triển của học sinh.
UCMAS SAIGON là trung tâm đào tạo chương trình "BÀN TÍNH VÀ SỐ HỌC TRÍ TUỆ" cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi, chương trình UCMAS ra đời năm 1993 và đã vào Việt Nam n...
Gồm các cấp độ:
KG1A
KG1B
KG2A
KG2B
KG3
KG4
Chương trình thông qua Chiếc bàn tín để rèn luyện “Sự tập trung, tính chính xác, tăng khả năng tưởng tượng, khả năng nhớ..” của học viên.
Trẻ học chương trình này ban đầu được làm quen với bàn tính và tập gẩy các hạt trên bàn tính nhanh và chính xác. Hoạt động này thuần túy chỉ là hoạt động chân tay, không phải suy nghĩ gì. Tuy nhiên với bàn tính được thiết kế có chủ định tập cho trẻ khả năng sử dụng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chính xác cao. Sau đó sẽ được học tính toán thông qua các công thức tính cộng, trừ, nhân , chia, lũy thừa, khai căn… và với phép toán một chữ số, hai chữ số và tăng dần lên.
Thời lượng học là một tuần một buổi và thời gian luyện tập ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày. Mỗi buổi học chỉ một công thức nên khối lượng kiến thức ghi nhớ không quá nhiều, học sinh không phải ghi chép lý thuyết. Việc học công thức này đều thông qua các phép tính ví dụ. Tất cả để thông qua hoạt động tay trên trên bàn tính kết hợp với mắt. Do vậy trẻ học mà không gây áp lực. Việc luyện tập ở nhà như là một trò chơi giữa giờ học.
Thời lượng: 14 - 16 buổi học, mỗi buổi 2 giờ học.
Sĩ số không quá 20 học sinh/lớp để giáo viên theo sát được sự tiến triển của học sinh.
Gồm các cấp độ:
Cơ bản
Sơ cấp A
Sơ cấp B
Trung cấp A
Trung cấp B
Cao cấp A
Cao cấp B
Nâng cao
Xuất sắc A
Xuất sắc B
Chương trình thông qua Chiếc bàn tín để rèn luyện “Sự tập trung, tính chính xác, tăng khả năng tưởng tượng, khả năng nhớ..” của học viên.
Trẻ học chương trình này ban đầu được làm quen với bàn tính và tập gẩy các hạt trên bàn tính nhanh và chính xác. Hoạt động này thuần túy chỉ là hoạt động chân tay, không phải suy nghĩ gì. Tuy nhiên với bàn tính được thiết kế có chủ định tập cho trẻ khả năng sử dụng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chính xác cao. Sau đó sẽ được học tính toán thông qua các công thức tính cộng, trừ, nhân , chia, lũy thừa, khai căn… và với phép toán một chữ số, hai chữ số và tăng dần lên.
Thời lượng học là một tuần một buổi và thời gian luyện tập ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày. Mỗi buổi học chỉ một công thức nên khối lượng kiến thức ghi nhớ không quá nhiều, học sinh không phải ghi chép lý thuyết. Việc học công thức này đều thông qua các phép tính ví dụ. Tất cả để thông qua hoạt động tay trên trên bàn tính kết hợp với mắt. Do vậy trẻ học mà không gây áp lực. Việc luyện tập ở nhà như là một trò chơi giữa giờ học.
Thời lượng: 14 - 16 buổi học, mỗi buổi 2 giờ học
Sĩ số không quá 20 học sinh/lớp để giáo viên theo sát được sự tiến triển của học sinh.
UCMAS SAIGON là trung tâm đào tạo chương trình "BÀN TÍNH VÀ SỐ HỌC TRÍ TUỆ" cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi, chương trình UCMAS ra đời năm 1993 và đã vào Việt Nam n...
Gồm các cấp độ:
KG1A
KG1B
KG2A
KG2B
KG3
KG4
Chương trình thông qua Chiếc bàn tín để rèn luyện “Sự tập trung, tính chính xác, tăng khả năng tưởng tượng, khả năng nhớ..” của học viên.
Trẻ học chương trình này ban đầu được làm quen với bàn tính và tập gẩy các hạt trên bàn tính nhanh và chính xác. Hoạt động này thuần túy chỉ là hoạt động chân tay, không phải suy nghĩ gì. Tuy nhiên với bàn tính được thiết kế có chủ định tập cho trẻ khả năng sử dụng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chính xác cao. Sau đó sẽ được học tính toán thông qua các công thức tính cộng, trừ, nhân , chia, lũy thừa, khai căn… và với phép toán một chữ số, hai chữ số và tăng dần lên.
Thời lượng học là một tuần một buổi và thời gian luyện tập ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày. Mỗi buổi học chỉ một công thức nên khối lượng kiến thức ghi nhớ không quá nhiều, học sinh không phải ghi chép lý thuyết. Việc học công thức này đều thông qua các phép tính ví dụ. Tất cả để thông qua hoạt động tay trên trên bàn tính kết hợp với mắt. Do vậy trẻ học mà không gây áp lực. Việc luyện tập ở nhà như là một trò chơi giữa giờ học.
Thời lượng: 14 - 16 buổi học, mỗi buổi 2 giờ học.
Sĩ số không quá 20 học sinh/lớp để giáo viên theo sát được sự tiến triển của học sinh.
Gồm các cấp độ:
Cơ bản
Sơ cấp A
Sơ cấp B
Trung cấp A
Trung cấp B
Cao cấp A
Cao cấp B
Nâng cao
Xuất sắc A
Xuất sắc B
Chương trình thông qua Chiếc bàn tín để rèn luyện “Sự tập trung, tính chính xác, tăng khả năng tưởng tượng, khả năng nhớ..” của học viên.
Trẻ học chương trình này ban đầu được làm quen với bàn tính và tập gẩy các hạt trên bàn tính nhanh và chính xác. Hoạt động này thuần túy chỉ là hoạt động chân tay, không phải suy nghĩ gì. Tuy nhiên với bàn tính được thiết kế có chủ định tập cho trẻ khả năng sử dụng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chính xác cao. Sau đó sẽ được học tính toán thông qua các công thức tính cộng, trừ, nhân , chia, lũy thừa, khai căn… và với phép toán một chữ số, hai chữ số và tăng dần lên.
Thời lượng học là một tuần một buổi và thời gian luyện tập ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày. Mỗi buổi học chỉ một công thức nên khối lượng kiến thức ghi nhớ không quá nhiều, học sinh không phải ghi chép lý thuyết. Việc học công thức này đều thông qua các phép tính ví dụ. Tất cả để thông qua hoạt động tay trên trên bàn tính kết hợp với mắt. Do vậy trẻ học mà không gây áp lực. Việc luyện tập ở nhà như là một trò chơi giữa giờ học.
Thời lượng: 14 - 16 buổi học, mỗi buổi 2 giờ học.
Sĩ số không quá 20 học sinh/lớp để giáo viên theo sát được sự tiến triển của học sinh.