Danh sách địa điểm học Kỹ năng thuyết trình ở TPHCM

Trung tâm KTDC Group - Văn phòng IELTS 1

Địa chỉ: Lầu 1, Cao Ốc Huy Sơn 1, 7-9-11 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Trung tâm KTDC Group - Văn phòng IELTS 1

Địa chỉ:

Lầu 1, Cao Ốc Huy Sơn 1, 7-9-11 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.3911.8493 - 028.3911.0053 - 0949.022.646 - 0933.486.646 - 0933.022.646

Thành lập năm 2009, KTDC Group là trung tâm chuyên về luyện thi IELTS và đào tạo kỹ năng kinh doanh. KTDC Group có đội ngũ giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên mô...
Các khóa học tại đây:
Khóa Pre IELTS cơ bản cung cấp kiến thức nền tảng cơ bản vững chắc cho học viên IELTS về các kĩ năng nói, viết, nghe và đọc cần thiết chuẩn bị cho kì thi IELTS. Lớp học sẽ sử dụng 100% tiếng Anh, nên học viên cần có kĩ năng nói và nghe tối thiểu ở trình độ tiền trung cấp để nắm bắt nội dung giảng viên cung cấp. Tổng thời gian học: 54 giờ (12 tuần) Lịch học: Thứ 2.4.6 hoặc 3.5.7 Thời gian: 6.00 - 7.30pm hoặc 7.45 - 9.15pm Trình độ tham dự: kỹ năng Nói và Nghe tối thiểu ở trình độ sơ cấp
Khóa học IELTS Level 1 (IELTS 5.0 – 6.0) chuẩn bị cho học viên các kĩ năng chính để tham gia kỳ thi IELTS với mức điểm trung bình (IELTS 5.0 – 6.0). Học viên được hướng dẫn chi tiết về cấu trúc bài thi và được đào tạo chuyên sâu về 4 kĩ năng làm bài thi IELTS cần thiết. Ngoài ra, học viên sẽ được khắc phục các lỗi phát âm thông thường và có cơ hội tập luyện cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có được kiến thức nền tảng vững chắc về kì thi IELTS và sẵn sàng để học tiếp các lớp nâng cao hướng tới mục tiêu luyện thi với điểm IELTS cao hơn. Tổng thời gian học: 54 giờ (12 tuần) Lịch học: Thứ 2.4.6 hoặc 3.5.7 Thời gian: 6.00 - 7.30pm hoặc 7.45 - 9.15pm Trình độ tham dự: kỹ năng Nói và Nghe ở trình độ tiếng Anh trung cấp và kỹ năng Đọc, Viết học thuật ở mức căn bản
Khóa học IELTS Level 2 (IELTS 6.0 - 7.5) tại KTDC dành cho các bạn ở trình độ trên trung cấp muốn luyện thi nâng cao các kĩ năng, đạt thang điểm IELTS 6.0 – 7.5 trong kì thi IELTS. Khóa học tập trung phát triển các kĩ năng nói, đọc hiểu và nghe nâng cao. Ngoài ra, khóa học đặc biệt nâng cao kĩ năng viết học thuật. Khóa IELTS Level 2 giúp học viên hiểu rõ và đạt thang điểm cao trong bài thi với kĩ năng nâng cao thông qua đánh giá và phản hồi thường xuyên từ giảng viên. Thời gian học: 2 giờ/buổi, 3 buổi/tuần Tổng thời lượng khóa học: 54 giờ (9 tuần); Hoặc 1.5h/ buổi, 3 buổi/tuần (12 tuần) Trình độ tham dự: Để tham gia khóa luyện thi IELTS 2 6.0 -7.5, học viên cần có trình độ trên trung cấp ở cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM

Địa chỉ: 4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM

Địa chỉ:

4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.3829.4345 - 028.3824.2729

Qua 30 năm xây dựng, trưởng thành cùng sức vươn lên của thành phố, trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhà văn hóa Thanh niên đã trở thành  mái nhà ch...
Các khóa học tại đây:
Lịch học: Thứ 2-4-6 (18:00 - 20:30) Thứ Bảy (14:30 - 17:00) và Chủ nhật (08:30 - 11:00) Thời lượng: 2 tháng. Nội dung đào tạo: Kỹ năng tìm hiểu và nắm bắt tâm ký đối tượng Tiếng nói Nghệ thuật sử dụng ngôn từ Nghệ thuật diễn cảm Nghệ thuật chinh phục người nghe Rèn luyện sự tự tin và làm chủ cảm xúc trước đám đông Kỹ năng chuẩn bị bài thuyết trình hiệu quả Nghệ thuật diễn thuyết Thực hành - Thi cuối khóa Lễ tốt nghiệp và cấp Giấy chứng nhận Điều kiện học tập: Trang thiết bị học tập hiện đại: Phòng học máy lạnh, được trang bị máy chiếu, âm thanh, ánh sáng đầy đủ. Khóa học được thiết kế chú trọng nhiều đến thực hành, bao gồm một hệ thống logic các chuyên đề thực tiễn và sinh động. Chứng chỉ: Giấy Chứng nhận hoàn thành khóa học do Nhà Văn Hóa Thanh Niên cấp.
Lịch học: Thứ 7 (14:30 - 17:00) và Chủ Nhật (08:30 - 11:00) Thứ 2-4-6 hoặc 3-5-7 (18:00 - 20:30) Thời lượng khóa học: 15 buổi. Nội dung đào tạo: Thuật mở đầu câu chuyện để trở thành người giao tiếp thiện cảm Nghệ thuật tạo dựng mối quan hệ bằng ngôn ngữ và cử chỉ Kỹ năng xây dựng hình ảnh bản thân Nghệ thuật lắng nghe và gây ấn tượng Giao tiếp với người khác phái và người khó tính Giao tiếp nơi công sở, giao tiếp với chính mình Ứng dụng thuật tâm lý trong giao tiếp Quản lý và chia sẻ cảm xúc Nghệ thuật tương tác giữa các cá nhân trong nhóm Bí quyết thàng công trong giao tiếp Lễ tốt nghiệp và cấp giấy chứng nhận Điều kiện học tập: Trang thiết bị học tập hiện đại: Phòng học máy lạnh, được trang bị máy chiếu, âm thanh, ánh sáng đầy đủ. Khóa học được thiết kế chú trọng nhiều đến thực hành. Áp dụng các phương tiện và kỹ thuật giảng dạy hiện đại, hiệu quả giúp học viên hiểu bài và nhớ bài ngay tại lớp. Chứng chỉ: Giấy Chứng nhận hoàn thành khóa học do Nhà Văn Hóa Thanh Niên cấp.
Lịch học: tối thứ 2 - 4 (từ 18:00 - 20:30) Thời lượng: 08 buổi. Nội dung đào tạo: Trí tuệ cảm xúc (EQ) chìa khóa thành công. Khám phá sức mạnh tiềm ẩn của bản thân. Nghệ thuật "bắt mạch" tâm lý. Nghệ thuật tạo dựng sự ảnh hưởng. Kế hoạch cuộc đời – Tương lai trong tay bạn. Tác phong thanh lịch. Kỹ năng quản lý thời gian Quy tắc và chuẩn mực giao tiếp đỉnh cao. Điều kiện học tập: Trang thiết bị học tập hiện đại: Phòng học máy lạnh, được trang bị máy chiếu, âm thanh, ánh sáng đầy đủ. Lớp học khoảng 30 học viên. Khóa học được thiết kế chú trọng nhiều đến thực hành. Áp dụng các phương tiện và kỹ thuật giảng dạy hiện đại, hiệu quả giúp học viên hiểu bài và nhớ bài ngay tại lớp. Chứng chỉ: Giấy Chứng nhận hoàn thành khóa học do Nhà Văn Hóa Thanh Niên cấp.

Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ:

55B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.3930.9778 - 028.3930.7512 - 0934.733.527

Cung Văn hoá Lao động Thành phố Hồ Chí Minh là một công trình kiến trúc bao gồm cụm các tòa nhà và sân vận động phục vụ cho các hoạt động văn hóa, thể dục...
Các khóa học tại đây:
Thời lượng: 8 buổi Lịch học: Thứ 7 - Chủ nhật (8:30 - 11:30) Địa điểm: Phòng 1 NỘI DUNG KHÓA HỌC - Phương pháp đưa sản phẩm lên Internet - Phương pháp để khách hàng tìm thấy sản phẩm trên Internet - Phương pháp bán được nhiều trên Internet SAU KHÓA HỌC - Học viên nhận được giấy chứng nhận Cung Văn Hóa Lao Động Hồ Chí Minh - Tham gia hỗ trợ thực tập trong 1 năm - Có website bán hàng ngay sau khóa học * Đặc biệt: Tặng website dùng cho máy tình và điện thoại sau khóa học; đăng ký trực tuyến nhận CD "Bí mật kinh doanh trên Facebook" trị giá 600.000 VND. Hot line: 0166.207.9051
Lớp đào tạo MC chuyên nghiệp mang đến những kiến thức thực tế qua việc truyền thụ kiến thức từ đội ngũ giảng viên là các nghệ sĩ, MC nổi tiếng trên cả nước. Đây cũng chính là cơ hội cho các học viên được tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước và tự trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết trên bước đường trở thành MC chuyên nghiệp. THÔNG TIN KHÓA HỌC Nội dung đào tạo: Tiếng nói sân khấu Phong cách sân khấu Nghệ thuật sử dụng ngôn từ Hình thành sự tự tin và làm chủ cảm xúc trước đám đông Viết lời dẫn và kịch bản chương trình Kỹ năng phản ứng nhanh  Kỹ năng hoạt náo Giao lưu trao đổi kinh nghiệm dẫn chương trình Nghệ thuật diễn cảm Nghệ thuật trang điểm, hóa trang sân khấu Thực hành dẫn chương trình Thi cuối khóa Lễ tốt nghiệp và cấp Giấy chứng nhận  Giáo viên giảng dạy: - MC Thanh Bạch - MC Phương Thảo - Nhà tư vấn tâm lý Lý Thị Mai - Diễn viên, đạo diễn Yến Chi - Nhạc sĩ Hoàng Vũ - Thạc sĩ Thy diệu - Chủ nhiệm Nghệ sĩ Viết Bằng Thời gian: 18:30 - 20:30
Thời gian: 9:00 - 11:00 (Thứ 2 đến thứ 5) Thời lượng: 4 buổi Môn thực hành bấm huyệt trị bệnh không dùng thuốc do cố lương y Huỳnh Thị Lịch sáng tạo nên: - Phương pháp bấm huyệt đơn giản và hiệu quả. - Chữa được nhiều bệnh như: Cao huyết áp, lạnh tay chân, ù tai điếc tai, đau lưng, đau thần kinh tọa, suyễn, viêm xoang, đau vai gáy... - Đặc biệt giúp lưu thông khí huyết trên não chống các bệnh tai biến, đột quỵ. - Học viên nắm được đầy đủ lý thuyết cơ bản để sau này có thể tự học chữa các bệnh khó hơn mà không cần phải học các khóa tiếp theo. Có đủ tài liệu cho người tự học nâng cao sau này. - Buổi cuối cùng sẽ thực hành bấm huyệt ngay trên người bệnh. Sau 4 buổi học là học viên có thể thực hành chữa bệnh ngay.

Viện MasterSkills

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Viện MasterSkills

Địa chỉ:

Tầng 9, tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.2219.4047 - 0907.000.277

Viện MasterSkills được sáng lập bởi những doanh nhân, nhà quản lý, nhà lãnh đạo thành công. Viện MasterSkills cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn lực giảng viên, chuyên gia, nội dung ...
Các khóa học tại đây:
Giới thiệu chương trình: Với chương trình đào tạo "Kỹ năng huấn luyện nhân viên " tại Viện MasterSkills học viên sẽ được hệ thống hóa các kỹ năng cần thiết về cách huấn luyện nhân viên dành cho các nhà quản lý, cũng như được chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế của các giảng viên đồng thời là chuyên gia tại các môi trường văn hóa doanh nghiệp khác nhau và ứng dụng thực tiễn phù hợp cho doanh nghiệp. Mục tiêu đào tạo Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của công tác huấn luyện nhân viên dưới góc độ là nhà quản lý Nắm được nguyên tắc, quy trình & phương pháp huấn luyện nhân viên một cách hiệu quả Nắm được những mấu chốt quan trọng mang tính thực tiễn để có thể huấn luyện nhân viên thành công Biết cách kiến tạo, duy trì và phát huy hiệu quả công tác huấn luyện Đối tượng học viên: Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp Đội ngũ quản lý cấp trung (bao gồm từ giám đốc chức năng đến cấp trưởng phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp) Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này (chương trình không phù hợp cho các đối tượng là học sinh, sinh viên - những người chưa có thâm niên làm việc trong môi trường doanh nghiệp). Nội dung chương trình Phần I. Hiểu về huấn luyện nhân viên Phần II. Quy trình huấn luyện nhân viên hiệu quả Phần III. Kỹ thuật bổ trợ Phương pháp giảng dạy Thảo luận mở (Open discussion) Nghiên cứu tình huống (Case study) Bài tập tự đánh giá (Self-assessment) Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture) Chứng nhận tốt nghiệp: do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.
Giới thiệu chương trình Khóa học “Kỹ năng đàm phán & thương lượng” tại Viện MasterSkills sẽ giúp học viên thành công hơn trong việc thu phục lòng người, rút ngắn thời gian, tiết kiệm tiền bạc cũng như khẳng định bản thân và thương hiệu. Mục tiêu đào tạo Nhận thức tầm quan trọng của thương lượng và đàm phán trong kinh doanh Hiểu được các hình thức thương lượng và vận dụng sáng tạo các kỹ năng, nghệ thuật, phương pháp, kỹ thuật thương lượng vào thực tế nhằm đạt kết quả cao Nắm bắt được các qui trình trong thương lượng và đàm phán cũng như những kỹ năng thương lượng đàm phán thiết yếu Vượt qua được những rào cản và khai thác tối ưu hiệu quả của những yếu tố ảnh hưởng trong thương lượng và đàm phán Phát huy sức mạnh tập thể trong thương lượng và đàm phán Đối tượng học viên: Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp Các Giám đốc chức năng, trưởng / phó các phòng / ban / bộ phận trong doanh nghiệp Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển năng lực thương lượng và đàm phán. Nội dung chương trình Phần I. Vai trò của đàm phán và thương lượng trong kinh doanh Phần II. Các hình thức thương lượng Phần III. Qui trình và các kỹ năng thương lượng và đàm phán Phần IV. Rào cản và những yếu tố ảnh hưởng đến thương lượng và đàm phán Phần V. Thương lượng tập thể Phương pháp giảng dạy: Thảo luận mở (Open discussion) Nghiên cứu tình huống (Case study) Bài tập tự đánh giá (Self-assessment) Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture) Chứng nhận tốt nghiệp: do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.  
Giới thiệu chương trình Khóa học “Kỹ năng đánh giá hiệu quả công việc” tại Viện MasterSkills sẽ giúp học viên thành công hơn trong việc đánh giá hoàn thành công việc của nhân viên. Mục tiêu đào tạo: Cung cấp thông tin phản hồi cho nhân viên về mức độ thực hiện công việc của họ so với các tiêu chuẩn mẫu và so với các nhân viên khác; Giúp nhân viên điều chỉnh, sửa chữa các sai lầm trong quá trình làm việc; Kích thích, động viên nhân viên thông qua những điều khoản về đánh giá, ghi nhận và hỗ trợ; Cung cấp các thông tin làm cơ sở cho các vấn đề đào tạo, trả lương, khen thưởng, thuyên chuyển nhân viên, cải tiến cơ cấu tổ chức …; Phát triển sự hiểu biết về công ty thông qua đàm thoại về các cơ hội và hoạch định nghề nghiệp; Tăng cường quan hệ tốt đẹp giữa cấp trên và cấp dưới. Đối tượng học viên: Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp Các Giám đốc chức năng, trưởng / phó các phòng / ban / bộ phận trong doanh nghiệp Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển năng lực thương lượng và đàm phán Nội dung chương trình: Phần I. Những khó khăn thường gặp khi đánh giá hiệu quả công việc Phần II. Các lợi ích của việc đánh giá hiệu quả công việc Phần III. Qui trình và công cụ thực hiện đánh giá hiệu quả công việc Phần IV. Điều kiện thực hiện đánh giá hiệu quả công việc Phương pháp giảng dạy Thảo luận mở (Open discussion) Nghiên cứu tình huống (Case study) Bài tập tự đánh giá (Self-assessment) Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture) Chứng nhận tốt nghiệp: do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.  

Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 643 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ:

643 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.3835.1118 - 028.3835.1109

Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh có nhiệm vụ: Tổ chức tuyên truyền các chủ trương của Đảng và Nhà nước, tổ chức thực hiện Nghị quyết của Ban chấp hành Thành Đoà...
Các khóa học tại đây:
Nội dung học: Khóa 1: Thanh nhạc dành cho người bắt đầu Khóa 2: Luyện giọng hát hay Khóa 3: Thanh nhạc nâng cao Số lượng: 30 - 40 học viên/lớp Đăng ký 3 khóa sẽ giảm 10% học phí.
Nội dung học: Khóa 1: Guitar cho người mới bắt đầu Khóa 2: Kỹ thuật học Guitar nhanh Khóa 3: Guitar nâng cao Lớp có đàn sẵn, ưu tiên học sinh sinh viên tự trang bị đàn. Đăng ký 3 khóa sẽ giảm 10% học phí. Số lượng: 10 học viên/ lớp
Số lượng: 20 học viên/ lớp

Nhà Văn hóa Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 188-192-194 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Nhà Văn hóa Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ:

188-192-194 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.3931.6447

Nhà Văn hóa Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh được thành lập vào ngày 20/10/1981 với tên gọi đầu tiên là Câu Lạc Bộ Phụ nữ Thành phố, đến ngày 26/04/1988 được Ủy ban Nhân d&a...
Các khóa học tại đây:
Giáo viên giảng dạy: Nguyễn Thị Ngọc Mai Nội dung khóa học: Sinh hoạt lớp – Giới thiệu vật liệu dụng cụ. Kỹ thuật trang trí rau câu 3D. Thực hành trang trí rau câu 3D. Cách tạo màu và sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tạo mẫu rau câu 3D. Cách tạo hình từ bộ mẫu chuyên dụng để tạo mẫu rau câu 3D. Thực hành trang trí rau câu 3D Kỹ thuật tạo màu, tạo cánh hoa và tạo nền từ rau câu 3D - Thạch dừa kem sữa: mừng giáng sinh: Hoa tuyết. - Thạch nhãn: hồ sen: hoa sen Kỹ thuật kết hợp hoa dạng nổi và hoa 3D trong loại nền ổ bánh tự chọn - Thạch yaourt trái cây: Hoa Hải Đường - Thạch trái vải: Hoa Hướng Dương Kiểm tra cuối khóa. Kỹ thuật tạo cảnh và tạo nền từ rau câu 3D - Sapa xuân về: bánh thạch phô mai - Công múa vườn đào: phô mai thạch chocolate
Giáo viên giảng dạy: Nguyễn Thị Ngọc Mai Nội dung giảng dạy: Lớp Sáng 3-5-7: Sinh hoạt lớp – Giới thiệu vật liệu dụng cụ. Kỹ thuật trang trí rau câu. Mừng tuổi bà: mâm cam – mâm quít từ rau câu Món ngon từ thạch: thạch flan lá dứa. Trang trí rau câu dạng phẳng: thạch kem: yomost: mừng giáng sinh: người tuyết. Trang trí rau câu dạng phẳng: thạch kem dừa: Noel 2016: người tuyết. Trang trí rau câu dạng nổi: thạch mè đen: khúc cây Noel: hoa tuyết. Trang trí rau câu dạng nổi: thạch trứng: trang trí đàn guitar: hoa violet. Trang trí rau câu dạng ẩn: thạch khoai môn: đêm đông: hoa sao biển. Trang trí rau câu 3D: thạch lá cẩm: sinh nhật mẹ: hoa mẫu đơn. Trang trí rau câu 3D kết hợp hoa nổi: Bánh cưới: thạch nhãn nhục: hoa hồng tỉ muội. Kiểm tra cuối khóa – các mẫu hoa trang trí từ rau câu 3D. Thạch chè: thạch soup trái cây. Lớp Tối 3-5-7: Sinh hoạt lớp – Giới thiệu vật liệu dụng cụ. Kỹ thuật trang trí rau câu. Trang trí rau câu dạng phẳng: thạch kem yomost: chuông Noel Trang trí rau câu dạng phẳng: thạch mãng cầu: thiên thần. Trang trí rau câu dạng nổi: thạch nước dừa cà phê: khúc cây tròn Noel: hoa trạng nguyên Trang trí rau câu dạng nổi: thạch vải nước dừa: trang trí đàn dương cầm: hoa thủy tiên. Trang trí rau câu dạng ẩn: thạch mít nước dứa jelly: hoa sứ và hoa chân ngỗng. Trang trí rau câu 3D: thạch nhãn: hoa sen. Trang trí rau câu 3D kết hợp hoa nổi: thạch nho: hoa hướng dương. Món ngon từ rau câu: thạch tàu hũ nước đường. Lễ mừng thọ: ông bà: mâm đào – mâm cam. Các mẫu hoa trang trí từ rau câu 3D. Kiểm tra cuối khóa. Thạch chè: thạch chè mùa xuân.
1. Lớp Sáng 2-4-6: Giáo viên giảng dạy: Trần Toàn Tri Sinh hoạt lớp –  Bánh cake chanh dây hạt điều (Passion cashew butter cake) Bánh bông lan cuộn – Bánh khúc cây Noel phủ kem chocolate Bánh mì trái cây kiểu Ý (Panettone) Bánh nhà gừng Noel (Ginger bread house) Bánh tart nhân hải sản Bánh lạnh chocolate 3 lớp (Trio chocolate mousse) Trang trí khúc cây Noel Bánh flan phô mai Cookies vẽ hoa đường Bánh sò vị chanh (Madeleine) Bánh phô mai cà phê nướng (Baked coffee cheese cake) Marble cake - Kiểm tra cuối khóa Bánh mì nhân kem trà xanh 2. Lớp Tối 2-4-6: Giáo viên giảng dạy: Lê Hồng Châu Sinh hoạt lớp – Bánh muffin cam hạt pooy seed (trang trí noel) Bánh pudding trà xanh bắp Bánh socola khúc cây (noel) Bánh macaron (noel) Bánh mixfruit cake (trang trí noel) Bánh cookies marble (mè) Bánh khúc cây nhân thơm (trang trí kem bơ) noel Bánh kẹo socola dừa Bánh khúc cây nhân trái cây (trang trí kem topping) noel Bánh cookies nhân trứng muối Bánh mousse đào - Kiểm tra cuối khóa. Bánh socola hạt walnut. 3. Lớp Chiều 3-5-7: Giáo viên giảng dạy: Cao Văn Phương Sinh hoạt lớp – Bánh cup cake trà xanh vân thủy (kem vân thủy sô - cô - la) Bánh tart cà ry gà (carry chicken tart) Bánh bông lan phô mai đậu hũ Bánh mì chà bông kẹp pate Bánh mousse cà phê sô - cô - la – Pudding trứng Panacotta Bánh kem cà phê sô - cô - la (Opera) Bánh phô mai khoai môn Bánh pizza hải sản xốt cà Bánh hambuger thịt gà Bánh chiffont trà xanh Bánh bông lan cuộn trang trí khúc cây Noel - Kiểm tra cuối khóa. Mango cream xoài. 4. Lớp Tối 3-5-7: Giáo viên giảng dạy: Cao Văn Phương Sinh hoạt lớp – Bánh cake hạnh nhân trái cây Bánh mì cuộn thịt nguội Bánh tart trứng KFC Bánh bông lan flan Bánh phô mai đậu hũ hạnh nhân (bánh brownies cheese cake) Bánh mousse trà xanh va - ni Bánh New York cheese cake Bánh mì quả bóng xốt phô mai bí đỏ Bánh mì baguette nhân cá ngừ Bánh lạnh khúc cây vị dâu (log cake) Sandwich kẹp thịt nướng và chả (cách làm sandwich lạt) - Kiểm tra cuối khóa. Bánh Macaron trà xanh.

Trung tâm đào tạo và chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt

Địa chỉ: 225/11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Trung tâm đào tạo và chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt

Địa chỉ:

225/11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.3929.2920 - 028.3929.1003

Ý Tưởng Việt là Trung tâm ứng dụng Khoa học Tâm lý trong các lĩnh vực: Truyền Thông - Tư Vấn - Đào Tạo, ứng dụng Khoa học Tâm lý vào cuộc sống. Với tâm huyết và nỗ...
Các khóa học tại đây:
Thời lượng: 2.5 - 3h / buổi. Level: cơ bản. Đối tượng: Khóa học phù hợp với mọi lứa tuổi, công việc và ngành nghề. Nội dung đào tạo: Các biện pháp khắc phục bệnh bí từ khi thuyết trình. Nghệ thuật sử dụng ngôn từ thu hút. Làm chủ ngôn ngữ cơ thể để tăng sức thuyết phục. Tối ưu hóa các công cụ hỗ trợ thuyết trình. Lựa chọn trang phục, tác phong thanh lịch. Ứng dụng quy luật tâm lí để trình bày một cách lôi cuốn và thu hút - Quy luật “Chiếc lò sưởi”. Vận dụng những thủ thuật sáng tạo để xây dựng nội dung thuyết trình hấp dẫn, mới lạ. Thông tin chi tiết
Thời lượng: 2.5 - 3h / buổi. Level: cơ bản. Nội dung đào tạo: Các thủ thuật phá băng trong giao tiếp Kỹ thuật gây ấn tượng ban đầu Kỹ thuật nhớ tên người đối diện Các phương pháp lắng nghe hiệu quả Phương pháp đặt câu hỏi trong giao tiếp Trả lời thông minh và dẫn dắt câu chuyện Những thói quen tích cực để rèn luyện kỹ năng giao tiếp Đọc vị người đối diện bằng phi ngôn ngữ Tạo ấn tượng cuối cuộc trò chuyện Thông tin chi tiết
Thời lượng: 2.5 - 3h / buổi. Level: cơ bản. Nội dung đào tạo: Xác định được phong cách học tập phù hợp với bản thân. Áp dụng chiến lược tâm lý phù hợp với từng phong cách học tập để đạt kết quả tối ưu. Tối ưu hóa 2 bán cầu não để học tập hiệu quả. Kỹ thuật trí nhớ siêu đẳng – Visualize Thủ thuật vượt qua sự lười biếng. Phương pháp đặt mục tiêu học tập và rèn luyện kiên định. Thông tin chi tiết

Trường đào tạo doanh nhân PTI

Địa chỉ: Tòa nhà PTI, 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Trường đào tạo doanh nhân PTI

Địa chỉ:

Tòa nhà PTI, 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.6683.3239 - 0936.356.399

Trường đào tạo doanh nhân PTI là thành viên thuộc Tổ Chức Giáo Dục chất lượng cao PTI, là trường đào tạo doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam. PTI tổ chức và cung cấp các ch...
Các khóa học tại đây:
Chương trình đào tạo này được thiết kế nhằm đáp ứng tình trạng khan hiếm CEO cấp cao chuyên gia kinh tế cao cấp từng là thành viên Ban nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ. Chương trình được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho đội ngũ lãnh đạo cấp cao của các công ty trong và ngoài nước, những công ty đang phát triển theo mô hình công ty MẸ-CON, Tập đoàn kinh tế. Đây cũng là chương trình đào tạo đặc biệt của Trường Doanh nhân PTI. (Chương trình không thể sao chép và không tổ chức đào tạo nào khác ở Việt Nam có thể thực hiện được). MỤC TIÊU ĐÀO TẠO Sau khi hoàn tất thành công chương trình này học viên có thể: Hiểu được toàn cảnh về nền kinh tế Việt Nam Hiểu được Doanh nghiệp toàn cầu và Kinh doanh toàn cầu Hiểu được mô hình phát triển Doanh nghiệp theo tập đoàn kinh tế Giúp cho doanh nghiệp của học viên phát triến bền vững NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH Tiếp cận quản trị kinh doanh hiện đại và hội nhập Phát triển năng lực toàn diện của giám đốc doanh nghiệp Nhân sinh quan dành cho lãnh đạo Giao tế & nghi lễ ngoại giao dành cho Doanh nhân Quản trị nhân sự trong môi trường đa quốc gia Quản trị khủng khoảng Tái cấu trúc Doanh Nghiệp – Thế nào là hợp lý? Những mô hình quản trị kinh điển Case study kinh điển về Marketing quốc tế - Những bài học ứng dụng Lãnh đạo trong thế giới mở Tài chính dành cho Sếp Quản trị sản xuất Quản trị chiến lược của công ty Tái cơ cấu & đổi mới tổ chức Nghệ thuật thương thuyết dành cho Doanh Nhân Quản trị mâu thuẫn & xung đột dành cho Doanh nhân Chuyên đề hội thảo: Đối thoại & chia sẻ kinh nghiệm với chuyên gia kinh tế hoặc doanh nhân nổi tiếng Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh (dành riêng cho học viên các chương trình giám đốc) Lễ tốt nghiệp & trao chứng nhận ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ Cấp lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Tổng Giám đốc, Giám đốc); Những người đang là lãnh đạo của các tập đoàn đa quốc gia, tập đoàn kinh tế, công ty MẸ-CON... Hoặc những người mong muốn doanh nghiệp của mình phát triến theo mô hình tập đoàn kinh tế, công ty MẸ-CON. ĐIỀU KIỆN THAM DỰ Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho: Những học viên từ 30 tuổi trở lên. Những học viên đã từng tham gia chương trình đào tạo CEO hoặc MBA. Những cá nhân đã có 5 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp thực tế. Trong đó, doanh nghiệp có trên 200 nhân sự, vốn điều lệ trên 1.000.000 USD. Chương trình không áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp siêu nhỏ và doanh nghiệp mới thành lập.  
Khi tham dự khóa học này, các nhà quản trị và lãnh đạo của một tổ chức/doanh nghiệp sẽ tìm thấy cho mình những kiến thức bổ ích, tự nâng cấp bản thân trước khi tái cấu trúc doanh nghiệp, tìm ra con đường thực sự phù hợp để hội nhập thành công. PTI mong muốn và kỳ vọng khóa học này như một cuốn cẩm nang về nghề “CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp” thiết thực giúp những lãnh đạo - những nhà quản trị đầy tâm nguyện và hoài bão lớn, đưa tổ chức của mình vượt qua và vững bước trở thành một tổ chức/công ty/doanh nghiệp chuyên nghiệp. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO Cung cấp cho học viên những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một giám đốc điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu Cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO - lãnh đạo doanh nghiệp cần phải trang bị Những tư duy, nhận thức và kiến thức trong chương trình đào tạo đặc biệt này cùng với năng lực & phẩm chất, tố chất sẵn có về nghề lãnh đạo, quản trị và sự trải nghiệm đường đời của bản thân sẽ giúp người học trở thành một CEO chuyên nghiệp. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH Chương trình đào tạo được thiết kế theo cấu trúc phân tầng. Có 3 phân tầng - hệ thống chính thông qua các môn đào tạo: Phân tầng tư tưởng | Phân tầng Căn bản | Phân tầng chuyên môn Nghề Giám đốc chuyên nghiệp CEO & Tổng quan về quản trị doanh nghiệp Phương pháp phát triển khả năng Lãnh đạo Chiến lược Công ty Xây dựng hệ thống Quản lý Công ty Xây dựng Văn hóa Công ty Quản trị Nhân lực dành cho Lãnh đạo Marketing chiến lược & Thương hiệu dành cho Lãnh đạo Quản trị Tài chính và đầu tư dành cho Lãnh đạo Quản trị kế toán dành cho Lãnh đạo Luật doanh nghiệp Hội thảo & Chuyên đề Hội thảo kinh tế & kinh doanh (dành riêng cho học viên các chương trình giám đốc) Lễ tôn vinh sự học của Doanh Nhân & Lễ trao chứng nhận tốt nghiệp ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO... Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận... trong doanh nghiệp; Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm về quản lý và điều hành trong doanh nghiệp; Những người có hoài vọng trở thành một CEO chuyên nghiệp - một “nhà lãnh đạo doanh nghiệp” trong tương lai. ĐIỀU KIỆN THAM DỰ Để tham dự chương trình này một cách thành công, người học cần phải trên 23 tuổi (chương trình này không phù hợp với học viên dưới 22 tuổi) và cần phải có ít nhất một trong số những điều kiện sau: Đã có bằng tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng (không phân biệt chuyên ngành); Đã từng hoặc đang nắm giữ vị trí quản lý có vai trò quan trọng trong công ty; Đã có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành nghề lĩnh vực
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO Sau khi hoàn tất thành công chương trình này học viên có thể: Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị và bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn doanh nghiệp. Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại. Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ mà "thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội” Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới: Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc kinh doanh ngày nay. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH Chân dung của một CCO chuyên nghiệp Chiến lược kinh doanh Xây dựng bộ phận kinh doanh Marketing dành cho CCO Quản lý hệ thống phân phối (HTPP) Chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi Dự báo thị trường và Kế hoạch bán hàng Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại Huấn luyện và đào tạo bán hàng Chuyên đề hội thảo (Dành riêng cho học viên các chương trình CCO) Hội thảo Kinh tế và Kinh doanh (dành riêng cho học viên các chương trình giám đốc) Lễ trao "chứng nhận tốt nghiệp" ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc kinh doanh trong tương lai. Các trưởng bộ phận phụ trách kinh doanh trong các doanh nghiệp Giám đốc kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp; Cấp Lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc); Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;

John Robert Powers Việt Nam - JRP

Địa chỉ: Tầng M, 53 - 55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.

John Robert Powers Việt Nam - JRP

Địa chỉ:

Tầng M, 53 - 55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.3930.8698 - 028.3930.8897

Được thành lập tại châu Á từ thập niên 80, các trường John Robert Powers Tokyo, Manila, Jakarta, Bangkok... đã đào tạo cho hàng nghìn nhân vật quan trọng và ngôi sao, ca ...
Các khóa học tại đây:
Level 1 Khám phá bản thân Nhận thức bản thân Giọng nói trong giao tiếp Vệ sinh thân thể Tư thế, dáng điệu Tính ngăn nắp Tính chính xác Chấp nhận & học từ lỗi lầm Vượt qua nỗi sợ hãi Sự chú ý Sự quan tâm Sự xem xét, cân nhắc Level 2 Giao tế xã hội Khiêu vũ Xây dựng sự tự tin Tính kỷ luật Bảo vệ bản thân Ý thức tự giác Phép lịch sự Lòng thương yêu Tính chân thật Sự điềm tĩnh Sự tha thứ Sự công bằng Level 3 Xây dựng mối quan hệ Tình bạn Sự giúp đỡ Tinh thần trách nhiệm Trách nhiệm với môi trường Cố gắng hết sức Sự rộng lượng Lòng biết ơn Niềm hạnh phúc Lòng trung thành Thái độ ham học Khiêu vũ Level 4 Tình yêu gia đình Sự ân cần Chấp nhận bản thân Trang phục Nhảy hiện đại Tính kiên nhẫn Lòng tự trọng Sự chân thành Sự mãn nguyện Nhận thức những điều xung quanh Sự trong sáng Sự cân nhắc Level 5 Sự can đảm Lòng vị tha Tính công bằng Sự tôn trọng Kỹ năng bàn tiệc Tính chính xác Tính kiên nhẫn Tính kiên định Tính tiết kiệm Khiêu vũ Nghệ thuật cho và nhận Tư duy tích cực
Level 1 Khám phá bản thân Xây dựng lòng tự tin Phép lịch sự Kỹ thuật phát âm Màu sắc của trang phục Vệ sinh thân thể Tác phong thanh lịch Khiêu vũ Tình bạn Tình yêu gia đình Chiến thắng nỗi sợ hãi Level 2 Độ tin cậy Lòng tự trọng Quan tâm và chia sẻ Tự bảo vệ bản thân Kỹ năng thể hiện trước ống kính Khiêu vũ hiện đại Kỹ năng bàn tiệc Tình yêu thương Giao tiếp bằng mắt Level 3 Quản lý thời gian Giao tiếp xã hội Ứng xử nơi đông người Học cách lắng nghe Tinh thần trách nhiệm Khiêu vũ hiện đại Tính trung thực Quản lý cảm xúc Tính khiêm tốn Quản lý tài chính Giải quyết xung đột Kỹ năng ra quyết định Level 4 Khả năng tưởng tượng Sự tha thứ Lòng khoan dung Kỹ năng nói qua điện thoại Tính liêm chính Khiêu vũ hiện đại Tính quyết đoán Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp Lòng biết ơn Trực giác Level 5 Ứng xử với người thô lỗ Tâm lý giao tiếp Thưởng thức âm nhạc Tư duy tích cực Tính chính xác Nghệ thuật cho & nhận Thái độ Tính kiên định Sự đồng cảm Tính kiên nhẫn Tính tiết kiệm
Level 1 Định hướng giao tiếp Giọng nói trong giao tiếp Nghệ thuật phát âm Giao tế kinh doanh - xã hội Trang phục Tác phong thanh lịch Khiêu vũ hiện đại Kiểu tóc & trang điểm Quản lý cảm xúc Quản lý tài chính Xây dựng sự tự tin Level 2 Định hướng giá trị Độ tin cậy Kỹ năng ra quyết định Tình yêu Lòng tự trọng Khiêu vũ hiện đại Kỹ năng bàn tiệc Sức mạnh trang phục Kỹ năng thể thiện trước ống kính Tư duy tích cực Thời trang & phong cách Level 3 Định hướng hạnh phúc Xây dựng hệ thống niềm tin Xây dựng & thực hiện kế hoạch Gia đình là chiếc nôi nhân cách Khả năng tưởng tượng Bản đồ tư duy Tầm nhìn cuộc sống Quản lý thời gian Nghệ thuật động viên Khiêu vũ hiện đại Tìm hiểu tâm lý đối tượng Level 4 Ấn tượng đầu tiên là mãi mãi Cân bằng công việc và gia đình Vượt qua gánh nặng cuộc sống Ngôn ngữ hình thể Ứng xử thanh lịch với người thô lỗ Nghệ thuật nói thuyết phục Trực giác Kỹ năng thuyết trình Khiêu vũ hiện đại Giá trị sống Level 5 Thưởng thức rượu Thưởng thức nghệ thuật Cân bằng giữa tình yêu và công việc Nghệ thuật lãnh đạo Nghệ thuật tổ chức tiệc quốc tế tại nhà Phân biệt các loại tính cách Quy luật của sự hấp dẫn

Trung tâm đào tạo kinh tế - tài chính - Công ty cổ phần IEFA

Địa chỉ: 131 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Trung tâm đào tạo kinh tế - tài chính - Công ty cổ phần IEFA

Địa chỉ:

131 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.6274.1667 - 028.3507.2986 - 028.3507.2987 - 09.33.75.95.95

Ngày 02/10, Bộ Xây dựng đã có công văn 57/BXD-QLN về việc công nhận Công ty Cổ phần IEFA có đủ điều kiện tổ chức đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về môi giới bất động sản, định giá b...
Các khóa học tại đây:
Đối Tượng Tham Gia: Dành cho các nhà quản lý, trưởng nhóm nhân viên của các doanh nghiệp. Thời Lượng: 2 buổi. Sau khóa học này, học viên có thể: Nhận thức tầm quan trọng của việc tạo động lực và khuyến khích nhân viên. Thấu hiểu bản chất nhu cầu của người lao động, từ đó có những kỹ năng, công cụ và phương pháp cần thiết để thúc đẩy từng con người trong nhóm vận hành theo định hướng của tổ chức. Nhận biết bản chất của những biểu hiện trong hành vi có liên quan đến động lực làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp. Biết cách cải thiện tình hình làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp Chọn lựa cách giải quyết phù hợp với cơ sở để tạo động lực cho nhân viên. Nội dung đào tạo: Động viên là gì. Tầm quan trọng của sự động viên. Cốt lõi của sự động viên. Các học thuyết động viên. Một số hình thức động viên tại doanh nghiệp. Các hành vi làm cho nhân viên được tự động viên. Phong cách động viên.
Mục tiêu: Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, khái niệm và kỹ năng cần thiết để phát triển kỹ năng làm việc đồng đội  trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, vào cuối khóa học, học viên có thể Nắm bắt ‎ nghĩa tầm quan trọng của tinh thần làm việc đồng đội Có khả năng phối hợp với các thành viên trong nhóm làm việc để đạt được mục tiêu chung của tổ chức. Thấu hiểu cá yếu tố để xây dựng một đội làm việc hiệu quả, từ đó có những kỹ năng và phương pháp cần thiết để thúc đẩy từng con người trong nhóm vận hành theo định hướng của tổ chức. Đối Tượng Tham Gia: Lãnh đạo, quản lý cấp trung và những thành viên sắp đề bạt trở thành lãnh đạo, quản lý cấp trung hoặc tất cả các thành viên có nhu cầu thấu hiểu về Tinh Thần Làm Việc Đồng Đội. Thời Lượng: 2 buổi Nội dung đào tạo: Đồng đội là gì. Tầm quan trọng của tinh thần đồng đội Các giai đoạn phát triển của một đội Cần làm gì để xây dựng một đội hiệu quả. Thông tin chi tiết
Mục tiêu  Yêu thích và tự hào với công việc Sale Đánh thức khát khao chiến thắng trong mỗi người Cam kết tự tạo động lực cho mình mỗi ngày Chấp nhận và biết vượt qua các trở ngại và áp lực trong công việc Sale Phát huy sáng tạo, xử lý tình huống và nắm bắt tâm lý khách hàng. Thời lượng: 2 buổi Phương pháp                   Các học viên sẽ tham gia vào các hoạt động thảo luận nhóm và học viên có cơ hội để trình bày ý tưởng của nhóm. Sau mỗi trò chơi sẽ có phần thảo luận nhằm giúp các bạn tự khám phá và rút ra những hành động cụ thể cần điều chỉnh, bổ sung nhằm phát triển kỹ năng trình bày, bán hàng hiệu quả hơn. Mỗi nhân viên hiểu rõ hơn sự gắn kết và tinh thần làm việc tập thể. Trong quá trình giảng viên đứng lớp sẽ liên tục thực hiện việc giao tiếp 2 chiều với những câu hỏi liên tục từ giảng viên nhằm khích lệ sự suy nghĩ và bắt buộc các học viên chú tâm vào việc học liên hệ đến công việc thực tế.