Danh sách địa điểm học Báo chí - Truyền thông ở TPHCM

Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Địa chỉ: 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Địa chỉ:

10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.3829.3828

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH KHXH&NV - HCMUSSH) là một thành viên của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh có lịch sử gần 60 năm hình thành và phát tr...

Trường đại học Quốc tế RMIT Việt Nam - CS Phạm Ngọc Thạch

Địa chỉ: 21 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Trường đại học Quốc tế RMIT Việt Nam - CS Phạm Ngọc Thạch

Địa chỉ:

21 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.3776.1399 - 1800.588.865

Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (đặt tại Melbourne) - trường đại học lớn nhất của Úc (link is external). Trường giảng dạy nhiều chương trình từ kinh doanh và quản trị đến ...

Trường đại học Văn Hiến - CS 1

Địa chỉ: 665-667-669 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Trường đại học Văn Hiến - CS 1

Địa chỉ:

665-667-669 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.3832.0333 - 18001568

Trường Đại Học Văn Hiến được thành lập theo quyết định số 517/TTg ngày 11/7/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Sau hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Trường Đại học Văn Hiến đã trở thành một thương hiệu u...

Trường cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2 - VOV College

Địa chỉ: 75 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Trường cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2 - VOV College

Địa chỉ:

75 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.3839.5266 - 028.3830.4318

Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình 2 là trường Cao đẳng công lập thuộc Đài TNVN, thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực cho Ngành Phát thanh - Truyền hình và Truyền th...

Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí - Truyền thông

Địa chỉ: Phòng C101, 75 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí - Truyền thông

Địa chỉ:

Phòng C101, 75 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.6299.7629 - 0915.331.132

Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí - Truyền thông (Media Consulting and Training Center - MCTC) là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II, thực hiện chức n...
Các khóa học tại đây:
Mục tiêu khóa học: Rèn luyện cho các học viên kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, tạo sự tự tin trước đám đông giúp hình thành sự nhanh nhạy, tăng khả năng tư duy sáng tạo. Kết hợp thực hành kỹ năng diễn xuất, làm chủ chương trình, dạn sân khấu, sử dụng ngôn từ một cách thành thạo, linh hoạt, lưu loát và cuốn hút cho từng thể loại chương trình. Nội dung khóa học:   Khai giảng và tổ chức lớp, giới thiệu khóa học (1 buổi) Tiếng nói sân khấu (5 buổi) Nghệ thuật sử dụng ngôn từ (3 buổi) Kỹ năng hoạt náo cơ bản (2 buổi) Kỹ thuật công não ý tưởng lời dẫn (2 buổi) Biên tập và xây dựng lời dẫn (2 buổi) Nghệ thuật diễn cảm (2 buổi) Định hình phong cách (khắc họa chân dung người dẫn chương trình) - Kỹ năng tự tin làm chủ sân khấu (3 buổi) Nghệ thuật trang điểm (2 buổi) Giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các MC (2 buổi) Thi kết thúc khóa học (1 buổi) Đặc biệt cuối buổi chương trình học, các sinh viên sẽ được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các MC lâu năm có kinh nghiệm truyền hình, các MC đạt giải thưởng cao trong các kì thi người dẫn chương trình của HTV. Bằng cấp - Chứng chỉ: Học viên khi hoàn thành xong khóa học sẽ được cấp Chứng chỉ nghề của Trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình II. Thời gian: Khóa 3 tháng - 25 buổi (thi cuối khóa 1 buổi). Giờ học: tuần 2 buổi, mỗi buổi 2 tiếng rưỡi. Tối đa 20 học viên/lớp. Tổ chức thi có ban giám khảo, xếp loại học lực và cấp chứng chỉ sau khóa học.
Mục tiêu khóa học: Rèn luyện cho các học viên kỹ năng nghệ thuật diễn cảm, đọc quảng cáo, trailer, TVC, Off Voice giúp hình thành sự nhanh nhạy, tăng khả năng tư duy sáng tạo. Kết hợp thực hành kỹ năng diễn xuất, làm chủ chương trình, sử dụng ngôn từ một cách thành thạo, linh hoạt, lưu loát và cuốn hút cho từng thể loại chương trình. Nội dung chương trình: Tiếng nói sân khấu Nghệ thuật diễn cảm Đọc TVC Đọc Trailer Off Voice từng thể loại Định hình phong cách Sản xuất chương trình phát thanh theo phong cách hiện đại Giao lưu chia sẻ với các MC đài phát thanh, các giọng đọc off voice có nhiều năm kinh nghiệm Bằng cấp - Chứng chỉ: Học viên khi hoàn thành xong khóa học sẽ được cấp Chứng chỉ nghề của Trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình II. Thời gian: Khóa 2.5 tháng - 30 buổi (thi cuối khóa 1 buổi). Giờ học: tuần 3 buổi, mỗi buổi 2 tiếng rưỡi. Tối đa 20 học viên/lớp. Tổ chức thi có ban giám khảo, xếp loại học lực và cấp chứng chỉ sau khóa học.
Đối tượng: dành cho bé từ 8 - 15 tuổi. Mục tiêu khóa học: Rèn luyện cho các bé về kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, tạo sự tự tin trước đám đông. Các bài học được thiết kế chuyên biệt dành cho từng cấp độ giúp hình thành sự nhanh nhẹn, tăng khả năng tư duy sáng tạo của trẻ. Kết hợp thực hành tạo kỹ năng diễn xuất, làm chủ chương trình, dạn sân khấu, sử dụng ngôn từ một cách thành thạo, linh hoạt, lưu loát và cuốn hút cho từng thể loại trong kỹ năng dẫn chương trình. Giảng viên kinh nghiệm sẽ nhận ra các thế mạnh của trẻ để phát triển một cách tốt nhất. Nội dung chương trình: Lớp MC tương lai căn bản: Nhập môn, giao lưu giữa giáo viên và học viên, có thể có ghi hình, ghi âm lại và có nhận xét. Tập kỹ năng điều chế làn hơi khi nói. Luyện nói: tập các kỹ năng về tiếng nói (4 kỹ năng: điều chế hơi thở, nhả chữ, ngắt nghỉ, diễn cảm) Ngôn ngữ cơ thể: biểu cảm qua nét mặt, dáng đi, đứng, ngồi. Thể hiện theo các thể loại: thông tin, văn nghệ, hoạt náo. Hình thành ý tưởng: có khả năng tư duy, tập trình bày ý nghĩ Kỹ năng giao tiếp: lắng nghe, hỏi han, đáp lời, ứng xử trước đám đông  Kỹ năng DCT, thể hiện trước ống kính, trước khán giả Kỹ năng làm hoạt náo viên: hướng dẫn trò chơi, một hoạt động nào đó (rút thăm, bỏ phiếu…) Thi cuối khóa Lớp MC tương lai nâng cao: Dẫn các thể loại chương trình thiếu nhi, thực hành chiếm 70% thời lượng học, ghi hình trong phim trường và ngoài hiện trường (có ekip đạo diễn hình ảnh, stylist, hóa trang đi kèm) Bằng cấp - Chứng chỉ: Học viên khi hoàn thành xong khóa học sẽ được cấp Chứng chỉ nghề của Trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình II. Thời gian: Lớp MC tương lai căn bản: 16 buổi, 3 tiết/buổi Lớp MC tương lai nâng cao: 10 buổi, 3 tiết/buổi Lớp sáng và chiều thứ 7, chủ nhật

Học viện Thương hiệu và Truyền thông REC

Địa chỉ: 316 Hoàng Hoa Thám, Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Học viện Thương hiệu và Truyền thông REC

Địa chỉ:

316 Hoàng Hoa Thám, Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.3588.1176 - 028.3588.1799 - 0902.256.123

Học viện Thương hiệu & Truyền thông REC (Rec Brand And Communication Academy, gọi tắt là REC Edu) được xây dựng và phát triển với tiền thân là REC Corporation (REC Corp) - một tập đoàn truyền t...
Các khóa học tại đây:
Video marketing là công cụ marketing đang trở thành xu thế hot, có thể được lan truyền qua hầu hết các kênh trực tuyến bao gồm email, blog, mạng xã hội trên mọi nền tảng (Android, Window Phone, iPad, iPhone, PC,…). Khóa học Huấn luyện Video Marketing, nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn và tận dụng hết khả năng công cụ này. ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC Giám đốc, khách hàng doanh nghiệp muốn khách hàng tìm đến theo nhu cầu Học sinh, sinh viên đam mê Internet Marketing Nhân viên văn phòng, mong muốn tạo ra kênh bán hàng cho riêng bản thân Bộ phận kinh doanh, Marketing đang tìm ý tưởng để gia tăng doanh số MỤC TIÊU KHÓA HỌC Nắm rõ quy trình triển khai 1 chiến dịch Video Marketing Kiểm tra, phân tích tổng thể lưu lượng view trong Youtube và các mạng xã hội khác Nắm rõ phương pháp làm ra các video chuyên nghiệp miễn phí Đưa Video lên Top Google (Top 10) Tạo các sự kiện trực tiếp trên Youtube với Youtube Shopping, Vimeo, Dailymotion, Liveleak, Break, Facebook,... NỘI DUNG KHÓA HỌC Buổi 1: Video và tầm quan trọng video trong truyền thông, marketing, Quy trình xây dựng video quảng cáo Buổi 2: Sản xuất tiền kỳ: Xây dựng hình ảnh, quay phim Buổi 3: Học và thực hành với phần mềm dựng phim Buổi 4:  Học và thực hành với phần mềm dựng phim Buổi 5: Sử dụng công cụ video làm marketing Buổi 6 + 7: Đồ án thực nghiệm
Online Marketing là cách thức hữu hiệu nhất hiện nay của công nghệ số, giúp bạn tiếp cận và tiếp thị sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. REC EDU tổ chức khóa học Online Marketing nhằm cung cấp để cho bạn những  kiến thức và kinh nghiệm cần thiết nhất về quản lý và thực hiện các hoạt động marketing bằng các phương tiện truyền thông, nhằm tiếp cận và tương tác với khách hàng hiệu quả nhất. ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC Các giám đốc, giám đốc truyền thông, phụ trách/chuyên viên marketing, truyền thông và quan hệ công chúng. Giám đốc, phụ trách về Marketing/Branding trong doanh nghiệp cần hiểu và ứng dụng các công cụ online trong các chương trình truyền thông marketing tích hợp IMC (Integrated Marketing Communications) và Xây dựng thương hiệu. Chuyên viên về Marketing/PR/Truyền thông muốn tìm hiểu về các phương thức Marketing, truyền thông trong môi trường số. Các CEO/chủ doanh nghiệp, bán hàng, chăm sóc khách hàng mong muốn tận dụng công cụ online trong quảng bá sản phẩm và thương hiệu. MỤC TIÊU KHÓA HỌC Khóa học giúp bạn thành thạo cách lập kế hoạch Online Marketing. Có thể tự tin thực hiện công việc kinh doanh online bất kể đâu, bất kể công ty nào hay tự làm ở ở nhà để kiếm tiền nuôi bản thân và cá nhân. Hiểu rõ đặc tính thói quen của công chúng trên môi trường số. Đánh giá và đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông Online Marketing. NỘI DUNG KHÓA HỌC Nhận thức về Marketing Các phương pháp Marketing Phân tích 3 công cụ Marketing: Google, Facebook, Youtube Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing Số liệu, đo lường và đánh giá Quản trị quan hệ khách hàng, công cụ Remarketing Đánh giá
Khóa học Manager Marketing do học viện REC Edu cùng các giảng viên là những thạc sỹ, tiến sỹ, chuyên gia kinh tế thực hiện nhằm giúp bạn tìm hiểu và thực hành các kỹ năng chi tiết để trở thành 1 Manager Marketing chuyên nghiệp. Tham gia khóa học, bạn có cơ hội thăng tiến công việc và đảm nhận một số vị trí như: Giám đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing, Phụ trách Quảng cáo, Phụ trách khuyến mãi, Phụ trách truyền thông... của doanh nghiệp. ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC Những bạn đang làm việc tại phòng marketing của doanh nghiệp. Những bạn yêu thích Marketing và muốn có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. MỤC TIÊU KHÓA HỌC Nắm rõ được những kiến thức quản trị của 1 Manager Marketing chuyên nghiệp: Marketing ứng dụng dành cho Marketing Manager. Lập cơ cấu tổ chức của Phòng Marketing. Quản lý Nhân sự trong Phòng Marketing. Pháp lý trong Marketing. Quản lý tài chính trong Marketing. Hoạch định kế hoạch Marketing hàng năm cho doanh nghiệp. Đánh giá và đo lường hiệu quả Marketing (KPI trong Marketing). Kỹ năng xử lý tình huống của Giám Đốc Marketing. Kỹ năng lập kế hoạch Marketing hàng năm cho doanh nghiệp. Kỹ năng viết KPI cho phòng Marketing của doanh nghiệp thực tiễn.

Trường đại học Quốc tế RMIT Việt Nam - CS Nam Sài Gòn

Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Trường đại học Quốc tế RMIT Việt Nam - CS Nam Sài Gòn

Địa chỉ:

702 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

028.3776.1300 - 1800.588.865

Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (đặt tại Melbourne) - trường đại học lớn nhất của Úc (link is external). Trường giảng dạy nhiều chương trình từ kinh doanh và quản trị đến ...