Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

165 Bến vân đồn, Phường 6,Quận 4, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://nhatdangnhida.com

Giới thiệu khóa học

Zumba là một bộ môn thể thao với các động tác nhảy khá đơn giản trên nền nhạc Latin sôi động. Mỗi bài tập zumba có thể giúp người tập đốt cháy từ 600 – 1000 calo. Bài tập Zumba thường bao gồm tập cường độ cao cách quãng (xen kẽ nhịp điệu nhanh và chậm) và luyện sức chịu đựng, đề kháng. 
Nếu như những động tác tập luyện cứng nhắc và chế độ ăn kiêng khắt khe không làm bạn hứng thú thì hãy tìm đến zumba như một phương pháp giảm cân thư giãn và vui vẻ hơn.

Tác dung:

- Giảm cân

- Giảm stress

- Dáng đẹp

- Tốt cho tim

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Giới thiệu trường

Với phương châm 'Khỏe, đẹp để hạnh phúc...' CLB Nhất Dáng Nhì Da  phục vụ khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Với các loại hình thể dục như: GYM, Yoga, Khiêu vũ, Zumba.... và dịch vụ Spa công nghệ cao: chăm sóc da mặt, cơ thể, thư giãn...

Qua 8 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH Nhất Dáng Nhì Da đã có những bước phát triển không ngừng là một trong những nhà tiên phong của lĩnh vực làm đẹp, thể dục thể thao, hiện nay với 4 chi nhánh  trong nội thành, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và đa dạng hơn trong các môn tập thể dục.

Với đội ngũ nhân viên huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong ngành thể dục thể thao đã đưa Nhất Dáng Nhì Da lên thành một thương hiệu được định hình trong tư duy khách hàng, chúng tôi tự hào khi là điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho đông đảo khách hàng hiện nay.

Song song đó, chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ Spa thư giãn làm đẹp an toàn, đáng tin cậy. Với những nhân viên tư vấn tận tình, các liệu trình trong việc chăm sóc da, điều trị da dựa trên sản phảm chiết xuất từ thiên nhiên, kết hợp với công nghệ làm đẹp hiện đại tạo ra những dịch vụ tốt, chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của CLB Thể dục thẩm mỹ Nhất Dáng Nhì Da - CS Bến Vân Đồn