Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

121C, Đường 79, Phường Tân Quy,Quận 7, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://sinfonia.vn/

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Đối với Violin người học không chỉ tập trung, kiên trì mà còn phải kỷ luật, sự mong đợi để cải thiện chỉ qua con đường luyện tập, công việc này người học không thể giao cho người khác mà đó là trách nhiệm phải hoàn thành và khi hoàn thành thì kết quả ngoài sự mong đợi.

Khi đến với bộ môn Violin chắc hẳn chúng ta phải yêu thích, thời giờ tuyệt vời nhất vẫn là những phút giây tự mình nghe và tận hưởng bài nhạc do chính mình thể hiện. Âm thanh Violin lúc trầm, lúc bổng có thể đưa bạn vào một thế giới diệu kỳ của âm nhạc.

Giáo trình được chọn lọc kỹ càng từ những trường phái lớn trên thế giới, giảng viên tại SMS sẽ từng bước dìu dắt, hướng dẫn và giúp người học đạt được nhiều kết quả mong muốn. Violin là môn nhạc cụ không giới hạn độ tuổi, trẻ em hay người lớn đều có thể học được vì đó là một nhạc cụ tuyệt vời không chỉ đẹp khi nhìn mà còn đẹp khi nghe âm thanh từ nó.

Đó là môn học đặc thù, Violin không được nhiều người chọn lựa để học như Guitar, Piano hay Keyboard… nhưng khi học nó thì không thể nào cưỡng lại được. Chẳng gì ngạc nhiên rằng Violin được ví von như “Bà Hoàng” trong âm nhạc.

Thông tin chi tiết khóa học liên hệ trung tâm

Giới thiệu trường

SỨ MỆNH

Chúng tôi muốn góp phần đào tạo và phát triển môi trường âm nhạc tại Việt Nam, áp dụng những chương trình giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới giúp cho học viên phát huy tối đa tiềm năng, sáng tạo của mình. Thông qua các chương trình đào tạo chúng tôi giúp các học viên nâng cao nhận thức, tư duy nhạy bén để từ đó thông qua âm nhạc giúp học viên phát triển nhân cách, phát triển con đường âm nhạc chuyên nghiệp sau này mà các em đã lựa chọn.

MỤC TIÊU

Chúng tôi biết rằng dùng âm nhạc giáo dục và phát triển nhân cách con người là một việc không phải dễ đàng. Chúng tôi biết rằng muốn tiến xa hơn, phát triển hơn nữa chúng tôi phải thường xuyên thay đổi, sáng tạo không ngừng để thực hiện đúng sứ mệnh của mình. Thông qua quá trình đào tạo chúng tôi luôn tìm ra những hạn chế cũng như trăn trở của học viên để giải quyết và giúp học viên đạt được nhiều kết quả vượt trội.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tinh thần làm việc của chúng tôi thực hiện đúng giá trị và sứ mệnh đã được vạch ra, do đó đội ngũ nhân viên, giảng viên là những người năng động sáng tạo, có tâm huyết với nghề, không ngừng bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn để đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của học viên.

CHỦ ĐỘNG: Tìm ra những hạn chế để cố gắng khắc phục, chủ động góp ý đưa ra sáng kiến, tìm tòi những phương pháp hiệu quả để phát triển nâng cao trình độ của học viên.

TÂM HUYẾT: Thành công của học viên là niềm vui của chúng tôi, chúng tôi quan niệm mỗi học viên là một tài năng trong tương lai vì vậy nhiêm vụ của chúng tôi phải nuôi dưỡng ước mơ, dìu dắt và tìm ra những phương pháp tốt nhất để truyền đạt.

LÃNH ĐẠO: Với phương châm “Luôn cố gắng làm tốt hơn ngày hôm qua”, tích cực tìm ra những phương pháp để phát triển mang lại nhiều hiệu quả cho học viên. Lao động cần cù bằng tất cả niềm đam mê để trở thành người giỏi nhất trong lãnh vực của mình.

Giờ Mở Cửa

Thứ Hai - Thứ Sáu: 8am - 8pm
Thứ Bảy - Chủ Nhật: 7am - 5pm

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trường Âm Nhạc Sinfonia