Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

184 Bis Pasteur, Phường Bến Nghé,Quận 1, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Ngoại Ngữ

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.cefalt.edu.vn

Giới thiệu khóa học

MỤC ĐÍCH ĐÀO TẠO: Tập trung rèn luyện và nâng cao 02 kỹ năng nghe và nói giúp học viên hình thành phản xạ giao tiếp nhanh nhạy bằng tiếng Trung.

ĐỐI TƯỢNG: Học viên trên 12 tuổi.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY: Chú trọng thực hành; rèn luyện vững chắc các kỹ năng; hình thành phản xạ giao tiếp nhanh nhạy bằng tiếng Trung.

CẤP ĐỘ

  • Căn bản
  • Sơ cấp
  • Sơ trung cấp
  • Trung cấp
  • Trung cao cấp

CHƯƠNG TRÌNH: Bao gồm 13 cấp lớp (1 cấp lớp = 1 khóa = 10 tuần = 30 giờ).

GIÁO VIÊN

  • Có bằng cấp và trình độ chuyên môn cao, đang giảng dạy tại các trường đại học ở TP. HCM.
  • GV Việt Nam: phụ trách toàn bộ các kỹ năng ở cấp lớp căn bản 1, 2 và các kỹ năng đọc hiểu, viết, nghe, ngữ pháp ở các cấp lớp từ sơ cấp trở lên.
  • GV Bản ngữ: phụ trách phát triển kỹ năng nói, rèn giọng phát âm chuẩn, phát triển từ vựng theo chủ đề và khả năng viết đúng văn phong.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

  • Phòng học thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh và đầy đủ trang thiết bị học tập.
  • Thư viện cung cấp rất nhiều loại sách, báo tiếng Trung để học viên tự rèn luyện sau giờ học chính khóa.
  • Phương pháp dạy sinh động với nhiều chương trình học tiếng Trung phù hợp với từng trình độ.

Giới thiệu trường

Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức ngoại giao và Ngoại ngữ tại TP. HCM - Center for Foreign Affairs and Languages Training in HCMC (CEFALT) - được thành lập năm 1997, có chức năng cập nhật kiến thức về quan hệ quốc tế; bồi dưỡng nghiệp vụ đối ngoại; nâng cao trình độ ngoại ngữ (Anh văn và Trung văn) cho công chức và các đối tượng có nhu cầu.

Là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Ngoại giao, CEFALT do Sở Ngoại vụ TPHCM quản lý về hành chính. Với khuôn viên yên tĩnh và các phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng học đa phương tiện và thư viện với nhiều sách, báo, tạp chí chuyên ngành, CEFALT cung cấp môi trường tiện nghi và lý tưởng cho việc bảo đảm chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập. Ngoài các giảng viên chuyên nghiệp của các trường Đại học, các vị lãnh đạo và cán bộ ngoại giao của Bộ Ngoại giao và Sở Ngoại vụ TP.HCM với nhiều kinh nghiệm hoạt động thực tế cũng trực tiếp tham gia giảng dạy các khóa học tại CEFALT.

CEFALT đã đào tạo cho hàng ngàn lượt học viên về Kiến thức ngoại giao, nghiệp vụ đối ngoại (lễ tân - giao tiếp, công tác lãnh sự, quan hệ công chúng, kỹ thuật đàm phán...). Các khóa học chuyên đề như "Làm ăn buôn bán với Hoa Kỳ”, “Hội nhập kinh tế thế giới trong xu thế toàn cầu hóa", “Kỹ năng Lãnh đạo trong Quản lý Hành chính công”... đã được tổ chức với sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm đến từ các trường đại học và viện nghiên cứu danh tiếng của nước ngoài. Không chỉ tổ chức các khóa đào tạo tại TP. HCM, CEFALT còn hỗ trợ các cơ quan, đơn vị ở các tỉnh, thành khác thiết kế chương trình phù hợp với nhu cầu thiết thực của đơn vị và tuyển chọn các giảng viên có uy tín.

Chương trình đào tạo ngoại ngữ tại CEFALT, với hai ngoại ngữ chính hiện nay là Anh văn và Trung văn đã có hàng chục ngàn lượt học viên tham gia. Bên cạnh các chương trình cố định tại CEFALT, CEFALT sẵn sàng hợp tác với các cơ quan, đơn vị có nhu cầu đặc biệt để thiết kế khóa học riêng. Nổi bật trong thời gian gần đây là khóa Đào tạo Biên, Phiên dịch bán chuyên trách cho Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai và khóa Đào tạo Biên Phiên dịch cho Trung tâm Giao dịch Chứng khoán được học viên và cơ quan yêu cầu đào tạo đánh giá cao về hiệu quả. Với chất lượng giảng dạy và uy tín đã xây dựng được, CEFALT được Thành ủy TP.HCM tin tưởng chọn làm nơi bồi dưỡng tiếng Anh cho nhiều lãnh đạo các cơ quan nhà nước, các tổng công ty lớn trong địa bàn thành phố.

Trong tương lai, CEFALT sẽ tiếp tục mở rộng tầm hoạt động, góp phần nâng cao chất lượng làm việc của đội ngũ cán bộ công chức trong lĩnh vực đối ngoại cũng như nâng cao nghiệp vụ quan hệ đối ngoại và kỹ năng ngoại ngữ của mọi đối tượng có nhu cầu.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng kiến thức Ngoại giao và Ngoại ngữ - CEFALT Pasteur