Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

179 Hoàng Văn Thụ, Phường 8,Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Dạy Nghề

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://spaviet.edu.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Khóa học trẻ hóa da công nghệ RET RF kết hợp Oxyjet giúp học viên sở hữu một phương pháp làm đẹp độc đáo, mới lạ với hiệu quả vượt trội.

Công nghệ RET RF sử dụng sóng điện từ RF thông minh với 3 ưu điểm nổi bật: đạt hiệu quả lên đến 95%, thời gian trị liệu nhanh chóng, an toàn cho mọi loại da. Đặc biệt, RET RF cho phép dòng điện tác dụng trực tiếp lên da mà không bị phân tán năng lượng, giúp tác động vào mô sâu hơn, kích thích tăng sinh collagen và elastin.

Công nghệ Oxyjet là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới, cung cấp oxy tinh khiết cho da, làm da mịn màng và tươi trẻ.

Đặc biệt, với khóa học này, học viên không chỉ được trang bị những lý thuyết về da mà còn thực hành trên các thiết bị thẩm mỹ hiện đại nhằm nâng cao tay nghề vững chắc.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Giới thiệu trường

Hiện nay, Viên Mỹ được đánh giá là một trong số những đơn vị đào tạo Spa hàng đầu cả nước. Chúng tôi vô cùng tự hào và cám ơn khách hàng, các chủ Spa, học viên đã luôn đồng hành và tín nhiệm Viên Mỹ. 

Từ năm 2006 Viên Mỹ hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phân phối dụng cụ, vật tư, máy móc, thiết bị, sản phẩm, mỹ phẩm làm đẹp. Song song đó, chúng tôi cũng là đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công và tư vấn kinh doanh Spa. Trong quá trình tư vấn, những dữ liệu thống kê của Viên Mỹ cho thấy có sự giống nhau kỳ lạ từ cách thức quản lý đến chiến lược kinh doanh tại các Spa hoạt động không hiệu quả. Trùng hợp là hầu hết chủ nhân của những nơi này đều tay ngang bước vào lĩnh vực kinh doanh Spa.

Không giống như các ngành dịch vụ khác, đặc thù của Spa là chăm sóc trực tiếp trên cơ thể khách hàng. Chính vì thế, người mở Spa phải có nền tảng về chăm sóc da và kỹ thuật massage, nắm rõ phương pháp trị liệu, am hiểu các dòng sản phẩm, mỹ phẩm phù hợp với cơ địa người Việt Nam. Nếu không có kiến thức và sự đam mê với nghề, chủ Spa không thể quản lý tốt nhân viên và đưa ra những dịch vụ phù hợp giữ chân khách hàng hiệu quả. Đây là lý do khiến nhiều doanh nhân thành công ở các lĩnh vực khác nhưng vẫn bối rối và thất bại khi kinh doanh Spa.

Sau khi nhận định rõ nguyên nhân, Viên Mỹ đã gợi ý Chủ Spa tay ngang nên tham gia các khóa đào tạo kỹ thuật massage, chăm sóc da hoặc nhờ chính nhân viên của mình chỉ lại các kiến thức cơ bản. Tuy nhiên, một số người hoạt động trong nhiều lĩnh vực nên khó sắp xếp thời gian theo suốt các khóa đào tạo, một số lại có cảm giác ái ngại khi từ chủ chuyển thành học trò của nhân viên mình,… Trước đề xuất của một nhóm chủ Spa thân thiết, Viên Mỹ đã mời những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành để tổ chức những buổi huấn luyện chuyên đề dành riêng cho họ.

Thời gian đầu, các lớp chuyên đề của Viên Mỹ thường mang tính tự phát, thể theo nguyện vọng của các chủ Spa. Đầu năm 2012, nhiều người bắt đầu biết đến lớp học “đặc biệt” của Viên Mỹ. Chúng tôi nhận được vô số đề nghị mở thêm các chuyên đề về quản trị Spa và các chiêu thức tiếp thị trong kinh doanh Spa. Đây là yêu cầu từ những chủ Spa có xuất phát điểm là nhân viên Spa. Họ tự tin mình giỏi với nghề nhưng khi mở Spa lại gặp vô vàn những vấn đề nảy sinh trong kinh doanh. Trước những mong muốn thực tế này, Viên Mỹ đã hình thành ý tưởng mở một trung tâm đào tạo kiến thức toàn diện dành riêng cho các chủ Spa.

Cuối năm 2012, sau thời gian dài biên soạn giáo án, hoàn thiện phương pháp giảng dạy, Công ty Viên Mỹ chính thức triển khai các khóa đào tạo Spa. Thời gian đầu, chúng tôi chủ yếu đào tạo chủ Spa hoặc những người dự kiến mở Spa. Khác với các lớp học dàn trải do một số Spa tự mở, Viên Mỹ tập trung chú trọng hệ thống lại những kiến thức, kỹ năng nền tảng, bao quát chung cho hầu hết quy trình Spa. Không chỉ rút ngắn thời gian đào tạo, điều chúng tôi mong muốn là có thể đánh thức đam mê, khơi dậy nội lực kinh doanh của chính chủ Spa. Kết thúc khóa học, chủ Spa hoàn toàn có thể dựa trên những kiến thức cơ sở để thiết lập các dịch vụ mới, đề ra chiến lược kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng hiệu quả,…

Sau một thời gian nhận được lời ngỏ của nhiều chủ Spa tại TP. Hồ Chí Minh, Viên Mỹ cung cấp trọn gói huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên của họ, bao gồm: Setup Spa, Chăm sóc da, Massage… Tháng 8/2012 các khóa học ngắn hạn đào tạo kiến thức, kỹ năng hành nghề chuyên sâu được triển khai. Đến nay, những khóa học này đã cung ứng hàng ngàn nhân sự tay nghề cao cho các Spa trên cả nước. Đây là niềm vinh dự và tự hào to lớn đối với Viên Mỹ.

Bên cạnh đó, với tâm huyết chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp cho người Việt, chúng tôi cũng mong muốn Trung tâm đào tạo Spa Viên Mỹ sẽ góp phần thúc đẩy Spa Việt Nam ngày càng phát triển. Chính vì vậy, về lâu dài, Viên Mỹ sẽ thường xuyên cập nhập, tiếp thu tinh hoa thế giới và đưa vào giảng dạy những công nghệ hiện đại, những trào lưu Spa mới phù hợp tại Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ hoàn thiện việc chuẩn hóa quy trình - thiết bị và cho ra mắt các lớp đào tạo Nghiệp vụ Spa ứng dụng công nghệ cao, đào tạo nhân viên Spa di động… Rất mong nhận được sự ủng hộ của các chủ Spa, học viên, và những người yêu thích nghề Spa.  

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm đào tạo Spa Viên Mỹ - CS2 Hoàng Văn Thụ