Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

224 Khánh Hội, Phường 6,Quận 4, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Ngoại Ngữ

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.mshoatoeic.com

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

ĐIỀU KIỆN ĐẦU VÀO: Khóa học TOEIC C được thiết kế dành cho đối tượng học viên đạt được mức điểm tối thiểu 700/990 điểm Test trình độ đầu vào. Mức điểm mục tiêu đầu ra của khóa học này là 800-990 điểm sau 26 buổi học + Event + CLB.

MỤC TIÊU ĐẦU RA: 

  • Nắm vững những chủ điểm ngữ pháp và lượng từ vựng cần thiết để đạt được mức điểm mục tiêu (800-990);
  • Thành thạo Kĩ thuật nghe tránh “bẫy” và làm bài thi đọc hiểu trong thời gian sớm nhất cũng như Kĩ năng quản lí thời gian trong lúc thi;
  • “Làm bạn với TOEIC” thông qua chương trình tự thiết kế của Ms Hoa Toeic, hiểu biết những tình huống, hoàn cảnh chỉ xuất hiện trong đề thi TOEIC;
  • Nắm vững Format và xu hướng đặt “bẫy” của đề thi đồng thời Kĩ thuật đạt điểm cao trong thời gian ôn luyện ngắn;

GIẢNG VIÊN: Ms Hoa TOEIC trực tiếp giảng dạy

Thông tin chi tiết

 

Giới thiệu trường

Ms Hoa TOEIC được thành lập bởi Founder Ms Hoa từ tháng 10/2012. Sau nhiều năm hoạt động, Ms Hoa TOEIC có 10 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng - tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp - tốt nhất hiện nay.
Slogan - Sứ giả truyền cảm hứng - Mỗi giáo viên tại Ms Hoa TOEIC là một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp người học có cái nhìn hoàn toàn mới mẻ và thú vị về việc học ngôn ngữ.

NHỮNG ĐIỀU CHỈ CÓ Ở MS. HOA TOEIC

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ
Một trong những điều khiến Ms Hoa TOEIC luôn khác biệt chính là Đội ngũ sứ giả - những người đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục TOEIC. Mỗi giáo viên của Ms Hoa TOEIC là một sứ giả truyền cảm hứng ngôn ngữ - mang vẻ đẹp tiếng Anh đến với mọi người.

MÔ HÌNH LỚP HỌC
Mỗi lớp học Ms Hoa là một gia đình nhỏ. Các thành viên trong lớp sẽ gắn kết với nhau qua Facbook, group, email và các buổi offline cực kì vui nhộn. Mỗi lớp sẽ có một đội Care – thường xuyên chia sẻ tài liệu, vẻ đẹp tiếng Anh, tổ chức các hoạt động gắn kết.

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA
Học viên được tham gia miễn phí CLB Tiếng Anh hàng tuần; tham gia event, workshop định hướng nghề nghiệp, kĩ năng mềm...

GIÁO TRÌNH HỌC
Toàn bộ giáo trình học do chính Ms Hoa – Founder của Ms Hoa TOEIC biên soạn và thiết kế dựa trên format bài thi TOEIC, giúp học viên có cái nhìn hoàn thiện nhất về TOEIC và đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, mỗi bài học sẽ đính kèm “Phương pháp tiếp cận ngôn ngữ theo hướng vẻ đẹp” của chính Ms Hoa gửi tặng học viên để có động lực khám phá tiếng Anh mỗi ngày.

HỖ TRỢ HỌC ONLINE MIỄN PHÍ
Với mỗi khóa học, Ms Hoa TOEIC tặng học viên 1 tài khoản online với các bài tập CHỈ dành riêng cho học viên.

LỊCH TEST TRÌNH ĐỘ ĐẦU VÀO: 9:00am Thứ 3, Chủ nhật và 14:30 pm Thứ 5 hàng tuần. Các bạn ĐK Lớp Pre TOEIC thì không cần Test trình độ.

Đối với các bạn học viên đã Đăng ký học các khóa Pre TOEIC, TOEIC A tại Trung tâm được Đăng ký thẳng lên TOEIC A, TOEIC B. Các bạn đã học xong lớp TOEIC A, TOEIC B được học lên khóa GIAO TIẾP CÔNG VIỆC không cần Test đầu vào lại và được tặng 10% học phí với học viên cũ. Hoặc đã có kết quả thi tại IIG trong vòng 04 tháng, thì không cần Test trình độ lại nữa và gửi kết quả đến Ms Hoa TOEIC.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Ms Hoa TOEIC - CS Khánh Hội