Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

36/52 Đường D2, Phường 25,Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Ngoại Ngữ

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://tienganhikun.com

Giới thiệu khóa học

Thời lượng: 3 tháng.

Chương trình học:

Lớp Luyện Âm (cấp độ 2): 12 buổi - Khóa học liên kết xây dựng kết nối các dạng câu - Kỹ thuật đọc trọng âm tùy theo dạng thức câu.

Luyện Nghe - Nói: chủ đề liên quan đến xã hội và business căn bản.

Hệ thống từ vựng theo collocation gồm động từ + danh từ - hình thành dạng thức sử dụng như người bản xứ - ví dụ: Take a shower/ turn on/off the lights - put on decorations…

Mỗi dạng thức ngữ pháp được củng cố sao cho người học dùng đúng với cách diễn đạt của tình huống giao tiếp và hỗ trợ tốt cho kỹ năng viết hình thành.

Giới thiệu trường

Trung tâm ngoại ngữ IKUN chuyên luyện thi TOEIC, IELTS, giao tiếp tiếng anh tổng quát dành cho sinh viên và người đi làm.

Giáo trình do chính trung tâm biên soạn đơn giản hơn và phù hợp với mong muốn của từng đối tượng học viên. Từng bài học mang tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu học giao tiếp tiếng Anh và luyện thi TOEIC nhanh chóng và hiệu quả.

Học phí cực kì ưu đãi và hợp túi tiền với người thu nhập trung bình. Trung tâm IKUN luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu để làm sao học viên có thể tìm kiếm các khóa học tại trung tâm với mức học phí phù hợp nhất.

Tất cả học viên chỉ cần đăng ký học một lần cho khóa học của mình, và được cam kết chất lượng mãi mãi. Học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí cho đến khi cảm thấy hài lòng.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm ngoại ngữ IKUN - CS Bình Thạnh