Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

423 Cộng Hòa, Phường 15,Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Dạy Nghề

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://maacviet-arena.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Hiện nay, với nhu cầu hàng năm lên đến khoảng 54.000 nhân viên, ngành Thiết kế đang khan hiếm nhân lực đến độ “khủng hoảng”. Bằng chứng rõ nét nhất là hiện nay tại Maacviet Arena, 100% sinh viên đã có việc làm trước khi tốt nghiệp. Thậm chí có bạn đã đi làm và kiếm ra tiền chỉ sau 6-7 tháng học tập.

Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng có đủ điều kiện về thời gian hoặc tiền bạc để có thể theo học khóa AMSP (Arena Multimedia Specialist Program) của Arena, kéo dài đến hơn 2,5 năm. Ngoài ra, Thiết kế Đa phương tiện bao gồm nhiều ngành nghề như Thiết kế Đồ họa (bao bì sản phẩm, in ấn quảng cáo…), Quay / Dựng phim, Kỹ xảo Điện ảnh, Làm phim Hoạt hình, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Web / Games… mà bạn phải học một cách cơ bản trong suốt khóa học, nhưng sau khi tốt nghiệp thì thường chỉ làm việc với một trong những ngành nghề này.

Đáp ứng yêu cầu của những bạn muốn học nhanh để giành cơ hội tìm được những vị trí tốt nhất trong ngành Thiết kế hiện nay, Trường Đào tạo Thiết kế Mỹ thuật Ứng dụng & Đa phương tiện Maacviet Arena phối hợp với Trung tâm Maac Design tổ chức các khóa đào tạo ngắn ngày với chi phí thấp và thời gian không quá kéo dài, nhưng vẫn bảo đảm chất lượng đào tạo, đáp ứng được nhu cầu chuyên môn của thị trường nhân lực ngành nghề Thiết kế hiện nay.

Giới thiệu trường

MaacViet Arena là đơn vị hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng Việt (Viet Multimedia and Applied Art Training Corp.) và Tập đoàn Aptech Worldwide nhằm mục đích cung cấp nhân lực chất lượng cao cho các ngành công nghiệp Quảng cáo, Giải trí, Quay phim / Dựng phim, Hoạt hình, Thiết kế Nội thất, Thiết kế trang web, ứng dụng Mobile và Games.Đây là những ngành nghề mới mẻ, cực kỳ khan hiếm nhân lực và đặc biệt thích hợp với giới trẻ Việt Nam, vốn được thế giới đánh giá cao về tư duy sáng tạo và năng lực tiếp thu công nghệ mới.

MaacViet Arena là Trường Arena mới nhất trong toàn hệ thống, chỉ vừa được thành lập cuối Tháng Tư 2013, nhưng MaacViet Arena có một lợi thế nổi bật mà không trung tâm nào có được, đó là “người đầu tàu” Hiệp sĩ Công nghệ Thông tin Nguyễn Duy Thơ, cùng một đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm và thành tích thực tế.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của MaacViet Arena