Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

165 Bến vân đồn, Phường 6,Quận 4, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://nhatdangnhida.com

Giới thiệu khóa học

Một vóc dáng chuẩn luôn là điều ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng đẹp chưa đủ, bạn cần phải có một sức khỏe thật dẻo dai giúp cho  bạn luôn năng động, tự tin tràng đầy sức sống mỗi ngày. Nếu như bạn năng động và đang tập thể dục tại nhà một cách đều đặn nhưng kết quả mang lại không đáng kể? Vậy thì hãy thử chọn thể dục thẩm mỹ làm định hướng, chắc chắn phương pháp này sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Thể dục thẩm mỹ thích hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là từ 15 - 30 tuổi, bạn có thể tập những bài có cường độ cao nhất. Thể dục thẩm mỹ giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy calo, tùy thuộc vào các động tác di chuyển sẽ làm săn cơ vùng: mông, lưng, đầu gối... Các bạn khi tập luyện sẽ xác định được hình dáng cơ thể và những phần cơ thể cần được cải thiện.

Tác dụng:

  • Tăng cường các cơ liên quan tới quá trình hô hấp.
  • Tăng cường và làm khỏe cơ tim.
  • Săn chắc cơ thể, cải thiện được các số đo quan tâm, khuyến khích sự phát triển của xương, ngăn ngừa bệnh loãng xương ở cả nam giới và phụ nữ.
  • Tăng khả năng đốt cháy chất béo trong quá trình tập luyện.
  • Tăng cường tốc độ hồi phục cơ sau quá trình luyện tập cường độ cao.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Giới thiệu trường

Với phương châm 'Khỏe, đẹp để hạnh phúc...' CLB Nhất Dáng Nhì Da  phục vụ khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Với các loại hình thể dục như: GYM, Yoga, Khiêu vũ, Zumba.... và dịch vụ Spa công nghệ cao: chăm sóc da mặt, cơ thể, thư giãn...

Qua 8 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH Nhất Dáng Nhì Da đã có những bước phát triển không ngừng là một trong những nhà tiên phong của lĩnh vực làm đẹp, thể dục thể thao, hiện nay với 4 chi nhánh  trong nội thành, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và đa dạng hơn trong các môn tập thể dục.

Với đội ngũ nhân viên huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong ngành thể dục thể thao đã đưa Nhất Dáng Nhì Da lên thành một thương hiệu được định hình trong tư duy khách hàng, chúng tôi tự hào khi là điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho đông đảo khách hàng hiện nay.

Song song đó, chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ Spa thư giãn làm đẹp an toàn, đáng tin cậy. Với những nhân viên tư vấn tận tình, các liệu trình trong việc chăm sóc da, điều trị da dựa trên sản phảm chiết xuất từ thiên nhiên, kết hợp với công nghệ làm đẹp hiện đại tạo ra những dịch vụ tốt, chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của CLB Thể dục thẩm mỹ Nhất Dáng Nhì Da - CS Bến Vân Đồn