Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

25/25 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé,Quận 1, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://samentertainment.com.vn

Giới thiệu khóa học

Khi đến với SAM Academy, các học viên sẽ được nhận sự tư vấn phù hợp cho từng chất giọng, phong cách cũng như con đường nghệ thuật cá nhân từ các giảng viên có chuyên môn cao nhất. Giáo án của SAM Academy được biên soạn kỹ lưỡng từ việc ứng dụng những nền tảng cổ điển trong thanh nhạc hiện đại đến sự truyền tải những kinh nghiệm có được từ việc làm nghề lâu năm. SAM mong muốn cung cấp cho học viên một nền tảng kiến thức vững chắc về các kỹ thuật thanh nhạc, các khái niệm - thuật ngữ cũng như nhạc lý chuyên ngành. Để từ đó, các học viên có thể phát triển phong cách âm nhạc của riêng mình, cũng như tự tin thể hiện bài hát một cách tốt nhất.

CẤP ĐỘ
Sơ cấp:
Hoàn thành khóa học này, học viên sẽ nắm được những kỹ năng cơ bản của thanh nhạc, biết cách phân loại giọng hát (soprano, alto, tenor, bass), luyện cách lấy hơi đúng kỹ thuật, tiết tấu, phát triển âm vực của giọng và nắm những kiến thức âm nhạc cơ bản.

Trung cấp I:
Ở bậc học Trung cấp I, học viên sẽ được học với hiệu trưởng Phương Uyên 1 tháng/ 1 tiết để nghe những lời nhận xét về cách học tập, sự tiến bộ cũng như cách xử lý bài hát. Hoàn thành khóa học này, học viên sẽ được nâng cao một số kỹ thuật thanh nhạc (legato, vibrato, stacato...) và biết cách xử lý những tác phẩm tiêu biểu trong một số thể loại âm nhạc như Pop, Rock hoặc Ballad.

Trung cấp II:
Ở bậc học Trung cấp II, học viên sẽ được học với hiệu trưởng Phương Uyên 1 tuần/ 1 tiết. Qua đó, sự theo dõi tiến độ học tập của học viên sẽ được thúc đẩy nhanh hơn và chuyên nghiệp hơn. Hoàn thành khóa học, học viên sẽ nắm tổng quan các kỹ thuật có trong thanh nhạc (legato, staccato, vibrato, mix voice, head voice, streamer...), nắm vững tiết tấu, biết cách quản lý hơi thở, biết các xử lý một số tác phẩm tiêu biểu trong các thể loại âm nhạc phức tạp hơn (dân ca đương đại....) và hoàn thiện phong cách biểu diễn. Ngoài ra, học viên sẽ được học hỏi về các kỹ năng làm việc với ban nhạc, với quản lý... để nắm khái quát về hướng đi của một ca sĩ độc lập. Sau khóa học, học viên đã có đủ hành trang để có bước vào hoạt động nghệ thuật bán chuyên.

Cao cấp:
Ở bậc học Cao cấp, học viên sẽ được học trực tiếp với các nghệ sĩ lâu năm trong nghề như nhạc sĩ Phương Uyên, Hồ Ngọc Hà để phong cách, kỹ năng trên nên chuyên nghiệp nhất. Hoàn thành khóa học này, học viên đã có thể bắt đầu định hướng được phong cách âm nhạc cá nhân và phát triển các kỹ năng, phong cách nghệ thuật sân khấu một cách chuyên nghiệp. Học viên sẽ được học các thể loại nâng cao mang tính ứng xướng như (Blues, Jazz, A Capella..). Kết thúc trình độ cao cấp, học viên đã có đủ kỹ năng để tham gia vào các hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp.

Ngoài ra Sam Academy còn mở những lớp thanh nhạc ngắn hạn dành cho những đối tượng riêng biệt.
1. Lớp luyện thi:
Khi tham gia khóa học này, học viên sẽ được sắp xếp thời gian phù hợp để nhà trường tổng lực luyện thi, các bài hát sẽ được dựng một cách tinh tế và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, học viên phải trải qua bài test xếp lớp phù hợp với trình độ trong khóa học “Thanh nhạc chuyên nghiệp” và tiếp tục trao dồi những kiến thức, kỹ năng chuyên môn.

2. Sing Alone:
Khóa học “Sing Alone” là khóa học thanh nhạc một nhóm từ 6 đến 8 học viên. Chuyên dành cho mọi đối tượng có nhu cầu giải trí sau những thời gian mệt mỏi vì học tập cũng như công việc.

Giới thiệu trường

SAM được viết tắt bởi 3 chữ: Style - Art – Music.

Với mong muốn thành lập một ngôi nhà âm nhạc mang tính ứng dụng thực tế cao, dựa trên cá tính của từng học viên mà khai thác tiềm năng để tạo nên một phong cách âm nhạc riêng biệt, giúp cho học viên tự tin hơn. Từng môn học đều mang tính phục vụ cho việc trở thành một nghệ sĩ thực thụ, tài năng phù hợp với xu hướng hiện tại.
SAM muốn truyền cảm hứng âm nhạc cho các bạn, giúp bạn chuyển tải năng lượng trong từng mạch máu và cảm xúc trong từng hơi thở, từng câu hát để các bạn có thể hát với bằng tất cả sự tinh tế, nhiệt huyết và đam mê.
Chỉ khi nào bạn có tiếng nói của riêng mình thì khi đó cá tính âm nhạc mới xuất hiện, khán giả chỉ muốn biết đến bạn khi bạn có một phong cách riêng biệt, SAM sẽ giúp bạn đi tìm tiếng nói của riêng bạn.

Huấn luyện viên:

  • Vocal: Phương Uyên, Anh Bằng, Thảo My, Bảo Trang, Lê Vinh
  • Piano: Hoài Sa, Nguyên Thủy, Lê Phương
  • Guitar: Dũng Đà Lạt, Công Phúc
  • Organ: Minh Quân, Quốc Thống
  • Dance: Nhật Anh

Cơ sở vật chất: chuyên nghiệp và tiện nghi
- 7 phòng học:

  • 2 phòng vocal
  • 1 phòng vocal VIP
  • 1 phòng nhạc cụ
  • 1 phòng thu
  • 1 phòng nhảy
  • 1 phòng biểu diễn

- Nhạc cụ mới, tiện nghi và chuyên nghiệp
- Phòng máy lạnh, thoáng mát, rộng rãi, độ cách âm tốt - mang lại sự thoải mái cho học viên

Giáo trình SAM: là sự tổng hợp các kiến thức từ Cổ điển đến Hiện đại, các giáo trình quốc tế và kinh nghiệm thực tiễn của nghệ sĩ lâu năm. Giúp học viên có nền tảng kiến thức vững chắc, thấu hiểu những kinh nghiệm thực tiễn, các bài tập xây dựng trên những bài hát hợp thời đại - thị hiếu của người Việt Nam.

Nghiêm khắc trong giảng dạy:
- Càng học nâng cao trình độ, học viên sẽ thường xuyên được hiệu trường giảng dạy trực tiếp để chỉnh sửa, góp ý và hướng dẫn giúp thúc đẩy việc học nhanh và chuyên nghiệp nhất có thể
- Cuối mỗi khóa, học viên đều phải trải qua kỳ thi cuối khóa.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của SAM Music Academy