Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

553B/1 Hậu Giang, Phường 11,Quận 6, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Ngoại Ngữ

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://anhnguals.com

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Tiếng anh dành cho bé từ 6 tuổi đến 12 tuổi. 

Chứng chỉ STARTERS: Trang bị cho các em kiến thức trong việc học những câu căn bản bằng tiếng anh, củng cố từ vựng căn bản và giúp các em làm quen với các mẫu tự và các số đếm.

Chứng chỉ MOVERS: Cấp độ Movers được dựa trên nền tảng của cấp độ Starter, cấp độ này giúp các em hiểu các đoạn văn cơ bản và những chỉ dẫn bằng tiếng anh, diễn tả các câu đơn giản và nhận biết các chủ đề và các địa danh trong cuộc sống hàng ngày, cũng như các ngữ cảnh tương tự.

Chứng chỉ FLYERS sẽ giúp người học hiểu các câu hỏi và những chỉ dẫn bằng tiếng anh đơn giản, diễn tả các ý tưởng hoặc các nhu cầu cá nhân đơn giản, hoàn thiện các biểu mẫu và thông tin cá nhân thông thường hàng ngày.

Giới thiệu trường

Trung tâm Anh ngữ ALS (Australia Language School) được thành lập từ năm 2011  được sự cho phép của Sở Giáo Dục Tp.HCM theo quyết định số 831/QD-GDĐT-TC.
Mục tiêu của Anh ngữ ALS là đào tạo tiếng Anh theo sát chương trình học trên lớp, giúp học sinh phát âm chuẩn như người bản xứ, nói tiếng Anh một cách tự nhiên, tự tin trong giao tiếp.

Trong những năm qua, ALS đã ký kết được với rất nhiều tổ chức, hệ thống trường công lập và doanh nghiệp.

Các sản phẩm và dịch vụ đang phát triển gồm: Anh văn Thiếu nhi, Anh văn Thiếu Niên, Anh văn Người lớn, Các lớp luyện thi Chứng Chỉ Cambridge, Chứng Chỉ Quốc Tế, Anh văn Doanh nghiệp, các buổi ngoại khóa đào tạo kĩ năng sống cho trẻ, v.v.. và các sản phẩm hỗ trợ giáo dục khác.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Anh Ngữ ALS - Australia Language School