Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

136 Chợ Lớn, Phường 11,Quận 6, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://fathang.vn

Giới thiệu khóa học

  • Đối tượng: từ 4 tuổi trở lên
  • Lớp tập thể; 4-6 học viên/lớp
  • Lớp cá nhân: 1 thầy / 1 trò

KIẾN THỨC, KỸ NĂNG

  • Piano cơ bản
  • Piano nâng cao
  • Piano cổ điển
  • Piano đệm hát

Trang bị kiến thức hòa âm trên đàn

Trang bị kiến thức về các phong cách đêm piano

Huấn luyện kỹ năng đệm piano cho ca khúc

Huấn luyện kỹ năng nghe và phản xạ âm nhạc

Kỹ thuật ứng tác

Đáp ứng mọi yêu cầu chuyên môn của một nhạc công chuyên đệm piano choc ca khúc

Giới thiệu trường

Âm nhạc là một bộ phận không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Âm nhạc có thể chia sẻ cho chúng ta rất nhiều điều giải quyết những khó khăn cho cuộc sống, vơi đi những hờn giận vu vơ, đưa người về dĩ vãng, tìm lại tuổi thơ yêu dấu, nghe lòng bồi hồi xao xuyến với tình yêu quê mẹ với nắng ấm quê cha. Sống dậy lòng tự hào dân tộc khát vọng tìm về chân lý trong cuộc sống.

Và đặc biệt hơn, âm nhạc nâng con người lên,cũng cố phẩm chất, củng cố niềm tin và sức mạnh bên trong của bản thân vào sứ mệnh lớn lao của mình.

Âm nhạc giúp con người nhất là thời thơ ấu đang phát triển lớn lên về mọi mặt,văn, thơ, đức, trí… các nghiên cứu khoa học cho hay âm nhạc có tác dụng giúp trí não phát triển thông minh hơn khi nghe những bản giao hưởng sonate của nhạc sĩ Betthoven, hay trẻ sẽ tăng cân nặng hơn khi nghe nhạc của nhạc sỹ thần đồng Môzat

Với phương châm “ Mang nghệ thuật cho cuộc sống”, sống và hòa nhịp cùng với sự đam mê âm nhạc. Sống cùng âm nhạc cháy bỏng niềm đam mê ca hát đó mang âm nhạc đến với công chúng và khuyển khích mọi người mọi thành phần tìm hiểu về các loại nhạc cụ phương tây và nhạc cụ dân tộc.

Đó cũng chính là tiêu đề cho sự ra đời của Trung tâm âm nhạc Fathăng.

Trung tâm âm nhạc Fathăng ngày từ khi ra đời đã khẳng định được vị trí của mình trong công chúng những người yêu âm nhạc về một TT âm nhạc Fa thăng.

Vốn có phòng học thoáng mát, phòng học máy lạnh.

Đội ngũ giáo viên nhạc viên TPHCM: giảng dạy chất lượng, chăm sóc học viên nhiệt tình,tâm huyết, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của học viên và hiện nay đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy âm nhạc cho mọi lứa tuổi mọi thành phần.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm âm nhạc Fa Thăng