Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

394/29 Nguyễn Tri Phương, Phường 4,Quận 10, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Gia Sư - Luyện Thi

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://giasutamtaiduc.com

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Môn Văn là môn học quan trọng trong chương trình học phổ thông hiện nay, tuy nhiên nó luôn được mệnh danh là môn học “khó nuốt” của rất nhiều em học sinh nam hay của nhiều em học sinh chỉ chuyên về tự nhiên. 

Nguyên nhân môn học quan trọng này lại trở thành mộn học nhàm chán có lẽ phải chú ý đến việc các em phải nhớ quá nhiều nội dung tác phẩm, dẫn chứng tiêu biểu, hay tiểu sử tác giả là một điều quá phức tạp và quá áp lực với các em. 

Chính vì thế trung tâm gia sư Tâm Tài Đức đã tập trung được một đội ngũ gia sư Văn sẵn sàng giúp các em không còn cảm thấy nhằm chán hay “buồn ngủ” khi học môn học này.

Gia sư môn ngữ Văn sẽ là người giúp bạn khi việc học văn của bạn đang còn những khiếm khuyết:

  • Gia sư Văn sẽ giúp bạn biết cách xây dựng bố cục một bài văn, cách sử dụng từ ngữ để viết được một vài văn hay.
  • Gia sư Văn sẽ hướng dẫn, truyền tải phương pháp học văn và viết văn mà trên lớp giáo viên không thể truyền tải hết
  • Gia sư Văn sẽ khởi tạo ý tưởng viết văn cho bạn khi bạn thiếu cảm xúc
  • Gia sư Văn sẽ làm cho bạn tự biết lấy cảm xúc để viết một bài văn vừa khoa học vừa mạch lạc mà không cần sử dụng đến các bài văn mẫu
  • Gia sư Văn sẽ giúp bạn biết cách làm để đạt được điểm cao trong các kì thi học kì, tốt nghiệp hay ĐH, CĐ...

Đội ngũ gia sư môn Văn là các sinh viên giỏi tuyển chọn từ các trường ĐH lớn trên địa bàn hiện nay như: Sư phạm, Báo chí, Xã hội nhân văn..... Bên cạnh đó còn có các giáo viên uy tín từ các trường THPT, THCS, các trường chuyên.... 

Hiện tại gia sư môn Văn tại trung tâm nhận dạy kèm môn văn cho học sinh lớp 1 đến lớp 12:

  • Gia sư môn Văn tiểu học: Ghép âm tiết, đánh vần, sửa nói ngọng, phát âm sai, luyện chữ đẹp, học toán nhanh, học tiếng anh dành cho trẻ em …
  • Gia sư môn Văn cho các em cấp 2, 3 theo chương trình chuẩn và cả nâng cao.
  • Gia sư Văn ôn thi vào các trường chuyên, ĐH, CĐ các khối C, D....

Khi bạn cảm thấy không thể tập trung hoặc áp lực với môn văn, sự lựa chọn thông minh của bạn là hợp tác với gia sư ngữ Văn chúng tôi. Ngoài việc biết học môn môn văn với các em là một môn bắt buộc thì gia sư Văn chúng tôi còn ý thức được rằng “ Văn học là nhân học”, con em bạn sẽ được chúng tôi giảng sâu hơn về ý nghĩa của mỗi tác phẩm, rèn luyện cách cảm nhận sâu sắc một vần đề của xã hội và cả cuộc sống, từ đó ngày càng hoàn thiện nhân cách của các em. 

Giới thiệu trường

Là phụ huynh bạn cần tìm gia sư giỏi nhằm cải thiện và nâng cao kết quả học tập cho con em mình.

Là người đi làm bạn có nhu cầu học ngoại ngữ, tin học đáp ứng yêu cầu công việc và học tập.

Là sinh viên, giáo viên bạn cần tìm lớp dạy để có thêm kinh nghiệm và thu nhập cải thiện chất lượng cuộc sống.

Trung tâm gia sư Tâm Tài Đức ra đời trong hoàn cảnh thực tế của những gia sư đi tìm việc và nhu cầu học tập chính đáng của học sinh.

Trung tâm luôn chọn lựa những gia sư giỏi có tin thần trách nhiệm cao trong công việc và có tư cách đạo đức tốt để ảnh hưởng tích cực đến học sinh giúp các em sớm tìm lại động lực và học tập đúng như mong muốn của gia sư và phụ huynh.Hầu như gia sư trung tâm giới thiệu đến dạy 99% đều đạt chất lượng.

  • Đối với sinh viên : Học sinh có thể học thử 1 buổi nếu học sinh học không hiểu có thể báo lại trug tâm để đổi sinh viên khác mà không phải trả phí để đảm bảo chất lượng và tạo lòng tin cho phụ huynh.
  • Còn giáo viên đang đứng lớp sẽ dạy thử 1 buổi nếu dạy học sinh không hiểu.Phụ huynh có thể báo lại trung tâm để đổi giáo viên khác những điều này từ trước đến nay hiếm xảy ra vì dạng gia sư là giáo viên đang đang đứng lớp dạy 100% là đạt.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm gia sư Tâm Tài Đức