Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11,Quận 10, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Dạy Nghề

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.dulichsaigon.edu.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO:

Hệ 1 tháng: Học viên là những người có bằng tốt nghiệp đại học ngành Du lịch trở lên nhưng không phải là chuyên ngành hướng dẫn du lịch.

Hệ 2 tháng: Học viên là những người có bằng tốt nghiệp Trung học, Cao đẳng ngành Du lịch không phải chuyên ngành Hướng dẫn du lịch hoặc có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối kinh tế, khoa học xã hội và nhân văn.

Hệ 3 tháng: Học viên là những người có bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành khác hoặc có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các khối ngành Khoa học tư nhiên, khoa học kỹ thuật kinh tế.

VĂN BẰNG CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ HƯỚNG DẪN DU LỊCH:

Chứng chỉ: Chứng chỉ do Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn cấp theo quy định của Tổng cục Du lịch.

Để cấp thẻ Hướng dẫn viên du lịch: Học viên mang chứng chỉ Hướng dẫn viên du lịch và bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp đến Sở Văn hóa các tỉnh để xin cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch.

Chi tiết khóa học

Giới thiệu trường

Trường cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn được thành lập năm 1991. Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, đến nay nhà trường đã đào tạo và cung cấp hơn 20.000 các nhà Quản lý du lịch lữ hành và khách sạn, Nghiệp vụ lễ tân, Phục vụ nhà hàng, Phục vụ phòng, Pha chế rượu, Hướng dẫn viên quốc tế và nội địa, Điều hành và hướng dẫn du lịch nước ngoài, Bếp Âu - Á, Bếp Việt Nam... cho ngành du lịch thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Cho đến nay, trường đã phát triển thêm nhiều chuyên ngành mới:

  • Hệ Cao đẳng nghề: ngành Quản trị khách sạn, Quản trị lữ hành, Hướng dẫn du lịch, Kế toán doanh nghiệp.
  • Hệ Trung cấp nghề: Quản trị khách sạn, Kỹ thuật chế biến món ăn, Quản trị lữ hành, Hướng dẫn du lịch, Kế toán doanh nghiệp.
  • Hệ Sơ cấp nghề: Lễ tân khách sạn, Điều hành và hướng dẫn du lịch nước ngoài, Phục vụ bàn, Phục vụ phòng, Pha chế thức uống, Kỹ thuật chế biến món ăn...
  • Các lớp nghiệp vụ hướng dẫn 1 tháng, 2 tháng và 3 tháng để được cấp thẻ hướng dẫn viên quốc tế theo chương trình của Tổng Cục Du Lịch.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trường Cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn