Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

185-187 Hoàng Văn Thụ, Phường 8,Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Cấp

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://bach-khoa.edu.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Khi đến với ngành Bếp Trường Công Nghệ Bách Khoa, người học sẽ được trang bị các kiến thức chuyên môn về ẩm thực, kỹ thuật chế biến các món ăn, kinh doanh ẩm thực… tại các khách sạn, nhà hàng và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác với các hình thức phục vụ ăn uống đa dạng (các bữa ăn thường, các bữa tiệc và ăn tự chọn...), đáp ứng các yêu cầu về chất lượng (đảm bảo giá trị dinh dưỡng, giá trị cảm quan và vệ sinh an toàn thực phẩm); đồng thời phù hợp với khẩu vị, tập quán ăn uống của du khách trong nước và quốc tế.

Với mục tiêu đào tạo một đội ngũ đầu Bếp chuyên nghiệp, trường sẽ hỗ trợ cho các bạn tối đa về mặt kiến thức về nghề, để khi tốt nghiệp, các bạn sẽ nhanh chóng tìm được công việc mơ ước.

- Thời gian đào tạo: 03 tháng

- Danh mục môn học

  • Tổng quan du lịch và khách sạn
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Chế biến món ăn

Giới thiệu trường

Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa (PVC - Polytechnic Vocational College) thành lập ngày 05/02/2008 trên cơ sở nâng cấp từ Trường Dạy Nghề Dân Lập Đào Tạo Công Nghệ Bách Khoa, chịu sự quản lý nhà nước về dạy nghề của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, đồng thời chịu sự quản lý của Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Trường Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa, với các chương trình giáo dục nghề nghiệp chất lượng cao, là nơi đào tạo lực lượng lao động có tay nghề thành thạo, bản lĩnh nghề nghiệp vững vàng. Nhà trường là địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp hoạt động trong những lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Điện công nghiệp, Kỹ thuật xây dựng, Nhà hàng - Khách sạn, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị doanh nghiệp,...

Nhà trường có hơn 120 cán bộ nhân viên và giảng viên, trong số đó có cán bộ  và giảng viên trình độ trên đại học (tiến sĩ, thạc sĩ) các ngành công nghệ thông tin, tài chính, quản trị kinh doanh... Nhà trường luôn quan tâm, đầu tư nâng cao năng lực cho cán bộ và giảng viên, tạo điều kiện học sau đại học và khóa bồi dưỡng đề bổ sung, cập nhật kiến thức. Năm 2009, giáo viên của Trường đạt giải cao tại hội thi giáo viên dạy giỏi toàn quốc.

Nhằm nâng cao tính tự học của sinh viên và giúp việc kết nối hệ thống mạng được nhanh chóng và thuận tiện hơn, Nhà trường đã đầu tư xây dựng hệ thống mạng không dây (wireless) kết nối với hệ thống Internet cáp quang tốc độ cao để sinh viên có thể truy cập vào Internet trên toàn khuôn viên Trường vào bất kì lúc nào. Khuôn viên Trường rộng rãi thuận tiện cho sinh hoạt, học tập của sinh viên.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trường trung cấp công nghệ Bách Khoa