Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

Lầu 1, Chung cư An Bình, 86/52 Tân Chánh Hiệp 36, Phường Tân Chánh Hiệp,Quận 12, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

https://www.befityoga.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Giới thiệu trường

CÂU CHUYỆN VỀ THẦY BIPLOB

Trung tâm BeFit do thầy Biplob (Ấn Độ) dành cả tâm huyết của mình để chăm chút cho từng chi nhánh tại HCM. Thầy muốn mang đến yoga thực sự cho mọi người. Vì với thầy tập yoga đúng cực kì tốt nhưng tập sai sẽ hại ngược lại cơ thể.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành, thầy từng giảng dạy yoga ở trường đại học lớn nhất và duy nhất trên thế giới S-VYSA ở Ấn Độ, nơi cũng là một bệnh viện rất lớn, đã chữa lành rất nhiều những căn bệnh ung thư, và nhiều bệnh hiểm nghèo khác,...

Cùng sự tận tâm thầy luôn theo dõi, thăm hỏi từng học viên, giúp mỗi học viên thay đổi rất nhiều sau khi đến với yoga. Vì đối với thầy, yoga khơi dậy sức mạnh trong bản thân chúng ta, vì chỉ có bản thân chúng ta mới là bài thuốc tốt nhất chữa lành mọi bệnh tật và mang đến 1 cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Từ việc lựa chọn huấn luyện viên, thảm học, nước uống, trang thiết bị,... thầy đều đảm bảo chất lượng tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho học viên. Thầy coi mọi học viên như gia đình thầy. Nếu mọi người có tâm để học thì chắc chắn thầy sẽ dạy bằng cả trái tim của thầy.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của BeFit Yoga Vietnam - CN4