Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

320 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh,Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://trungtamdaydan.com

Giới thiệu khóa học

Hiện này, rất nhiều gia đình rất quan tâm đến việc giáo dục các con từ khi các em từ 3 tuổi.  Ở độ tuổi này chắc chắn việc day đàn piano cho các em là một việc khó khăn. Trong suốt 5 năm qua, Trung tâm dạy nhạc TPHCM đã gần hoàn thiện việc đó, chúng tôi đã nghiên cứu nhiều giáo án và cho ra khóa lớp học dạy đánh đàn piano trẻ em với các cuốn sách có thể giúp các em học ở bất kì độ tuổi nào. Không những thế, chúng tôi luôn đào tạo và chia sẻ cho các giảng viên cách làm sao để giảng dạy có hiệu quả và giúp các em tiếp xúc với piano.

Phương pháp học:

  • Các em sẽ được tiếp xúc với các giảng viên nhiệt tình, ăn nói nhẹ nhàng, chiều chuộng, quan tâm các em như trong gia đình.
  • Trung tâm dạy nhạc TPHCM sẽ chuẩn bị các phần thưởng nhỏ để các em có động lực để các em có động lực theo lớp học dạy đánh đàn piano trẻ em. VD: truyện tranh, đồ chơi, mô hình đàn…
  • Sau Khóa học các em sẽ được biểu diễn trước cả trường nhằm tạo cho các em sự tự tin, mạnh dạn. Đó là tiêu chí của cả trường nhằm khơi gợi sự sáng tạo, thông minh, hoạt bát của các em.

Giáo trình và hệ thống cơ sở vật chất:

  • Phòng tập đàn piano sạch đẹp, phòng cách âm, đầy đủ ánh sáng, trang bị máy lạnh cho các em lớp học dạy đánh đàn piano thoải mái học đàn piano
  • Trung tâm dạy nhạc trang bị đàn piano cơ đầy đủ nhằm giúp e học đúng cách.

Thông tin chi tiết

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm dạy nhạc Ngũ Cung