Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6,Quận 3, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Ngoại Ngữ

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

ngoaingubaochi.com

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Chương trình học Biên dịch tại Trung tâm Ngoại ngữ Báo chí trang bị cho học viên kỹ năng đọc và hiểu văn bản một cách chính xác.

Từ đó tạo nền tảng cho việc chuyển ngữ chuyên nghiệp, dù học viên có dự định rèn luyện để làm công việc phiên dịch hay tiếp tục với biên dịch.

Học viên lớp Biên dịch làm việc trên nhiều dạng văn bản khác nhau, ở các chủ đề phong phú và văn phong đa dạng như các bản tin kinh tế - chính trị - xã hội, hợp đồng, tài liệu khoa học, những thước phim giải trí hay cả phần nội dung của một chương trình trò chuyện trên truyền hình…

Đối tượng:

  • Bất kỳ ai đã có khả năng ngôn ngữ tốt ở cả hai ngôn ngữ Việt và Anh với các kỹ năng: đọc – viết – hiểu chính xác; có niềm đam mê tìm hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau; ham thích công việc dịch viết
  • Người đang làm công việc dịch thuật tại các công ty – đơn vị - tổ chức muốn nâng cao kỹ năng dịch viết để hài lòng hơn trong công việc
  • Sau khi hoàn tất khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được giới thiệu làm việc với các đơn vị đối tác liên kết của JFL.

Thời gian học:

  • 24 buổi/ khóa (tối thứ Hai – Tư – Sáu hoặc Ba – Năm hàng tuần)
  • 90 phút/ buổi

Nội dung khóa học:

  • Apprentice - cấp độ 1: Học viên được làm quen với cách dịch viết và dịch các văn bản có mức độ khó tương đối để nắm vững cách chuyển đổi ngôn ngữ.
  • Prospective - cấp độ 2: Học viên dịch và hoàn thiện kỹ năng biên dịch ở các văn bản có mức độ khó trung bình.
  • Expert - cấp độ 3: Học viên thực tập và hoàn thiện kỹ năng tại các văn bản chuyên ngành.

Chi tiết liên hệ Trung tâm Ngoại Ngữ Báo Chí, 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

Giới thiệu trường

Trung tâm Ngoại Ngữ Báo Chí (Journalism Foreign Language Center - JFL) là nơi đào tạo phương pháp dịch thuật tiếng Anh có uy tín và được đánh giá cao tại TP.HCM.

Được thành lập từ năm 2004 với mục tiêu làm cầu nối ngôn ngữ, huấn luyện kỹ năng làm việc bằng tiếng Anh, JFL đã phát triển không ngừng về chất lượng giảng dạy và trở thành nơi đào tạo những phiên dịch viên, biên dịch viên xuất sắc hiện làm việc tại các Viện, công ty, tổ chức quốc tế.

Với phương pháp giảng dạy khoa học, sinh động cùng đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên sâu và kỹ năng tổ chức huấn luyện, JFL đảm bảo kết quả tốt nhất cho học viên. Các khoá học sinh động, hấp dẫn; học phí với nhiều ưu đãi; phòng học máy lạnh, trang thiết bị hiện đại, JFL mang đến môi trường học tập thân thiện với những khoá học hiệu quả nhất.

Quyền lợi học viên

  • Tham gia các khóa học tại JFL, học viên có cơ hội được rèn luyện về những kỹ năng dịch thuật dựa trên ngôn ngữ sinh động từ báo chí và cuộc sống. Với đội ngũ giáo viên là các nhà báo viết báo tiếng Anh, các phiên dịch viên, các dịch giả có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, sẵn sàng truyền thụ kiến thức cho học viên một cách tích cực nhất, các giáo viên bản ngữ thân thiện, nhiệt tình và năng động trong phương pháp dạy, trung tâm hi vọng sẽ đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe của các học viên trong giai đoạn xã hội đang toàn cầu hóa.
  • Ngoài ra, khi tham gia vào các khóa học tại JFL học viên được tham gia câu lạc bộ tiếng Anh thường xuyên hơn, có nhiều cơ hội gặp gỡ, trao đổi thực hành tiếng Anh giao tiếp cũng như tiếng Anh trong lĩnh vực dịch thuật với những phiên dịch viên, biên dịch viên giàu kinh nghiệm.

Đội ngũ giảng viên

  • Trung tâm Ngoại ngữ Báo chí là nơi hội tụ các giảng viên uy tín trong giới dịch thuật đồng thời là các phiên dịch viên, các dịch giả giàu kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp nhằm truyền đạt cho học viên không chỉ kiến thức sách vở mà còn giúp học viên làm quen với những kinh nghiệm thực tiễn liên quan đến lĩnh vực báo chí.
  • Đội ngũ giảng viên bao gồm giảng viên Việt Nam có năng lực và các giảng viên nước ngoài thân thiện cùng với phương pháp giảng dạy được lựa chọn cẩn thận nhằm đáp ứng những yêu cầu của khóa học đồng thời đem lại kết quả tốt nhất cho học viên.

Phương pháp DẠY và HỌC

  • Trung tâm ngoại ngữ Báo chí áp dụng phương pháp lấy người học làm trung tâm hoặc hướng vào người học (learner centered). Trong suốt khóa học, ngoài những kĩ năng ngôn ngữ, học viên còn được đào tạo các kĩ năng phiên dịch như thuyết trình, ghi chú, xử lý tình huống, v.v. cùng thời gian thực hành lên đến 90% tổng thời gian học.
  • Kết thúc khóa học với sự hướng dẫn của các giáo viên giàu kinh nghiệm cùng các giáo viên bản xứ, học viên có thể tham gia thực tập phiên dịch tại các hội nghị, hội thảo. Bên cạnh đó, chủ đề các bài giảng trải rộng khắp các mặt đời sống giúp học viên cập nhật kiến thức và nguồn ngữ vựng hiệu quả.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm Ngoại Ngữ Báo Chí - Journalism Foreign Language Center - JFL