Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

Tòa nhà SAM – BDC Group 643 Điện Biên Phủ, Phường 1,Quận 3, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.sam.edu.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Đối tượng tham dự: Chương trình đào tạo này được thiết kế dành riêng cho các cấp quản lý, nhân viên, cá nhân…muốn nâng cao kỹ năng này…

Mục tiêu đào tạo:

  • Nắm bắt tổng quan về hệ thống văn bản hành chính trong Doanh nghiệp.
  • Các loại VB hành chính và thẩm quyền ban hành.
  • Kỹ năng soạn thảo VB hành chính.
  • Kỹ năng soạn thảo email chuyên nghiệp.
  • Hiểu và vận dụng các kỹ năng này vào công việc, giúp công việc hiệu quả và khoa học hơn, chuyên nghiệp hơn.

Phương pháp đào tạo:

  • Các chuyên gia của SAM với những kinh nghiệm thực tiễn tại các nhà máy, xí nghiệp hàng đầu sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng hữu ích nhất.
  • Học viên sẽ được tham gia những bài tập cụ thể mà các chuyên gia đưa ra từ thực tiễn để học viên thực hành, vận dụng tại lớp giúp nâng cao kỹ năng, chuyên môn .
  • Học viên trao đổi, chia sẽ và đưa ra những thắc mắc để các chuyên gia hỗ trợ, giải đáp

Giảng viên: Giảng viên Business Edge, Better Work, những người có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước. Giảng Viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp người học giải quyết những khó khăn ngay tại lớp học.

Thời gian đào tạo: 4 buổi (2 ngày).

Giới thiệu trường

Ra đời từ năm 2009, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM không ngừng liên tục phát triển bằng việc cập nhật, thiết kế, đổi mới các chương trình đào tạo, xây dựng các khóa học, huấn luyện phù hợp với xu hướng đổi mới thị trường nhằm giúp hoàn thiện cho từng đội ngũ nhân sự trong Doanh Nghiệp. Đến nay, SAM đã tổ chức đào tạo cho hơn 1000 doanh nghiệp với trên 10.000 học viên là các cấp quản lý lãnh đạo, nhân viên đang hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, sản xuất, tài chính và nhân sự. Với phương châm: “Đồng Hành Cùng Sự Phát Triển Của Doanh Nghiệp”. Những năm qua, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM luôn nhận được sự khen ngợi cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ giảng dạy và nội dung chương trình đào tạo luôn được xây dựng một cách bài bản, chuyên nghiệp.
Hiện nay SAM đang triển khai ba hoạt động chính:

  • Đào tạo tại SAM – Public Training
  • Đào tạo theo nhu cầu Doanh nghiệp – Inhouse Training
  • Dịch vụ tư vấn cho Doanh Nghiệp.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO:

  • 70% thực hành, 30% lý thuyết dựa trên cách tiếp cận giải quyết vấn đề, thực hành và phát huy tối đa tính chủ động của Học viên.
  • Trong quá trình học, Học viên được khuyến khích liên hệ thực tiễn hoạt động của Doanh nghiệp để phát hiện ra các vấn đề tốn tại.
  • Vấn đề của Học viên sẽ được phân tích trên lớp và sử dụng như các minh họa sống động. Học viên sẽ thực hành các kỹ năng ngay tại lớp.
  • Với vai trò là người dẫn dắt và hỗ trợ, Giảng viên sẽ vận dụng phương pháp học tương tác để Học viên chủ động tiếp nhận kỹ năng mới thông qua những hoạt động như thảo luận nhóm, diễn vai, trò chơi… Từ đó áp dụng những công cụ, phương pháp giúp Học viên cải tiến chất lượng và nâng cao hiệu suất làm việc của từng vị trí đặc thù riêng trong doanh nghiệp. Đây là điều mà SAM luôn tự hào và tin tưởng.
  • Các bài tập ứng dụng là những gợi ý để Học viên xây dựng kế hoạch hành động cá nhân để áp dụng tại Doanh nghiệp của mình sau khóa học.

GIẢNG VIÊN: SAM đang cộng tác cùng với đội ngũ Chuyên gia, Giảng viên uy tín, chất lượng và tâm huyết với nghề cũng như đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các Công ty từ Doanh nghiệp tư nhân đến Quốc danh, các Công ty, Tập đoàn nước ngoài. Đặc biệt, hầu hết đội ngũ Giảng viên, Chuyên gia của SAM đã được BE (BE – Bussiness Edge – là một dự án của chương trình phát triển kinh tế tư nhân MPDF thành lập nhằm hỗ trợ sự phát triển tại các nước khu vực sông Mekong được điều hành bởi Tổ chức tài chính Thế giới – IFC) tuyển chọn và huấn luyện phương pháp giảng dạy theo công nghệ của Úc.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM