Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

258 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4,Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://mathnasium.edu.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Chương trình “First Steps” nhằm trang bị cho các bé những nền tảng ban đầu về kiến thức Toán và thúc đẩy quá trình phát triển tư duy của bản thân.

Thông qua các chủ đề toán học cụ thể và giáo cụ trực quan, sinh động, các em được làm quen với các con số, phép tính, nhận biết màu sắc, vật thể một cách dễ dàng.

CÁC CHỦ ĐỀ VỀ SỐ HỌC:

  • Giúp bé nhận biết bản chất các số, nhận biết số chẵn, số lẻ, làm quen với khái niệm phân số, biết cộng trừ các số tự nhiên trong giới hạn phạm vi đang học, ứng dụng phép tính vào trong thực tế. Bé không đếm tay hay học toán theo quán tính mà biết tư duy, phân tích số, biết tính nhẩm và giải thích cách làm sau khi tìm ra kết quả.

CÁC CHỦ ĐỀ VỀ HÌNH HỌC:

  • Giúp bé nhận biết về các hình học, hình dạng cơ bản, từ đó biết mô tả hình dạng của các sự vật trong cuộc sống.
  • Đặc biệt, các chủ đề về quy luật và phân loại phát triển khả năng tư duy logic của bé thông qua việc giúp bé hiểu và xác định quy luật xắp xếp của mô hình, biết sáng tạo ra các dạng mô hình mới. Đây là tiền đề để bé có cái nhìn rộng hơn về những quy luật trong cuộc sống và phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề.

Với những bước khởi đầu cùng Mathnasium, bé sẽ được trang bị kỹ năng suy luận Logic và nền tảng Toán học vững vàng. Qua đó, tạo tiền đề cũng như sự tự tin cho sự phát triển Tư duy Toán học toàn diện khi trẻ bắt đầu bước vào cấp 1.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

  • Attributes - Thuộc tính vật thể: Giúp bé nhận biết một số đặc điểm cơ bản của các vật thể từ đó có thể so sánh tìm ra các điểm khác nhau và giống nhau giữa các vật. Biết so sánh "nhất" và so sánh "hơn".
  • Ordering numbers - Thứ tự số tự nhiên: Giúp bé biết xắp xếp các nhóm số nguyên theo thứ tự tăng dần, giảm dần. Hiểu khái niệm gấp đôi, một nửa và thêm bớt. Đây là những tiền đề giúp bé tính toán vững vàng hơn.
  • Spacial Relationships - Mối quan hệ trong không gian: Phát triển khả năng định hướng trong không gian của bản thân bé hoặc xác định vị trí của các sự vật, hiện tượng trong không gian.    
  • Fraction - Phân số: Giúp bé làm quen với khái niệm phân số. Nhận biết tổng thể và các phần bằng nhau. Tập chia đôi và nhận biết những phân số đặc biệt như : 1 nửa (½), 1 phần tư (¼), hai phần ba (2/3) của các hình, nhóm số lượng.
  • Geometry - Hình học: Giúp bé nhận biết về các hình học hình dạng cơ bản: Hình chữ nhật, hình vuông, hình thoi, hình lục giác, hình oval...tứ đó biết mô tà hình dạng của các sự vật trong cuộc sống.    
  • Addition - Phép cộng: Giúp bé biết cộng các số tự nhiên trong giới hạn phạm vi đang học. Biết ứng dụng phép tính cộng vào trong thực tế. Bé không đếm tay và học toán theo quán tính mà biết tư duy, phân tích số, biết tính nhẩm và giải thích cách làm sau khi tìm ra kết quả.
  • Classification - Phân loại: Phát triển khả năng quan sát, khả năng phân tích, tư duy cho bé thông qua việc xác định đặc điểm, thuộc tính của sự vật, hiện tượng và tìm cách phân loại chúng theo nhóm. Giúp bé hiểu thế nào là nhóm. Phát triển khả năng phân tích của bé. Giúp bé biết phân tích một vấn đề phức tạp thành từng vấn đề nhỏ để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn.
  • Subtraction - Phép trừ: Giúp bé biết các số tự nhiên, biết tìm số bị trừ, số trừ trong phạm vi đang học. Áp dụng các phép trừ đơn giản vào các bài toán thực tế.
  • Patterns - Dãy qui luật: Phát triển khả năng tư duy logic của bé thông qua việc giúp bé hiểu và xác định quy luật xắp xếp của mô hình. Biết sáng tạo ra các dạng mô hình mới. Đây là tiền đề để bé có cái nhìn rộng hơn về những quy luật trong cuộc sống và phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Measurements - Đo lường: Giúp bé biết cách sử dụng các dụng cụ đo. Biết đo lường để có thể so sánh, mô tả, tính tổng chiều dài, chiều cao, kích thước, khoảng cách của các vật. Nhận biết một giờ và nửa giờ. Biết đọc giờ và viết số biểu thị giờ trên đồng hồ. Nhận biết giá trị và biết quy đổi tiền Mỹ.
  • Counting & Writing - Đếm và Viết số: Giúp bé nhận biết bản chất các số, nhận biết số chẵn, số lẻ. Biết đếm xuôi và đếm ngược trong phạm vi 120...Biết đếm xuối, đếm ngược cách 2, đếm cách 5, cách 10…Luyện tập kỹ năng viết số.
  • Proportional thinking and Problem solving - Khái niệm tỉ lệ và Toán đố: Giúp bé làm quen với các chủ đề cao nhất của chương trình mầm non. Bé sẽ học tư duy, suy luật và giải quyết các vấn đề toán đơn giản của cuộc sống.
  • One to one correspondence - Tương quan 1:1: Giúp bé hiểu khái niệm tương ứng 1:1 và biết xếp tương ứng 1:1. So sánh các nhóm số lượng với nhau, xác định giá trị của nhóm nhiều hơn hơn, ít hơn về số lượng các nhóm. Nhận biết số nào lớn hơn, nhỏ hơn hay bằng nhau giữa các số.

Chi tiết liên hệ các cơ sở Trung tâm Mathnasium Việt Nam.

Giới thiệu trường

Mathnasium là Hệ thống Trung tâm Đào tạo Toán tư duy chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cho học sinh từ lứa tuổi Mầm non đến Trung học cơ sở.  Xuất xứ từ Hoa Kỳ, Toán tư duy Mathnasium được nghiên cứu và phát triển bởi Giáo sư Toán học người Mỹ Larry Martinek.

Tính ưu việt của phương pháp dạy Toán Mathnasium đã được kiểm nghiệm và chứng minh qua hơn 42 năm ứng dụng tại các trường công lập, tư thục, các trung tâm bồi dưỡng Toán tại Hoa Kỳ.

Sau gần 10 năm mở rộng và phát triển, hiện nay Mathnasium đã có hơn 700 trung tâm tại Hoa Kỳ và 17 quốc gia khác trên thế giới. Mathnasium đứng đầu về tốc độ phát triển chuyên ngành giáo dục Toán cho trẻ em trên toàn thế giới.

Những giá trị vượt trội Mathnasium mang lại:

  • Giúp trẻ thoát khỏi nỗi sợ hãi đối với môn toán
  • Phát triển tối đa kỹ năng tư duy và khả năng suy luận logic
  • Phát huy tính sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Xây dựng tư duy phản biện
  • Hình thành sự tự tin để thành công hơn
  • Rèn luyện kỹ năng tự học hiệu quả

Tại Việt Nam, cùng với sự đánh giá cao của phụ huynh và sự yêu thích của học sinh, Mathnasium Viêt Nam đã xây dựng và phát triển 30 trung tâm tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác với gần 10.000 học sinh cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở.Toán Mathnasium không chỉ dạy học sinh giỏi Toán mà còn hướng đến sự phát triển của tư duy logic, sáng tạo, giúp mang đến cho trẻ nền tảng tư duy vững chắc ngay từ những bước khởi đầu.

Đặc biệt, Mathnasium mang đến cho trẻ em Việt Nam cơ hội tiếp cận với chương trình Toán Hoa Kỳ với học phí chỉ bằng 20% tại Hoa Kỳ. Đây là nỗ lực của đội ngũ quản lý Mathnasium Việt Nam, nhằm giúp cho học sinh Việt Nam có cơ hội trải nghiệm phương pháp giáo dục hàng đầu Thế giới.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm Toán tư duy Hoa Kỳ - Mathnasium Việt Nam - CS Nguyễn Thái Sơn