Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

Tầng 2, tòa nhà SCIC, 16 Trương Định, Phường 6,Quận 3, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.beuacademy.vn

Giới thiệu khóa học

Khóa học giúp người học xây dựng sự tự tin, cùng với những kỹ năng mềm cần thiết trong môi trường làm việc và trong cuộc sống.

Khoá học tích hợp tất cả những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống như: kỹ năng giao tiếp, phong thái đi đứng, kỹ năng make up, mix - match trang phục,... để hoàn thiện bản thân. Ngoài ra học viên sẽ được tham gia các buổi học rèn luyện thể chất, chuyển động hình thể, giữ gìn vóc dáng tại Elite Fitness. Những buổi học thực tế sẽ giúp các bạn có được các trải nghiệm thiết thực, sẵn sàng cho hành trình trở thành một người tự tin trong cuộc sống.

Thời gian đào tạo dự kiến: 5 tuần.

Khóa học khai giảng thường xuyên.

Quyền lợi:

  • Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có một nền tảng cơ bản để tạo dựng phong cách cá nhân, giúp các bạn tự tin theo đuổi những lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau như: tổ chức sự kiện, stylist, MC, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo,…
  • Học viên được trở thành thành viên của beU, tham gia các hoạt động do beU tổ chức, nơi toàn bộ kĩ năng được học sẽ được ứng dụng trong thực tế.
  • Học viên được beU Academy tạo điều kiện tham gia casting cho tuần lễ thời trang lớn Vietnam International Fashion Week.
  • Học viên nhận được Member Cards tham gia các chương trình ưu đãi của beU. Giảm giá 5-10% tại các cửa hàng thời trang của các NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lý Giám Tiền.
  • Học viên được ưu đãi giảm 30% phí đăng ký Membership tập luyện tại Elite Fitness.
  • Những nhân tố xuất sắc sẽ được tạo điều kiện tham gia các khóa huấn luyện chuyên sâu với mức ưu đãi học phí từ 10-15%.

Nội dung khóa học:

Kỹ năng 1: Kiểm soát cơ thể, bài học của sự dẻo dai

  • beU Academy kết hợp cùng trung tâm Elite Fitness đưa ra các bài học rèn luyện hình thể, kiểm soát các chuyển động cơ thể và sự dẻo dai.

Kỹ năng 2: Xây dựng phong thái tự tin

  • Học viên sẽ được học phương pháp cân bằng cơ thể, điều chỉnh vóc dáng, phong thái đi đứng, có được sự tự tin trong khi xuất hiện trước đám đông.

Kỹ năng 3: Tạo dáng cơ bản

  • Học viên sẽ được hướng dẫn các kiểu tạo dáng cơ bản thể hiện phong cách cá nhân khi đứng trước máy ảnh, khả năng biểu cảm và biểu đạt sự tự tin.

Kỹ năng 4: Mix & match trang phục

  • Định hình phong cách thời trang phù hợp với cá tính riêng của từng học viên, học viên sẽ được trải nghiệm những thử thách, bài thực hành cụ thể vô cùng bổ ích.

Kỹ năng 5: Make up & Hair

  • Giới thiệu các phong cách trang điểm cơ bản, xác định ưu khuyết điểm trên gương mặt của từng học viên, tư vấn cách che lấp khuyết điểm, phát huy ưu điểm, tự tin với vẻ đẹp của bản thân.

Kỹ năng 6: Kỹ năng giao tiếp

  • Học viên sẽ được hướng dẫn cách nói chuyện thu hút, thể hiện sự tự tin khi thuyết trình hoặc nói trước đám đông, chinh phục người đối diện từ những lần gặp đầu tiên.

Kỹ năng 7: Xây dựng profile

  • Mỗi học viên đều được hỗ trợ xây dựng profile cá nhân trong suốt quá trình học tập tại beU Academy.

Kỹ năng 8: Thực hành

  • Các buổi học thực hành sẽ giúp học viên có được những trải nghiệm thiết thực, sẵn sàng cho hành trình trở thành người tự tin trong cuộc sống.

Giới thiệu trường

Học viên đào tạo người mẫu beU Academy thuộc công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models – đơn vị quản lý các người mẫu Việt Nam đã và đang thành công tại thị trường thời trang trong nước và quốc tế như Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy,Chà Mi, Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Hương Ly,… Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, đào tạo và quản lý người mẫu, beU Academy mang đến các khóa học thật sự giá trị, cùng các bạn thực hiện giấc mơ sải bước trên các sàn diễn thời trang quốc tế.
Với chiến lược đào tạo và xây dựng thế hệ người mẫu mới đủ khả năng hoạt động chuyên nghiệp trong ngành thời trang Việt Nam và quốc tế, beU Academy được đầu tư bài bản từ giáo trình giảng dạy cho đến cơ sở vật chất, giảng viên, sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi ngày càng khắt khe của sàn diễn thời trang chuyên nghiệp trong nước và các kinh đô thời trang thế giới. Không dừng lại tại đó, beU Academy còn là nơi để giúp tất cả những ai mong muốn thay đổi chính mình, hướng tới giá trị tự tin giúp bạn trở thành một người biết chăm sóc bản thân, biết điểm mạnh, điểm yếu của chính mình để luôn xinh đẹp, độc lập và tự tin.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Học viện người mẫu beU - beU Academy