Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

70 Kinh Dương Vương, Phường 13,Quận 6, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://royalchess.edu.vn/

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Khóa học với nội dung là những kiến thức vỡ lòng về cờ vua, giúp học viên làm quen với môn chơi trí tuệ phổ biến bậc nhất hành tinh. Nội dung khóa học:

  • Tiêu chuẩn quốc tế về bàn cờ, quân cờ.

  • Cách đi các quân cờ.

  • Những nước đi đặc biệt.

  • Những lỗi người mới học chơi hay mắc phải.

  • Tác phong người chơi cờ.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nắm vững cách chơi đúng luật và bắt đầu thực hiện những nước đi hợp lý, đúng nguyên tắc dưới sự hướng dẫn, phân tích sát sao, tận tình của Huấn luyện viên Trung tâm cờ Hoàng Gia. Một trong những tiêu chí của Trung tâm cờ Hoàng Gia là học viên sẽ được giảng dạy về tác phong người chơi cờ, hướng đến trở thành đấu thủ cờ có nhân cách trước khi thành đấu thủ giỏi. Điểm đặc biệt của là khóa học này được thiết kế phù hợp cho lứa tuổi mầm non nên đây sẽ là trải nghiệm thú vị của các bé 3 - 6 tuổi khi có cơ hội tham gia môn chơi cờ vua giúp phát triển não phải trong giai đoạn vàng phát triển tư duy của não.

Kết thúc khóa học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra để Huấn luyện viên, phụ huynh và bản thân nắm rõ trình độ cũng như nhìn lại quá trình học khóa vỡ lòng. Khi vượt qua bài kiểm tra, học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học (có xếp loại theo bài kiểm tra và quá trình học tập) cùng bảng đánh giá kết thúc khóa học về sự tiến bộ trong môn cờ vua.

Số buổi học: 16 buổi
Đối tượng: Học viên mới hoặc học viên chỉ biết cách đi quân. 
Giáo trình: 

  • Giáo trình “Chinh phục thế giới cờ vua – Vỡ lòng”
  • Sách bài tập "Quan sát bắt quân"
  • Sách bài tập "Chiếu bí một nước - Phần 1"
  • Bộ cờ vua tiêu chuẩn WB
  • Sổ tay học viên, bút chì, túi đựng (Miễn phí)

Thông tin chi tiết

Giới thiệu trường

Hiện nay, với sự thành công của cờ vua Việt Nam trên đấu trường Quốc tế, môn thể thao trí tuệ này đang dần nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Việc đào tạo cờ vua cũng trở thành một vấn đề được xã hội chú ý và khuyến khích phát triển.

Do đó, với phương châm “Tạo dựng đam mê – Phát triển tư duy – Rèn luyện tính cách”, Trung tâm đào tạo cờ Hoàng Gia ra đời, nhằm mang lợi ích của mô cờ quốc tế đến với xã hội, đặc biệt là trẻ em.

Với đội ngũ nhân viên, giáo viên tâm huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong Việc đào tạo cờ vua cho trẻ em, Trung tâm cờ Hoàng Gia mang đến môi trường học cờ đi đôi với rèn luyện nhân cách, phát triển con người và tạo ra những sân chơi, sự kiện cờ có ích cho xã hội. Không những mong muốn đào tạo nên những đấu thủ cờ vua giỏi mà còn thông qua việc học cờ để phát triển các kỹ năng về tư duy logic – sáng tạo,kĩ năng phân tích, lập kế hoạch, đồng thời rèn luyện những đức tính tốt để từ đó, hướng đến hoàn thiện nhân cách con người.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm Cờ Hoàng Gia - CS Kinh Dương Vương