Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

Tầng 2, tòa nhà SCIC, 16 Trương Định, Phường 6,Quận 3, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.beuacademy.vn

Giới thiệu khóa học

Khóa học dành cho những ai mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam, tất cả những kĩ năng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp sẽ được các chuyên gia hàng đầu hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm thực tế. Học viên sẽ được tạo cơ hội tham gia casting tại sự kiện thời trang lớn Vietnam International Fashion Week, cũng như được làm việc với các chuyên gia, các nhà thiết kế hàng đầu trong nước & quốc tế.

Thời gian đào tạo dự kiến: 6 tuần.

Khóa học khai giảng thường xuyên.

Quyền lợi:

  • Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có một nền tảng cơ bản để tạo dựng phong cách cá nhân, giúp các bạn tự tin theo đuổi những lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau như: tổ chức sự kiện, stylist, MC, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo,…
  • Học viên được trở thành thành viên của beU, tham gia các hoạt động do beU tổ chức, nơi toàn bộ các kĩ năng được học sẽ được ứng dụng trong thực tế.
  • Học viên được beU Academy tạo điều kiện tham gia casting cho tuần lễ thời trang lớn Vietnam International Fashion Week.
  • Học viên nhận được Member Cards tham gia các chương trình ưu đãi của beU. Giảm giá 5-10% tại các cửa hàng thời trang của các NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lý Giám Tiền.
  • Học viên được ưu đãi giảm 30% phí đăng ký Membership tập luyện tại Elite Fitness.
  • Những nhân tố xuất sắc sẽ được tạo điều kiện tham gia các khóa huấn luyện chuyên sâu với mức ưu đãi học phí từ 10-15%.
  • Nhân tố xuất sắc đạt được tiêu chí lựa chọn của beU Models and Talents Management sẽ được ký hợp đồng cộng tác trong vòng 1 năm cũng như tạo điều kiện làm việc như một người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Nội dung khóa học:
Kỹ năng 1: Kiểm soát cơ thể, bài học của sự dẻo dai

  • beU Academy kết hợp cùng trung tâm Elite Fitness đưa ra các bài học rèn luyện hình thể, kiểm soát chuyển động cơ thể và sự dẻo dai. Học viên sẽ được tham gia các kỹ năng chuyên sâu về chế độ dinh dưỡng, các bài tập duy trì thể lực và rèn luyện hình thể cân đối.

Kỹ năng 2: Trình diễn catwalk nâng cao

  • Kỹ năng trình diễn catwalk nâng cao sẽ được sự hướng dẫn trực tiếp từ các Top Model hàng đầu của Việt Nam và những chuyên gia quốc tế. Học viên sẽ được thực hành trình diễn catwalk với nhiều trang phục khác nhau trên sàn runway.

Kỹ năng 3: Tạo dáng trước ống kính nâng cao

  • Tạo dáng trước ống kính là một trong những kĩ năng quan trọng của một người mẫu chuyên nghiệp, kỹ năng này sẽ giúp học viên khám phá cá tính riêng và tự tin thể hiện những điểm mạnh của bản thân, cách tương tác và làm việc với các nhiếp ảnh gia hàng đầu.

Kỹ năng 4: Make up & Hair nâng cao

  • Cung cấp những kiến thức về kĩ năng trang điểm và tạo kiểu tóc theo xu hướng khi tham gia trình diễn hoặc tham dự các sự kiện khác nhau. Giúp người học hiểu và cập nhật được xu hướng trang điểm mới nhất.

Kỹ năng 5: Kỹ năng mix & match trang phục

  • Các chuyên gia thời trang – stylist sẽ giúp các học viên hiểu và tự định hình  phong cách thời trang cá nhân, lựa chọn cá tính thời trang phù hợp cũng như am hiểu các xu hướng thời trang mới nhất.

Kỹ năng 6: Nghệ thuật giao tiếp và làm việc với khách hàng

  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một người mẫu, kỹ năng này giúp bạn có được phong cách làm việc chuyên nghiệp trong môi trường thời trang hiện đại.

Kỹ năng 7: Diễn xuất và quay TVC

  • Học viên sẽ được hướng dẫn cách điều tiết giọng nói, khả năng diễn xuất khi đóng TVC, học viên sẽ trực tiếp làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo.

Kỹ năng 8: Chụp hình Polaroid

  • Để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp việc thực hiện các shoot ảnh polaroid là vô cùng quan trọng. beU Academy sẽ thực hiện những buổi chụp ảnh nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng đáp ứng tiêu chuẩn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Giới thiệu trường

Học viên đào tạo người mẫu beU Academy thuộc công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models – đơn vị quản lý các người mẫu Việt Nam đã và đang thành công tại thị trường thời trang trong nước và quốc tế như Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy,Chà Mi, Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Hương Ly,… Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, đào tạo và quản lý người mẫu, beU Academy mang đến các khóa học thật sự giá trị, cùng các bạn thực hiện giấc mơ sải bước trên các sàn diễn thời trang quốc tế.
Với chiến lược đào tạo và xây dựng thế hệ người mẫu mới đủ khả năng hoạt động chuyên nghiệp trong ngành thời trang Việt Nam và quốc tế, beU Academy được đầu tư bài bản từ giáo trình giảng dạy cho đến cơ sở vật chất, giảng viên, sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi ngày càng khắt khe của sàn diễn thời trang chuyên nghiệp trong nước và các kinh đô thời trang thế giới. Không dừng lại tại đó, beU Academy còn là nơi để giúp tất cả những ai mong muốn thay đổi chính mình, hướng tới giá trị tự tin giúp bạn trở thành một người biết chăm sóc bản thân, biết điểm mạnh, điểm yếu của chính mình để luôn xinh đẹp, độc lập và tự tin.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Học viện người mẫu beU - beU Academy