Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

217 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận,Quận 7, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Ngoại Ngữ

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://ngoaingueds.com

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Khóa học tiếng Nhật dành cho thiếu nhi của trung tâm tiếng Nhật Edula Skill thiết kế dành riêng cho các bé có độ tuổi từ 6 đến 11 – lớp 1 đến lớp 4.

Chương trình được thiết kế riêng với sự tập trung vào những điều xung quanh các bé. Các bé khi tham gia khóa học, sẽ vừa được học vừa được chơi, nói chuyển bằng tiếng Nhật, tập hát các bài hát tiếng Nhật đầy thú vị và dễ thương.

Khi tham gia khóa học tiếng nhật thiếu nhi các bé sẽ được học bảng chữ cái đầu tiên trong tiếng Nhật, học cách giới thiệu về bản thân mình, giới thiệu về mọi người và những món đồ dùng hàng ngày. Đặc biệt, khi kết thúc khóa học, các bé sẽ còn hát được 1 bài hát tiếng Nhật thật dễ thương nữa.

Lộ trình học của khóa học này kéo dài trong 3 tháng, các bé sẽ được học 2 buổi 1 tuần. Khi vào học, các bé sẽ được tiếp xúc hoàn toàn với không gian, văn hóa Nhật Bản. Phụ huynh có thể tham khảo nội dung chương trình học của khóa học Tiếng Nhật thiếu nhi Momiji tại Trung tâm tiếng Nhật Edula Skill như sau:

  • Học về bảng chữ cái Hiragana của tiếng Nhật.
  • Học cách chào hỏi bằng tiếng Nhật.
  • Học cách giới thiệu về bản thân mình: tên, tuổi, v.v…
  • Học cách đếm số, đếm đồ vật.
  • Học tên các đồ vật xung quanh bé.
  • Học một bài hát tiếng Nhật.

Chi tiết khóa học tham khảo tại đây.

Giới thiệu trường

Trung tâm ngoại ngữ Edula Skill - EDS  đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường hiện nay đặc biệt là trong lĩnh vực tư vấn và làm thủ tục du học Nhật Bản. Edula Skill thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo du học Nhật Bản nhằm tư vấn và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết đến với du học sinh. Bên cạnh đó, trung tâm còn đào tạo giảng dạy tiếng Nhật – Anh – Hoa cho cá nhân, trường học, công ty.

EDULA SKILL (EDS) sẽ giúp học viên hiểu được con người và nền văn hóa của quốc gia học viên đang theo học. Edula Skill mang đến những lớp học ngoại ngữ hiệu quả với chi phí hợp lý và dễ dàng tiếp cận đối với mọi học viên.

Học viên đến học tập tại EDULA SKILL (EDS) sẽ được rèn luyện thái độ học tập nghiêm túc. Cùng nhau thực hiện một nếp sống - học tập văn minh, góp phần phát triển năng lực bản. EDULA SKILL (EDS) không chỉ là nơi cho các bạn học viên học tập ngôn ngữ, mà còn là nơi phát triển được sự tự tin, khả năng tư duy sáng tạo và hơn hết là nắm bắt được vô số các kiến thức hữu ích ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đội ngũ giáo viên: Trình độ chuyên môn cao, trẻ trung, nhiệt huyết.

Cơ sở vật chất: Phòng học mới, máy lạnh, máy in, photo.

Giáo án: Giáo án điện tử, giáo trình biên soạn và được cập nhật thường xuyên.

Môi trường học: thân thiện, nhân viên và giáo viên cởi mở, hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, yêu nghề.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm ngoại ngữ Edula Skill - EDS