Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

Time Sun See Studio, tầng 3, 55 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định,Quận 1, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://timesunsee.com

Giới thiệu khóa học

Khóa học cung cấp kiến thức cơ bản và nâng cao về các quy tắc thiết kế nhân vật - sinh vật, kiến trúc, phối cảnh và bố cục. Học viên sẽ tham gia vào các bài tập dựa vào yêu cầu freelance thực tế từ các công ty game từ Mỹ, Canada và Anh. Quá trình thực hiện 1 concept từ ý tưởng ban đầu cho đến minh họa hoàn chỉnh sẽ được hướng dẫn, cùng với cách trình bày portfolio chuyên nghiệp. Đây là khóa học yêu cầu học viên sẵn có kỹ năng vẽ cơ bản. Nếu học viên chưa từng qua 1 lớp vẽ nào hoặc chưa đủ kỹ năng cần tham dự lớp Digital Painting hoặc Sketching cơ bản trước khi tham gia khóa học này.

  • Số lượng học viên: 8 - 15 học viên
  • Yêu cầu học viên có kiến thức cơ bản về mỹ thuật. Nếu bạn chưa được học cơ bản có thể đăng kí một khóa sketching của thầy Linh.
  • Thời gian học: Chiều Thứ 7 và chiều CN từ 14h30 - 17h
    Ngoài thời gian học cố định vào tối thứ 7 và tối thứ CN. Học viên có thể tới studio luyện tập bất cứ lúc nào từ 9h sáng tới 9h tối. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ thực hành liên tục trong suốt và sau khi học tại Time Sun See studio
  • Học viên sẽ được trang bị dụng cụ vẽ cơ bản (bút chì, giấy, tẩy, than)
  • Học viên mang theo laptop và bàn vẽ để luyện tập

Chi tiết khóa học

Giới thiệu trường

Time-Sun-See Coworking and Art space là mô hình đào tạo, tổ chức workshop chuyên nghiệp về nghệ thuật, do họa sĩ Phan Vũ Linh cùng cộng sự sáng lập từ tháng 1/2016..

Studio được thành lập nhằm tạo một môi trường học tập, giao lưu, sáng tác và làm việc hiệu quả cho các bạn yêu thích mỹ thuật, nghệ thuật hoặc làm việc liên quan đến hội họa. Studio thường xuyên tổ chức các workshop nghệ thuật: Vẽ hàng tuần, hình họa tự luyện, Nặn tượng mô hình, sketching, Concept Art, truyện tranh, Calligraphy workshop...

Cổng trên đường Trần Khánh Dư, Lầu 3 - Tòa nhà cơ điện Đông Dương

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của TIME SUN SEE coworking and art space