Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

8B Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành,Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://vietnammarcom.edu.vn

Giới thiệu khóa học

Khóa học Sales Manager là chương trình đào tạo được thiết kế và giảng dạy với mục tiêu đào tạo các giám đốc kinh doanh, bán hàng, nhà quản lý bán hàng chuyên nghiệp.

Khóa học Giám Đốc Bán Hàng  sẽ giúp cho người học trang bị:

  • Khả năng tư duy chiến lược trong quản lý hoạt động phân phối và bán hàng.
  • Phương pháp tổ chức và quản lý hiệu quả hệ thống nhà phân phối và các nhà bán lẻ.
  • Xây dựng các chính sách khuyến khích, bán hàng hiệu quả cho các kênh phân phối.
  • Trang bị các công cụ và kỹ năng xây dựng kế họach bán hàng dựa trên những phân tích, đánh giá và dự báo nhu cầu thị trường.
  • Trau dồi khả năng tổ chức, tuyển dụng, huấn luyện đào tạo và nâng cấp lực lượng bán hàng

Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing cùng với sự tư vấn, giảng dạy và hỗ trợ thông tin của hơn 20 công ty, tổ chức tư vấn, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

CHỨNG CHỈ
Chứng chỉ được cấp bởi trường Đại học Kinh Tế TP.HCM và VietnamMarcom

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Trở thành Sales Manager - Giám đốc kinh doanh - Bán hàng
  • Chiến lược bán hàng dành cho Giám đốc kinh doanh - Sales
  • Chiến lược phân phối cho Giám đốc kinh doanh - Bán hàng
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng dành cho Giám đốc kinh doanh - Bán hàng
  • Quản trị bán hàng tầm Sales Manager
  • Thực hiện đề tài tốt nghiệp xây dựng chiến lược và kế hoạch bán hàng hiệu quả
  • Khách mời
  • Học phần tự học từ tài liệu và sách giáo trình

THỜI GIAN HỌC
Gồm 38 chuyên đề trong thời gian 5 tháng
Các học viên phải tham gia làm Đề Án tốt nghiệp theo nhóm và bảo vệ đề tài trước Hội Đồng Giám Khảo để được cấp chứng chỉ, kỷ niệm chương.

ĐỐI TƯỢNG HỌC

  • Dành cho các Giám đốc, Trưởng phòng Bán hàng (Sales Manager), Giám đốc Kinh doanh, Tiếp thị, Quản lý Bán hàng cấp vùng (Regional Sales Manager), Trưởng phòng dịch vụ khách hàng (Key Account Manager);
  • Giám sát Bán hàng (Sales Supervisor), kinh doanh, tiếp thị tại các doanh nghiệp;
  • Các Nhà quản lý, Đại diện Bán hàng (Sales Representative) của các công ty phân phối, các đại diện thương mại;
  • Nhân viên, Trợ lý bán hàng (Sales Man), sinh viên các chuyên ngành có liên quan muốn phát triển, nâng tầm sự nghiệp...

Giới thiệu trường

VietnamMarcom là tổ chức giáo dục, đào tạo các Nhà Tiếp thị, Truyền thông, Xây dựng Thương Hiệu Việt, nằm trong số 37 trường Đại học và tổ chức giáo dục hàng đầu về Marketing trên thế giới được Hiệp Hội nghiên cứu thị trường thế giới ESOMAR chọn làm đối tác chia sẻ tri thức nghề nghiệp về Thế giới Nghiên cứu.

Marcom có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực tiên phong cho ngành truyền thông tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và xây dựng thương hiệu của Việt Nam. Nhà trường đã đào tạo hơn 9.000 nhân lực cho ngành công nghiệp truyền thông, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và xây dựng thương hiệu, với tâm niệm cùng tiếp sức, giúp học viên, các nhà quản lý phát huy tiềm năng trong doanh nghiệp và cộng đồng

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của VietnamMarcom Academy