Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

8B Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành,Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://vietnammarcom.edu.vn

Giới thiệu khóa học

Khóa học Marketing Manager là chương trình đào tạo Giám đốc tiếp thị với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành. Khoá học được thiết kế nhằm giúp cho người học:

  • Có tầm nhìn, kiến thức, tâm thế để hội nhập, rèn luyện trở thành một Nhà tiếp thị chuyên nghiệp
  • Trang bị một nền tảng kiến thức hiện đại về quản trị tiếp thị trong kỷ nguyên số, cập nhật với sự phát triển của khu vực và thế giới nhưng có tính ứng dụng phù hợp với điều kiện của Việt Nam.
  • Xây dựng các chính sách tiếp thị cạnh tranh dựa trên sự thay đổi của nhu cầu tiêu dùng, thị trường và đối thủ thông qua các tình huống,  bài tập thực tế, thảo luận nhóm, dự án...
  • Trang bị các kỹ năng, kiến thức xây dựng một kế hoạch marketing tiếp thị thực hành hiệu quả.
  • Nắm vững các quy trình xây dựng kế hoạch tiếp thị cho một sản phẩm mới.
  • Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing cùng sự tư vấn, hỗ trợ thông tin của các công ty, tổ chức tư vấn, tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

CHỨNG CHỈ
Chứng chỉ được cấp bởi trường Đại học Kinh Tế TP.HCM và VietnamMarcom
Các học viên phải tham gia làm Đề Án tốt nghiệp theo nhóm và bảo vệ đề tài trước Hội Đồng Giám Khảo để được cấp chứng chỉ, kỷ niệm chương.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Gồm 8 học phần chính:

  1. Chân dung, nghề Giám đốc tiếp thị CMO. Tư duy và quản trị tiếp thị chiến lược trong toàn cầu hóa và AEC
  2. Nghiên cứu thị trường cho Marketing Manager
  3. Sáng tạo trong tiếp thị và kiến tạo giá trị mới
  4. Chiến lược cạnh tranh tiếp thị và quản trị tiếp thị chiến lược
  5. Xây dựng, hoạch định kế hoạch tiếp thị thực hành
  6. Quản trị và thực thi hoạt động tiếp thị trong doanh nghiệp
  7. Học viên làm đề tài tốt nghiệp theo nhóm: Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing cho thương hiệu sản phẩm
  8. Học phần tự học từ tài liệu & sách giáo trình và các dự án tri thức online MarcomWorld, MarcomBest, MarcomBooks, Marcom Library.

THỜI GIAN HỌC
5 tháng (bao gồm 4 tháng học trên lớp và 1 tháng BVĐT)

THỜI LƯỢNG
Gồm 42 chuyên đề trong thời gian 5 tháng (bao gồm thời gian Học và làm đề tài tốt nghiệp).

ĐỐI TƯỢNG HỌC

  • CMO, Giám đốc tiếp thị, Giám đốc kinh doanh, Bán hàng, Các Nhà quản trị thương hiệu, Brand Manager, Trưởng phòng Marketing, Trưởng phòng Đối ngoại, PR tại các Doanh nghiệp. Giám đốc sản phẩm, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Digital Marketing
  • Các nhà quản trị điều hành doanh nghiệp hỗ trợ, ra các quyêt định về hoạt động kinh doanh, tiếp thị.
  • Các Chuyên viên phụ trách, Giám sát hoạt động Tiếp thị, Bán hàng, Dịch vụ khách hàng. Chuyên viên PR, Sáng tạo cho các Doanh nghiệp.
  • Các anh chị đã tốt nghiệp Đại học, MBA chuyên ngành cần nâng cao và cập nhật kiến thức mới, thực tiễn
  • Sinh viên chuyên ngành liên quan về kinh doanh, tiếp thị, truyền thông, quảng cáo, dịch vụ.

Giới thiệu trường

VietnamMarcom là tổ chức giáo dục, đào tạo các Nhà Tiếp thị, Truyền thông, Xây dựng Thương Hiệu Việt, nằm trong số 37 trường Đại học và tổ chức giáo dục hàng đầu về Marketing trên thế giới được Hiệp Hội nghiên cứu thị trường thế giới ESOMAR chọn làm đối tác chia sẻ tri thức nghề nghiệp về Thế giới Nghiên cứu.

Marcom có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực tiên phong cho ngành truyền thông tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và xây dựng thương hiệu của Việt Nam. Nhà trường đã đào tạo hơn 9.000 nhân lực cho ngành công nghiệp truyền thông, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và xây dựng thương hiệu, với tâm niệm cùng tiếp sức, giúp học viên, các nhà quản lý phát huy tiềm năng trong doanh nghiệp và cộng đồng

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của VietnamMarcom Academy