Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

Lầu 4 Trung Tâm TM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh,Quận 1, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Dạy Nghề

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.huongnghiepaau.com

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Xuyên suốt chương trình học với 100% thời lượng là thực hành, học viên sẽ được hướng dẫn phương pháp, kĩ thuật làm kem tươi với những công thức, định lượng chuẩn, nguyên tắc và bí quyết làm kem ngon.

Không chỉ hướng dẫn làm những loại kem tươi đơn vị quen thuộc, khóa học còn giúp tiếp cận và thực hành phương pháp kết hợp nguyên liệu để làm nên các món kem đa vị mới lạ như kem Sapoche hương cà phê, kem tươi hương Rượu Nếp Cẩm, kem tươi chanh muối hương Rượu Rhum, kem tươi hương trà bông cúc và la hán quả…đầy hấp dẫn.

Tham gia khóa học Làm Kem Tươi tại HNAAu, học viên được thỏa sức sáng tạo, thực hành làm kem cùng sự chỉ dẫn trực tiếp của các chuyên gia Pha Chế - Làm Kem hàng đầu để tự tin tạo ra những vị kem tươi tinh tế, mới lạ, vừa đẹp mắt vừa đảm bảo chất lượng, giúp người học thỏa mãn đam mê làm kem và tích lũy bí quyết để kinh doanh kem tươi thành công.

Giảng viên: Là những chuyên gia Pha Chế - Làm Kem hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy sẽ truyền đạt cho học viên những kiến thức, bài học bổ ích về cách làm kem tươi.

Chương trình học: Chương trình học với 100% là thực hành để học viên có thể nhanh chóng nắm bắt được những kỹ thuật, phương pháp làm kem nhanh nhất. Khóa học Làm Kem Tươi được gói gọn trong 5 buổi học thích hợp với những người bận rộn có quỹ thời gian hạn hẹp.

Phương pháp giảng dạy: Suy luận, sáng tạo kết hợp truyền đạt bí quyết nghề hữu ích, có tính ứng dụng thực tế cao.

Trang thiết bị hiện đại: Hệ thống phòng thực hành được trang bị các thiết bị, dụng cụ làm kem hiện đại, phục vụ tốt nhất cho quá trình giảng dạy và thực hành.
Thông tin chi tiết

Giới thiệu trường

Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị đào tạo nghề Bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và là đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp. Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) luôn hướng học viên lĩnh hội được giá trị nghề nghiệp cao nhất và năng lực thạo nghề bậc nhất bằng phương pháp đào tạo sát thực tiễn và cơ sở vật chất hiện đại, giúp học viên có đủ năng lực khi bước chân vào môi trường làm việc thực tế đẳng cấp ở các Nhà hàng, Khách sạn 5 sao trở lên.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trường hướng nghiệp Á Âu - HNAAu