Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

43 Đường số 11, Phường Tân Kiểng,Quận 7, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://lavin.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Mục đích xây dựng khoá học:

Tốc độ tăng trưởng internet chưa từng thấy trong các phát minh của loài người. Internet không những tác động rất mạnh vào đời sống mà còn tác động rất lớn đến doanh nghiệp. Doanh nghiệp thời hiện đại mà không biết Digital marketing thì sẽ không thể phát triển được

Theo như Anh/Chị đã biết Internet không những tác động rất mạnh vào đời sống mà còn tác động rất lớn đến doanh nghiệp. Doanh nghiệp thời hiện đại mà không biết Digital marketing thì không thể phát triển được. Với 47.5 triệu người dung Internet, 143 triệu người dùng di động cho thấy thị trường của Digital marketing rất tốt.

Hơn thế nữa, việc sử dụng truyền thông có dịch chuyển lớn từ phương tiện truyền thống như báo giấy, ti vi… giảm đáng kể. Thời gian sử dụng các thiết bị kỹ thuật số tăng lên đáng kể: Thời gian sử dụng máy tính/máy tính bảng là 4 giờ 39 phút, điện thoại là 2 giờ 25 phút, trong khi đó thời gian xem ti vi chỉ còn 1 giờ 30 phút. Điều đó cho thấy hành vi người dùng chuyển qua phương tiện kỹ thuật số cao hơn cách truyền thống. Vì vậy, đây là cơ hội vàng cho việc làm digital marketing để tăng doanh thu và thương hiệu cho bất kỳ công ty nào – kể cả những công ty rất nhỏ.

Nhiều doanh nghiệp đổ tiền tỉ nhưng hiệu quả không đáng là bao vì nhân viên không biết làm chiến lược Internet Marketing thông minh và tối ưu chi phí đến từng đơn hàng, cũng như không có ý tưởng sáng tạo để làm thương hiệu lâu bền trên internet khiến kinh doanh ngày càng thua lỗ hoặc chi phí ngày càng đắt đỏ. Digital marketing dễ làm nhưng có một thực tế là hầu như 90% doanh nghiệp Việt Nam đang không biết sử dụng Internet Marketing như thế nào cho hiệu quả.

Digital marketing dễ làm nhưng có một thực tế là hầu như 90% doanh nghiệp Việt Nam đang không biết sử dụng Internet Marketing như thế nào cho hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp đổ tiền tỉ nhưng hiệu quả không đáng là bao vì nhân viên không biết làm chiến lược Internet Marketing thông minh và tối ưu chi phí đến từng đơn hàng, cũng như không có ý tưởng sáng tạo để làm thương hiệu lâu bền trên internet khiến kinh doanh ngày càng thua lỗ hoặc chi phí ngày càng đắt đỏ.

Đó là lý do công ty cổ phần Lavin thiết kế khóa học “Làm digital marketing hiệu quả và chi phí hợp lý”. Mục tiêu như  sau

  • Biết về việc thay đổi hành vi của người dùng qua internet
  • Biết những lợi ích của digital marketing
  • Biết những cách sử dụng công cụ digital marketing hữu hiệu
  • Biết cách làm marketing với chi phí hợp lý

Phương pháp đào tạo hiện đại, kết hợp thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế. Chương trình được thiết kế hệ thống từ Nguyên lý, Công cụ và Phương pháp triển khai.

Khóa học cũng tự tin cung cấp đủ hành trang cần thiết cho những ai muốn khởi sự với lĩnh vực đang rất hot này.

Đối tượng tham gia:

Bất kì ai đã, đang và sẽ muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, marketing:

  • Nhân viên/quản lý đang làm marketing
  • Những người làm marketing truyền thống muốn kết hợp marketing online
  • Những người làm PR, Media booking, Marketing tại các agency
  • Chủ doanh nghiệp, giám đốc công ty, giám đốc sáng tạo, CMO, Sale manager
  • Sinh viên các khối ngành kinh tế, đặc biệt là ngành quản trị kinh doanh và marketing …

Nội dung khoá học:

Khóa học bao gồm 1 buổi đào tạo kiến thức và kĩ năng, ứng dụng thực hành.

Nội dung:

  •  Sự dịch chuyển về hành vi người tiêu dùng về thời đại kỹ thuật số
  •  Marketing truyền thống hay Digital marketing?
  •  Lợi ích của Digital marketing với doanh nghiệp
  •  Những công cụ Digital marketing hiệu quả
  •  Làm sao làm Digital marketing với chi phí thấp?
  •  Bài tập

Đội ngũ giáo viên:

Tham gia đứng lớp trong khóa học có những chuyên gia đã từng làm Digital marketing thực tế trong nhiều công ty lớn, những dự án đã chạy gồm có: Samsung, Pepsi, Honda, Novaland, tôn Hoa Sen, HD bank…
Trở thành học viên của Lavin đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều cơ hội được học tập và trao đổi với những chuyên gia này, được góp ý và chỉ dẫn cụ thể để áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp của  mình.

Giảng viên chính: Nguyễn Thái Uyên

Thông tin chi tiết

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIN