Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

Lầu 4 Trung Tâm TM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh,Quận 1, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Dạy Nghề

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.huongnghiepaau.com

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

 Khóa học làm bánh Nhật của HNAAu cung cấp cho học viên những kỹ năng làm bánh Nhật bài bản và chi tiết đúng chuẩn bởi những chuyên gia bánh tu nghiệp lâu năm tại Nhật.

Chương trình dạy làm bánh tập trung 100% thời lượng vào thực hành, với hai cấp độ Cơ Bản và Nâng Cao sẽ giúp học viên làm được học hơn 50 công thức bánh Nhật hấp dẫn.

Chương trình đào tạo

  • Nội dung đào tạo sát với nhu cầu tuyển dụng thực tế.
  • Chương trình có 2 cấp độ cung cấp kiến thức nền tảng về nền ẩm thực Nhật Bản, hướng dẫn các kỹ thuật làm các loại bánh Nhật nổi tiếng theo đúng tiêu chuẩn của người Nhật.

Phòng thực hành: Phòng thực hành được đầu tư trang thiết bị và dụng cụ làm bánh hiện đại, thuận tiện cho việc giảng dạy và học tập.

Giảng viên: Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia làm bánh Nhật tu nghiệp tại nước ngoài.

Học phí: Học phí trọn gói bao gồm: đồng phục, Nguyên Vật Liệu thực hành cùng giáo trình và cấp chứng chỉ sau chương trình.

Chính sách hỗ trợ

  • Nhiều chính sách hỗ trợ cho học viên như: học bổng dành cho học viên có thành tích xuất sắc, mượn phòng thực hành, tham gia miễn phí các chương trình giao lưu ẩm thực được tổ chức định kỳ, chương trình giảm học phí cho học viên thuộc diện chính sách và bộ đội xuất ngũ, ký túc xá cho học viên ở xa,…
  • Giới thiệu việc làm và tư vấn setup cho chọ viên có ý định kinh doanh.

Thông tin chi tiết

Giới thiệu trường

Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị đào tạo nghề Bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và là đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp. Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) luôn hướng học viên lĩnh hội được giá trị nghề nghiệp cao nhất và năng lực thạo nghề bậc nhất bằng phương pháp đào tạo sát thực tiễn và cơ sở vật chất hiện đại, giúp học viên có đủ năng lực khi bước chân vào môi trường làm việc thực tế đẳng cấp ở các Nhà hàng, Khách sạn 5 sao trở lên.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trường hướng nghiệp Á Âu - HNAAu