Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

110 Đường 12, Phường 5,Quận 8, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://amnhacduongcam.blogspot.com

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Đối tượng: từ 7 tuổi trở lên Gồm các hệ đào tạo và chương trình học phù hợp cho từng lứa tuổi.

Đào tạo:  Guitar theo phong cách đương đại (CPM Guitar)

Trình độ đào tạo: Vỡ lòng, Căn bản đến nâng cao

Đối tượng tuyển sinh: từ 7 tuổi trở lên.

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Chứng chỉ cho từng cấp.

Thời lượng: Mỗi khóa học 3 tháng .

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO:

Về kiến thức:

  • Kiến thức tổng quát về âm nhạc phổ thông đương đại.
  • Nhạc lý cơ bản.
  • Kiến thức tổng quát về đàn guitar.
  • Kiến thức cơ bản về âm thanh và thiết bị âm thanh điện tử.
  • Kiến thức cơ bản về cấu tạo tổng quát và cách sử dụng đàn guitar điện tử.
  • Kiến thức tổng quát về các phong cách và hình thức âm nhạc trong âm nhạc phổ thông đương đại.

Về kỹ năng:

  • Kỹ năng sử dụng đàn guitar điện tử và các thiết bị liên quan.
  • Hoàn thiện kỹ năng căn bản các kỹ thuật ngón trong nghệ thuật đàn guitar.
  • Kỹ năng nghe nhạc và đọc nhạc.
  • Kỹ năng trình tấu trên đàn guitar  theo phong cách âm nhạc phổ thông đương đại.

Lịch học tập tại Dương Cầm (bắt đầu từ thứ hai tới sáng Chủ Nhật):

  • Buổi sáng: 08:00 - 11:00.
  • Buổi chiều: 16:00 - 21:00.

Thông tin chi tiết khóa học tham khảo tại đây.

Giới thiệu trường

Trung tâm âm nhạc Dương Cầm được thành lập với mục tiêu tạo ra một nền tảng giáo dục tốt nhất cho thiếu nhi về cả tài năng, tâm hồn và nhân cách. Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, Dương Cầm đã không ngừng đầu tư xây dựng và hoàn thiện đội ngũ, phương pháp giảng dạy, trang thiết bị và các hoạt động nghệ thuật nhằm mang lại môi trường giúp trẻ tiếp thu và cảm thụ âm nhạc một cách bài bản, tự nhiên và hiệu quả nhất.

Trong suốt thời gian đó, Dương Cầm luôn lấy gia đình làm giá trị cốt lõi, tạo ra một không khí gần gũi, thân thiện và vươi tươi cho tất cả các giáo viên, học viên và phụ huynh. Không đơn thuần là một trường dạy nhạc, Dương Cầm hướng đến việc trở thành một gia đình âm nhạc hạnh phúc, nơi mà tất cả các giáo viên và học viên cùng gắn bó, trưởng thành và yêu thương nhau như người thân trong một nhà. Thông qua âm nhạc và các hoạt động nghệ thuật, Trường còn giúp phát triển tình cảm và sự gắn kết của ông bà, cha mẹ, và con cháu trong gia đình.

Chương trình và phương pháp dạy – học tại Dướng Cầm được xây dựng dựa trên quá trình chắt lọc những nội dung chất lượng từ các chương trình chuẩn trên thế giới và được điều chỉnh lại để phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam.

Dương Cầm không ngừng tự hoàn thiện quy trình học nhạc, từ chi tiết đến nâng cao, với mục tiêu mang lại niềm hứng khởi và giúp trẻ có nền tảng âm nhạc vững chắc nhất. Đồng thời thông qua quá trình giảng dạy, trường cũng hy vọng có thể chuẩn bị cho trẻ những kĩ năng, kiến thức và nhân cách âm nhạc để trẻ tiến xa hơn trên con đường sau này.

Dương Cầm cũng cố gắng truyền tải thái độ sống tích cực, niềm đam mê và phong cách chuyên nghiệp đến mọi học viên của mình, để các bé trở thành những đứa trẻ âm nhạc của tương lai.

Đội ngũ giáo viên:

  • Tất cả các giảng viên của Dương Cầm đều là những người trẻ được đào tạo bài bản từ nhạc viện hoặc tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành sư phạm âm nhạc. Họ có khả năng sư phạm và đều mang trong mình tình yêu mãnh liệt với bộ môn nghệ thuật đặc biệt này. Với sự trẻ trung, các giáo viên của Dương Cầm có khả năng thấu hiểu, gần gũi với học sinh và không ngừng tìm tòi nghiên cứu tự hoàn thiện để giúp các bé đạt kết quả cao nhất. Nhờ vậy, các bài học ở  Dương Cầm luôn đầy hứng thú và tràn ngập cảm xúc.
  • Để trở thành thành viên trong đội ngũ Dương Cầm, ngoài năng lực chuyên môn và khả năng sư phạm, mỗi giáo viên phải hội đủ 3 điều kiện do Neokid đặt ra: yêu trẻ, có tinh thần cầu tiến và chấp hành tốt nội quy nhà trường.
  • Quy trình tuyển chọn và đào tạo kĩ năng sư phạm cho các giáo viên tại Dương Cầm chuyên nghiệp và có tính chọn lọc cao. Mọi giáo viên của Dương Cầm đều phải trải qua một bài kiểm tra âm nhạc đầu vào để chứng minh năng lực bản thân, sau đó phải giải quyết thỏa đáng những tình huống sư phạm mà hội đồng giám hiệu đưa ra để chính thức trở thành thành viên trong gia đình Dương Cầm.
  • Trước khi nhận lớp dạy chính thức, các giảng viên phải trải qua 25 giờ huấn luyện đứng lớp, 6 giờ quan sát các giáo viên khác, 20 giờ trợ giảng và 2 giờ thi. Ngoài ra, các buổi Workshop định kì cũng tạo điều kiện cho các giáo viên chia sẻ và thực hành những phương pháp mới được đúc kết trong quá trình giảng dạy.

Lịch học tập tại Dương Cầm (bắt đầu từ thứ hai tới sáng Chủ Nhật.):

  • Buổi sáng: 08:00 - 11:00.
  • Buổi chiều: 16:00 - 21:00.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm âm nhạc Dương Cầm - CS Đường 12