Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

02 Vĩnh Khánh, Phường 6,Quận 4, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.ucmassaigon.com

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Khóa học SpeedReading đã và đang được áp dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Úc, Singapore…Đây cũng chính là khóa học mà bất kỳ sinh viên nào của trường ĐH Havard cũng đều tham dự trước khi học chương trình chính khóa. 

Đọc nhanh và chiến lược học tập là một trong những môn học được duy trì liên tục lâu nhất tại Havard University, từ năm 1940 đến nay.
 1. LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC

  • ​ Đẩy nhanh tốc độ đọc hiểu lên từ 2-10 lần: Chúng ta chỉ được học đọc ở cấp Tiểu học, sau đó không còn cấp học nào dạy về kỹ năng đọc nữa. Trong khi đó ở cấp học càng cao thì lượng kiến thức cần nắm bắt càng tăng lên, ngoài các nội dung kiến thức trong sách giáo trình, mỗi học sinh, Sinh viên còn có nhu cầu đọc và nghiên cứu thêm nhiều loại sách, tài liệu học tập giải trí khác nữa. Nhưng với cách đọc chậm từng từ như khi còn học ở tiều học sẽ làm cho việc tiếp nhận tri thức hạn chế rất nhiều, mà theo thống kê có 70% kiến thức mỗi cá nhân thu thập được thông qua đọc vì sách là tinh hoa tri thức của nhân loại. Do vậy việc đẩy nhanh tốc độ đọc sẽ giúp cho các bạn học sinh, sinh viên hiểu biết sâu rộng hơn về các vấn đề của xã hội...                     

  • Nâng cao khả năng ghi nhớ, nhớ lại: Một vấn đề mà hầu hết người học đều mắc phải đó là quên tới 80% kiến thức sau 24h với cách học thông thường, như vậy việc học sẽ trở nên rất vất vả và kém hiệu quả. Ở khóa học SpeedReading chúng tôi cung cấp cho các bạn phương pháp ghi nhớ và nhớ lại một cách khoa học. Sau khóa học các bạn sẽ có một hệ thống học tập hiệu quả hơn so với cách học thông thường.

2. THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC: khóa học bao gồm 15 giờ chia làm 5 buổi. mỗi buổi 3 tiếng.

3. THỜI GIAN HỌC: được bố trí vào các buổi các em học sinh được nghỉ học chính khóa...thông thường là một tuần các em học từ 1-2 nửa ngày, như vậy khóa học sẽ học trong khoảng 2-3 tuần.

Giới thiệu trường

UCMAS SAIGON là trung tâm đào tạo chương trình  "BÀN TÍNH VÀ SỐ HỌC TRÍ TUỆ" cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi, chương trình UCMAS ra đời năm 1993 và đã vào Việt Nam năm 2008. Với hơn 10.000 trung tâm giảng dạy chương trình bàn tính và số học trí tuệ 15.000 giáo viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, UCMAS đã đào tạo thành công hàng triệu học sinh trên toàn thế giới.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm Số học trí tuệ U C MAS SAIGON – CS Trường TH Nguyễn Văn Trỗi