Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

8B Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành,Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://vietnammarcom.edu.vn

Giới thiệu khóa học

Chương trình đào tạo Chuyên viên Quảng Cáo (IMC) là khóa học Tiên phong được đánh giá cao vào bậc nhất tại Việt Nam cho vấn đề Quảng cáo và Truyền Thông Tiếp Thị chuyên nghiệp từ năm 2002. Chương trình có sự tham gia giảng dạy, tư vấn của hơn 18 giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng rất nhiều các vị khách mời, giám đốc sáng tạo nổi tiếng của Việt Nam và thế giới đến giao lưu chia sẻ.

Cho đến nay, nhiều thế hệ học viên đã thành đạt, tự tin hội nhập và có được vị trí nghề nghiệp vững chắc ở các công ty quảng cáo (Agency), các phòng, ban phụ trách hoạt động tiếp thị, quảng cáo của các Doanh nghiệp (Advertisers, Marketers), các Báo, Đài, Websites, trang mạng xã hội (Media, TV, Newspaper, Social Media), cùng các nhà cung cấp dịch vụ như in ấn, thiết kế, nghiên cứu thị trường, sáng tạo, PR, sự kiện, khuyến mãi, E-commerce... (Suppliers)

Chương trình sẽ cung cấp cho người học một nền tảng kiến thức hiện đại, hệ thống về lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong kỷ nguyên số. Khả năng đánh giá, quản trị và tổ chức được một chương trình quảng cáo tổng lực hiệu quả.

Thông qua quá trình học và thực tập đề tài tốt nghiệp, học viên sẽ từng bước rèn luyện những khả năng nghề nghiệp như: thấu hiểu ngành, nghề, khả năng phối hợp, triển khai, xử lý các mối quan hệ giữa khách hàng quảng cáo và công ty cung ứng dich vụ quảng cáo (Client & Agency) khả năng quan sát đánh giá thị trường, người tiêu dùng, phân tích được những điểm mạnh, yếu của các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, sáng tạo và lên kế hoạch truyền thông tích hợp...

Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing.

CHỨNG CHỈ
Chứng chỉ được cấp bởi trường Đại học Kinh Tế TP.HCM và VietnamMarcom

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  1. Nghề truyền thông - tiếp thị và quảng cáo trong kỷ nguyên số
  2. Chiến lược truyền thông tiếp thị tíchh hợp
  3. Những công cụ quảng cáo Online và Google Adwords
  4. Nghiên cứu thấu hiểu khách hàng và thông điệp quảng cáo
  5. Xây dựng kế hoạch và chiến dịch quảng cáo tổng lực định hướng online
  6. Quảng cáo sáng tạo và sáng tạo đột phá với ý tưởng lớn
  7. Hoạch định truyền thông ATL và Integrated Digital Social Media
  8. Giải pháp truyền thông BTL - PR, Events, Activation, Promotion, Roadshow, Exhibition
  9. Khách mời giao lưu cùng các chuyên gia, giám đốc sáng tạo, Marcom Guru...
  10. Thực hiện đề tài tốt nghiệp theo nhóm, xây dựng chiến dịch quảng cáo tổng lực cho nhãn hàng và công ty

THỜI GIAN HỌC
Gồm 38 chuyên đề trong thời gian 5 tháng (bao gồm thời gian Học và làm đề tài tốt nghiệp)
Các học viên phải tham gia làm Đề Án tốt nghiệp theo nhóm và bảo vệ đề tài trước hội đồng giám khảo để được cấp chứng chỉ tốt nghiệp, huy hiệu IMC.

ĐỐI TƯỢNG HỌC

  • Chuyên viên, Trưởng Phòng, Giám đốc Quảng cáo, Truyền thông, Tiếp Thị cho các nhãn hàng (Advertisers, Marketers, brands, Agencies...)
  • Nhân viên, Chuyên viên, Trưởng Phòng, Giám đốc Quảng cáo các Báo, Đài truyền hình, Radio, Báo mạng, Kênh truyền thông có kinh doanh quảng cáo (Media, TV, Newspaper, Social Media)
  • Các nhà cung cấp dịch vụ như: In ấn, thiết kế, nghiên cứu thị trường, PR, sự kiện, khuyến mãi, Thương mại điện tử (Suppliers)
  • Chuyên viên, Trưởng phòng, Giám đốc dịch vụ khách hàng công ty quảng cáo, (Agency)
  • Những anh chị làm sáng tạo, phát triển ý tưởng, thiết kế, mỹ thuật quảng cáo, thiết kế web
  • Sinh viên, các bạn trẻ có định hướng làm việc, phát triển sự nghiệp trong ngành công nghiệp tiếp thị, quảng cáo và digital MarCom...

Giới thiệu trường

VietnamMarcom là tổ chức giáo dục, đào tạo các Nhà Tiếp thị, Truyền thông, Xây dựng Thương Hiệu Việt, nằm trong số 37 trường Đại học và tổ chức giáo dục hàng đầu về Marketing trên thế giới được Hiệp Hội nghiên cứu thị trường thế giới ESOMAR chọn làm đối tác chia sẻ tri thức nghề nghiệp về Thế giới Nghiên cứu.

Marcom có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực tiên phong cho ngành truyền thông tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và xây dựng thương hiệu của Việt Nam. Nhà trường đã đào tạo hơn 9.000 nhân lực cho ngành công nghiệp truyền thông, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và xây dựng thương hiệu, với tâm niệm cùng tiếp sức, giúp học viên, các nhà quản lý phát huy tiềm năng trong doanh nghiệp và cộng đồng

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của VietnamMarcom Academy