Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

Lầu 4 Trung Tâm TM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh,Quận 1, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Dạy Nghề

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.huongnghiepaau.com

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Hướng tới việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, khóa học Bar Trưởng tại HNAAu cung cấp kiến thức tổng quan về ngành pha chế thức uống, đào tạo bài bản kỹ năng pha chế chuyên nghiệp, cùng với các kỹ năng quản lý Bar nhằm giúp học viên có cái nhìn chuyên sâu hơn về ngành pha chế, các mô hình kinh doanh thức uống – café hiện nay và hướng phát triển của ngành trong tương lai.

Chương trình học Bar Trưởng gồm 4 tín chỉ là Pha Chế Đặc Biệt, Barista, Bartender và Quản Lý Bar.

  • Pha Chế Đặc Biệt: cung cấp kiến thức về các loại đồ uống thông dụng như trà sữa, sinh tố, sirô, nước bổ dưỡng cùng với kỹ năng thực hành pha chế, trang trí các loại thức uống này.
  • Barista: cung cấp kiến thức tổng quan và kỹ năng chuyên sâu về pha chế cà phê, cách sử dụng, điều chỉnh các thiết bị pha cà phê, quy trình từ khi xay đến lúc tạo ra một ly hoàn chỉnh. Song song đó là kỹ thuật tạo hình bọt cà phê và trang trí thức uống đẹp mắt.
  • Bartender: tập trung đào tạo kiến thức về các loại thức uống có cồn và không cồn, kỹ thuật pha chế nhiều loại cocktail, mocktail và shooter.
  • Quản lý Bar: đào tạo kỹ năng quản lý nhân sự, lập kế hoạch tài chính, sắp xếp thời gian, phân tích rủi ro và giải quyết khó khăn trong kinh doanh Bar và các mô hình kinh doanh café – thức uống.

Chương trình gói gọn trong 1 tháng và thời gian học đa dạng, đáp ứng được người đi làm, đi học.

Phòng học: Phòng học thiết kế sang trọng, hiện đại mô phỏng theo tiêu chuẩn của những Bar cao cấp để học viên có được không gian học tập tốt nhất và gần gũi với thực tế nhất.

Giảng viên: Giảng viên hướng dẫn là những Bar Trưởng, các Chuyên Gia Pha Chế, Bartender, Barista từng đoạt nhiều giải thưởng về pha chế và hiện đang nắm giữ những vị trí chủ chốt tại những nhà hàng – Bar, những Bar đẳng cấp khắp cả nước.

Thời gian học: Thời gian học tập linh động, được chia thành nhiều khung giờ trong ngày nên phù hợp cho cả người đi làm, đi học.

Học phí: Học phí hấp dẫn bao gồm cả chi phí đồng phục,  giáo trình, nguyên vật liệu và cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.

Chính sách hỗ trợ học viên:

  • Được tạo điều kiện tốt nhất để tham gia các cuộc thi pha chế, các chương trình giao lưu pha chế bổ ích và thú vị để học hỏi thêm kinh nghiệm, trải nghiệm công việc đúng nghĩa.
  • Có chính sách ưu đãi, học bổng dành riêng cho những học viên xuất sắc trong từng khóa học.
  • Được giới thiệu đơn vị thực tập, hỗ trợ việc làm sau khi hoàn thành khóa học. Đồng thời, học viên sẽ được tư vấn nếu ý định kinh doanh các mô hình café – thức uống.

Thông tin chi tiết

Giới thiệu trường

Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị đào tạo nghề Bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và là đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp. Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) luôn hướng học viên lĩnh hội được giá trị nghề nghiệp cao nhất và năng lực thạo nghề bậc nhất bằng phương pháp đào tạo sát thực tiễn và cơ sở vật chất hiện đại, giúp học viên có đủ năng lực khi bước chân vào môi trường làm việc thực tế đẳng cấp ở các Nhà hàng, Khách sạn 5 sao trở lên.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trường hướng nghiệp Á Âu - HNAAu