Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

231 Nguyễn Thái Bình, Phường 4,Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://tinhocdohoa.org/

Giới thiệu khóa học

Thời lượng: 27 buổi/54 giờ

Quyền lợi học viên

  • Khóa học After Effects thiết kế TVC quảng cáo thực hành trên hệ thống máy tính cấu hình mạnh dành cho đồ họa của Trung tâm. Mỗi học viên mỗi máy với màn hình LED 20-24 Inch, hệ thống ổ đĩa cứng SSD cực mạnh, phòng học máy lạnh
  • Giáo viên hướng dẫn thực hành trực tiếp trên máy cho từng Học viên theo nguyên tắc "Học đủ số giờ và làm đủ bài tập - Cầm tay chỉ việc - Giờ học linh động - Đăng ký và học ngay". Học viên được tùy ý chọn ca học trong ngày.
  • Hỗ trợ kiến thức, cài đặt phần mềm miễn phí và mãi mãi sau khóa học.
  • Đảm bảo chất lượng đào tạo với chương trình học thực tế. 100% Học viên tốt nghiệp đều đủ kiến thức thực tế khi đi làm.
  • Học viên được tặng bộ tài nguyên miễn phí 2 TB bao gồm: Sound, Projects, Footage, Soft, Plugins….
  • Giới thiệu việc làm cho Học viên

Nội dung khóa học

Giới thiệu trường

Thành lập từ năm 2009 với tên ban đầu là Trung Tâm Đồ Họa 2D & 3D đến năm 2011 chúng tôi đã thành lập nên hệ thống Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D – 3D – 4D Thuận Yến với tiêu chí mang đến điều kiện cơ sở vật chất cao cấp đáp ứng nhu cầu học tập các chương trình đồ họa ứng dụng cho Học viên nhưng hình thức học vẫn phải phù hợp với mọi nhu cầu và chúng tôi đã chọn phương pháp đào tạo là “Cầm Tay Chỉ Việc - Thực Hành Thực Tế - Giờ học Linh Động”.

Hiện nay Trung Tâm Đồ Họa 2D – 3D – 4D Thuận Yến là một trong những Trung tâm đầu tiên và duy nhất tại Tp. Hồ Chí Minh trang bị hệ thống máy tính cấu hình mạnh hiện đại với hệ thống ổ đĩa cứng SSD tốc độ cao, màn hình LED 20 Inch, Ram 8 Gb. Cpu 8 Core, Vga Nvidia Gerfoce GTX 750 TI 2GB với phòng học máy lạnh, Wifi và quản lý Học viên trên hệ thống Ipad hiện đại và chuyên nghiệp.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm đào tạo đồ họa 2D - 3D - 4D Thuận Yến