Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

780/14H Sư Vạn Hạnh, Phường 12,Quận 10, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://ketoankimi.vn

Giới thiệu khóa học

Kimi thường xuyên khai giảng lớp học kế toán cấp tốc tổng hợp để tạo điều kiện cho học viên muốn trở thành một Kế toán viên chuyên nghiệp. Đến với khóa học thực hành tại Kimi, bạn sẽ trải qua khóa học sử dụng phần mềm kế toán để có thể làm báo cáo cho doanh nghiệp. Khóa học kế toán tin học của Kimi dạy cho bạn cách sử dụng những phần mềm Kế toán để xử lý tốt công việc. Học viên sẽ được học và làm những bản báo cáo sát với thực tế nhất từ khóa học kế toán trên Excel ở Kimi, đáp ứng được mọi yêu cầu từ các nhà tuyển dụng.

Thời gian của khóa học kế toán tổng hợp là 24 buổi thực hành. Kimi còn có khóa học kế toán tổng hợp cấp tốc và online cho học viên nào không có nhiều thời gian, đảm bảo trong thời gian ngắn hiểu được những gì cốt lõi nhất của Kế toán tổng hợp.

ĐỐI TƯỢNG HỌC

  • Sinh viên tốt nghiệp hệ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán chưa có kinh nghiệm và muốn tìm việc làm kế toán tổng hợp;
  • Học viên của Kế toán KIMI đã hoàn thành khoá học: Nguyên lý kế toán
  • Kế toán viên đang làm tại các Doanh nghiệp muốn nâng cao nghiệp vụ lớp học kế toán cấp tốc
  • Giám đốc doanh nghiệp muốn học để quản lý công việc Kế toán tổng hợp.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong kỳ;
  • Tính giá thành sản phẩm;
  • Trích nộp bảo Hiểm xã hội và các khoản trích theo lương theo quy định
  • Lập sổ sách kế toán, chứng từ kế toán bằng tay, lập báo cáo tài chính bằng tay
  • Lập hệ thống sổ sách, báo cáo tài chính trên phần mền HTKK và bằng phần mềm kế toán. Học viên được lựa chọn học phần mền kế toán Misa hay Excel;
  • Đặc biệt sau khóa học học viên được tặng phần mền kế toán để làm dịch vụ kế toán tại nhà.

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP
Phòng học tiêu chuẩn: cho 20 học viên, máy lạnh, wifi free, giáo trình miễn phí.

THỜI GIAN HỌC
Sáng từ 9h - 11h
Tối từ 18h30 - 20h30

 

Chi tiết khóa học

Giới thiệu trường

Kimi Training được thành lập năm 2009. Hiện nay Kimi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Đào tạo Kế toán tại Hà Nội, TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm dạy kế toán, Kimi cam kết sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức và tay nghề tốt nhất để trở thành kế toán viên giỏi.

Mục tiêu của Kimi là Đào tạo nhân lực có chất lượng cùng với đà phát triển của nền Kinh tế đất nước. Để thực hiện mục tiêu đó, Kimi đã và đang không ngừng hoàn thiện hơn nữa môi trường làm việc với các trang thiết bị hiện đại, phương thức làm việc hiệu quả để ngày càng hoàn thiện việc đào tạo nguồn nhân lực trong tương lai.

Đội ngũ Kimi Training – Giáo viên Kế toán nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cùng với phong cách giảng dạy chuyên nghiệp, đáp ứng được sự mong muốn của Học viên. – Đội ngũ Kế toán viên của Kimi Training đã khẳng định được sự thành công của mình trong lĩnh vực: Đào tạo kế toán, Dịch vụ kế toán trọn gói cho Doanh nghiệp.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Đào tạo Kế toán Kimi - Kimi Training