Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

320 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh,Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://trungtamdaydan.com

Giới thiệu khóa học

Trung tâm dạy đàn TPHCM xin cung cấp đến các bạn trẻ đã và đang yêu thích các nhạc cụ phương tây trong bộ kèn đồng thuộc giàn nhạc giao hưởng. Đây là một loại nhạc cụ được mệnh danh là huyền thoại của các loại kèn. Đó là kèn trumpet hay trompet Kèn trumpet đã có lịch sử rất lâu đời bắt nguồn từ những năm 1500 TCN. Sau này cho đến những năm thuộc thế kỉ 15 cây kèn trumpet đã dần dần được khẳng định qua cấu trúc thiết kế kèn, đều được làm bằng ống đồng, được uốn cong và cho đến nay kèn trumpet vẫn giữ hình giáng như vậy, chỉ có điều là có thêm nhiều kích cỡ khác nhau.

Tiếng kèn trumpet luôn mang trong mình một sắc thái vừa lãng mạng vừ hào hùng, hiền hào và trong sáng… Khi các em học viên học thổi kèn trumpet, các em sẽ cảm nhận ngay được đặc trưng của nó. Từ những năm 80 trở về sau, kèn trumpet đã thực sự là một nhạc cụ không thể thiếu của bất kì giàn nhạc giao hưởng hay nhạc nhẹ nào. Nhiều thiết kế mới, âm thanh mới phù hợp với từng thể loại nhạc khác nhau như: cổ điển, jazz, pop, R&B, trữ tình… So với các Trung tâm dạy đàn TPHCM tin tưởng rằng nếu các em học thổi kèn trumpet nếu bỏ thời gian ra học tập,rèn luyện hẳn hoi thì chỉ trong 6 tháng đến 12 tháng thôi các em sẽ thành thạo khi thổi kèn trumpet.

Hiện tại trung tâm dạy đàn TPHCM đang mở các khóa học kèn trumpet, giúp hướng các em đi đúng với môn học của mình, nhằm nâng cao sự thích thú, đam mê trumpet và tư duy âm nhạc của các em.

Thông tin chi tiết

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm dạy nhạc Ngũ Cung