Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

418 Nguyễn Kiệm, Phường 3,Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://hocthietkenoithat.org

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Đối tượng học viên:

  • Các bạn đã Tốt nghiệp THPT nhưng không đủ điều kiện để đào tạo tạo các trường Đại Học Kiến trúc, ĐH Bách Khóa nhưng rất yêu thích với lĩnh vực thiết kế nội thất.
  • Các bạn hiện đang và đã học tại các trường Đại học , Cao đẳng , Trung cấp nhưng vẫn như . . . “cưỡi ngựa xem hoa”. . .
  • Các bạn sinh viên học trái ngành nhưng đam mê với thiết kế nội thất….
  • Các Kỹ sư, Họa sĩ, Cử nhân, . . . đã đi làm trong nội thất nhưng chưa đủ kĩ năng thiết kế và thể hiện những sản phẩm đẹp mắt và . . . lung linh.
  • Các anh/chị muốn tham gia vào lĩnh vực Nội thất, thiết kế, thi công Giường, Tủ, Bàn, Ghế, . . .nhưng đang thiếu và muốn đào sâu kiến thức vào môi trường Thiết kế này.

Thời lượng: 3 tháng / khóa học.  

Hiện Trung tâm có 2 lớp chính thức, học vào thời gian:

  • Lớp cố định: Tối từ 6h30 đến 9h00 (hoặc 9h30 tùy thuộc vào chương trình từng bài học), 8 – 10 Học viên/lớp, Học vào Tối 2 4 6 hoặc 3 5 7.
  • Lớp tự do: Sáng: 9h30 – 12h00, Chiều: 14h30 – 17h00, Học viên có thể lựa chọn lịch học riêng cho mình, học theo học theo thời gian biểu của Học viên, 1 Giảng viên kèm 1 Học viên.

Lợi ích đạt được sau khóa học Học thiết kế nội thất ngắn hạn:

  • Nắm vững Kiến thức và thiết kế được tất cả các Không Gian Nội thất.
  • Hiểu được nguyên tắc thiết kế, kĩ năng về bố cục Hình khối và kỹ năng Diễn họa điêu luyện bằng những công cụ hỗ trợ bởi Công nghệ Đồ Họa máy tính tinh sảo nhất trên Thế Giới hiện nay.
  • Tiếp xúc và được Hỗ trợ bởi những Giảng viên chuyên nghiệp, đã Thiết kế, thi công và hoàn thành trên hàng trăm công trình khắp cả nước.
  • Đủ năng lực để ứng tuyển xin việc làm hoặc mở xưởng, công ty thiết kế riêng cho mình.

Chi tiết khóa học

Giới thiệu trường

Trung tâm đồ họa ArcLine là nơi nghiên cứu và đào tạo Đồ họa Kiến trúc, Nội thất thất trên Máy tính từ năm 2006 tại TPHCM và hiện nay đang triển khai trên Toàn quốc; là trung tâm có trình độ chuyên nghiệp nhất hiện nay, chuyên tổ chức các Khóa học Đồ họa chuyên ngành Kiến trúc, Nội thất  theo quy trình Quốc tế nhưng chuyên sâu thực hành sau quy trình và áp dụng ngay vào thực tế của từng khóa học.

Hệ thống giảng viên tại Trung tâm đều là Kiến trúc sư Tốt nghiệp ĐH Kiến trúc TPHCM, và những chuyên gia hàng đầu Việt Nam, giàu kinh nghiệm về Đồ họa chuyên ngành Kiến trúc, Nội thất… và đã được cấp chứng chỉ quốc tế. Đặc biệt, có tới 60% – 80% các giáo viên đang giảng dạy ở các Trung tâm khác đều khởi đầu từ ArcLine.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm đồ họa ArcLine - CS Nguyễn Kiệm