Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

101 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, Phường Tân Hưng,Quận 7, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Ngoại Ngữ

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://gmp.globalmanpower.vn

Giới thiệu khóa học

Là một đối tác đào tạo chiến lược và lâu dài của Trung tâm Tư vấn Thương mại Quốc tế ICCC của trường đại học Ngoại Thương, TPHCM, GMP đã thành công thiết kế và giảng dạy rất nhiều khóa học TOEIC phù hợp cho các bạn tân sinh viên khi vào trường, ra trường cũng như cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp tại địa bàn thành phố và phía Nam (VNPT, Cao đẳng Cao Su,...) cũng như các lớp học trực tiếp tại GMP.

Chương trình chung được thiết kế theo hướng phát triển kĩ năng Đọc và Nghe, cung cấp kiến thức về ngữ pháp và tăng cường khả năng phản xạ với câu hỏi của học viên thông qua quá trình luyện tập thường xuyên tại lớp và ở nhà. Ngoài ra, với số lượng học viên không quá lớn trong tất cả các hình thức đào tạo, sự tương tác của giáo viên và học viên khá liên tục và dễ dàng. Vì thế, giáo viên không gặp khó khăn trong việc nắm bắt cũng như kịp thời đưa ra những lời khuyên để học viên cải thiện kĩ năng làm bài và củng cố những lỗ hổng ngữ pháp.

Tài liệu GMP cung cấp cũng vô cùng đa dạng và mang tính cập nhật cao, học viên có thể an tâm về chất lượng và độ chính xác so với bài thi thực tế TOEIC.

HÌNH THỨC TỔ CHỨC LỚP
1. Cấp độ

  • TOEIC 350 (66h)
  • TOEIC 500 (66h)
  • TOEIC 650 (66h)
  • TOEIC 750+ (72h)

2. Ca học: 18h - 20h

3. Khóa biểu: T2 - 4 - 6, T3 - 5 - 7

Giới thiệu trường

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Nhân Lực Toàn Cầu - một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu của công ty Đầu tư Quốc tế Nhân Lực Toàn Cầu - Global Manpower International Investment Company (GMP) - được thành lập với nhiệm vụ chính là đào tạo một lực lượng lao động chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nhân lực trí thức ngày càng tăng cao trong nước và quốc tế. Trung tâm chuyên đào tạo các chương trình Anh Ngữ Quốc Tế đáp ứng nhu cầu ngôn ngữ để du lịch, du học, định cư nước ngoài và làm việc cho các công ty quốc tế. Các chương trình đào tạo tại GMP được thiết kế cô đọng, chuyên sâu, tính thực tiễn cao theo đơn đặt hàng của các đơn vị tuyển dụng nhân lực quốc tế.

Mục tiêu đào tạo

  • Phát triển toàn diện các kỹ năng và kiến thức học thuật
  • Đào tạo mang tính ứng dụng cao
  • Có lộ trình phát triển cho từng cá nhân
  • Bám sát mục tiêu cá nhân của học viên

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Anh ngữ quốc tế Nhân Lực Toàn Cầu - Global Manpower - CS quận 7