Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

274 Võ Thị Sáu, Phường 7,Quận 3, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.ias.com.vn/ced

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Chương trình đào tạo Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp (Pro CEO), với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên các kiến thức cốt lõi, những kỹ năng, công cụ và kinh nghiệm quản lý hiện đại mà một giám đốc điều hành (CEO) phải có.

Khóa học là sự kết hợp giữa lý thuyết, thực hành và kinh nghiệm thực tiễn, giúp người học có thể ứng dụng ngay vào công tác quản lý doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực một cách hiệu quả.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

  1. PRO CEO
  2. Tầm nhìn chiến lược và hoạch định chiến thuật của CEO
  3. Tập trung và khai thác hiệu quả sức mạnh nguồn nhân lực
  4. Marketing, PR, Quản trị thương hiệu
  5. Tài chính và đầu tư dành cho CEO
  6. Pháp luật trong kinh doanh
  7. Văn hóa Doanh nghiệp và hội nhập quốc tế
  8. Các kỹ năng cần thiết của CEO
  9. Ngoại khóa chuyên đề

THỜI GIAN HỌC: 3 tháng

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Đội ngũ quản lý cấp trung tại các doanh nghiệp (Giám đốc chức năng, Trưởng/Phó các phòng, ban, bộ phận).
  • Những người mong muốn trở thành Giám đốc điều hành chuyên nghiệp trong tương lai.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
Ban giảng huấn của CED gồm những giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp người học thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học.

CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP
Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.

CÁC CA HỌC

  • Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
  • Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
  • Chiều thứ 7 (13g15 - 17g30) & sáng Chủ nhật (7g30 - 12g00)
  • Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15 - 11g15)
  • Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g30)
  • Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00 - 21g00)

ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

  • Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
  • Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
  • Phục vụ teabreak mỗi buổi học.
  • Giáo trình học được phát miễn phí trong suốt khóa học.

Giới thiệu trường

Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (tên viết tắt CED) trực thuộc Viện Nghiên Cứu Châu Á - Thành viên của Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE), là trung tâm chuyên đào tạo nâng cao và chuyên sâu các ngành khoa học kinh tế. Mục tiêu của trung tâm là trang bị kiến thức khoa học hiện đại và kinh nghiệm thực tế, giúp người học thành công trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế Việt Nam.

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại các cơ sở, CED đã đào tạo rất nhiều khóa học theo yêu cầu riêng của các doanh nghiệp tại Tp.HCM và các tỉnh, thành phố khác trên khắp cả nước hơn 10 năm qua, với mạng lưới khách hàng là các tập đoàn, công ty Việt Nam và nước ngoài như Kimberly - Clark, Sunsteel, Viettel, Vinamilk, Kao (VN), Ngân hàng Á Châu (ACB), Ngân hàng Sacombank, Xi Măng Hà Tiên, Công ty CP Đầu Tư Nova, Công ty CP Tập Đoàn Năng Lượng Dầu Khí Việt Nam, Tổng công ty Điện Lực Tp.HCM, Điện Lực Bình Dương,...

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế - Viện Nghiên Cứu Châu Á CED - CS Võ Thị Sáu