Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

320 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh,Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://trungtamdaydan.com

Giới thiệu khóa học

Tại các trường học cấp 2, cấp 3 hiên nay, đã lập ra rất nhiều câu lạc bộ về nghệ thuật trong đó nổi bật nhất đó là bộ môn học đàn guitar. Nhưng để các em học đàn guitar không phải dễ dàng gì. Cần phải có một người giảng viên giúp các em học tập và rèn luyện đúng cách. Trung tâm dạy đàn Ngũ Cung xin tư vấn cho các em hiện không có thể đến trường học nhà được, thì trung tâm dạy đàn TPHCM sẽ cung cấp giảng viên đến tận nhà để giảng dạy cho các em bộ môn học guitar này.

Giảng viên của trung tâm dạy đàn TPHCM là các thầy cô được đào tạo bài bản tại các trường nhạc có tiếng như: Nhạc viên TPHCM, Học viện âm nhạc Huế, Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Học viện âm nhạc Hà Nội. Các giảng viên ở đây đều có kinh nghiệm dạy học đàn guitar tại các trung tâm âm nhạc trước đây. Điều đáng quý ở đây, các giảng viên đều rất nhiệt tình và thú vị. Họ mang trong mình tâm huyết về việc giảng dạy âm nhạc cho các em. Chứng mình rằng ngay cả các bé 3,5 tuổi đến 5 tuổi trung tâm dạy đàn TPHCM đều nhận và sau một thời gian học đàn guitar tại đây, các em đều rất vui vẻ, hoạt bát và có tình ôn hòa, thân thiện với người thân và người lớn hơn mình.

Trung tâm dạy đàn TPHCM luôn khao khát được đưa các môn học đàn guitar đến các em ở xa. Vì chúng tôi sống hết mình cho âm nhạc và cho mọi người. Trong 5 năm qua, trung tâm dạy đàn TPHCM đã nhận được rất nhiều cuộc gọi đến của nhiều Quý phụ huynh trước đây, rất cám ơn vì đã giúp con cái học vui tính hơn, kiên nhẫn và tập trung hơn. Đó là điều đáng quý mà chúng tôi được nhận. Các em biết đấy học đàn guitar mang lại nhiều bổ ích cho mình và cả cho người thân của mình nữa.

Thông tin chi tiết

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm dạy nhạc Ngũ Cung