Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

2 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao,Quận 1, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.arsenalschools.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Khóa huấn luyện đào tạo các lứa tuổi từ 4-18 cho cả nam và nữ. Khóa học phát triển niềm đam mê bóng đá và khả năng của các em thông qua trò chơi thực hành, và những trận đấu.

Từ bước khởi đầu & càng về sau, các khóa học nhằm mục đích khuyến khích trẻ em thực hành với quả bóng, học các kỹ năng & kỹ thuật bóng đá mới. Trẻ em sẽ được học cách chơi bóng bằng sự tưởng tượng, các bước chạy & cả niềm kiêu hãnh – cách cùng hoạt động trong một đội bóng & cách chơi fair – play.

Thời gian học

Giới thiệu trường

Trung tâm Bóng đá Arsenal được thành lập từ năm 1985 tại Vương Quốc Anh và ngày càng mở rộng tại các quốc gia trên toàn thế giới. Với đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên nổi tiếng cùng kinh nghiệm giảng dạy tuyền vời, Trung tâm Bóng đá Arsenal đã và đang mang đến cho trẻ em trên toàn thế giới một sân chơi đầy đam mê & tạo nên những cầu thủ bóng đá với tiềm năng tuyệt vời.

Với danh tiếng và bề dày truyền thống, từ khi được thành lập cách đây 20 năm, các Trung Tâm Bóng Đá Arsenal đã đào tạo hàng ngàn trẻ em cũng như nâng cao chất lượng chuyên môn cho hàng trăm HLV cho các Trung tâm bóng đá cộng đồng trên toàn thế giới. Các Trung Tâm Bóng Đá Arsenal hiện có mặt tại các nước Tây Ba Nha, Bồ Đào Nha, Úc, Canada, Israel, Ai Cập, Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia,...

Tại Trung tâm Bóng đá Arsenal Việt Nam, các em sẽ được các huấn luyện viên đến từ CLB Arsenal, Vương Quốc Anh & Việt Nam trực tiếp giảng dạy các kỹ năng, chiến thuật bóng đá, qua đó truyền cảm hứng đam mê & vui thú với quả bóng tròn. Bên cạnh đó, các em sẽ được hướng dẫn cách làm việc tập thể, tính đồng đội, tinh thần tôn sư trọng đạo, tôn trọng đối thủ, tinh thần cao thượng… để qua đó từng ngày càng hoàn thiện nhân cách của các em.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm Bóng đá Arsenal Việt Nam - Arsenal Soccer Schools Vietnam - Sân Hoa Lư