Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

Chung cư Belleza, D27, Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ,Quận 7, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

talentkidsvn.com

Giới thiệu khóa học

FTK Fundamentals là chương trình dạy phát triển kỹ năng sống cho bé, với các giáo viên có kinh nghiệm dày dặn trong giảng dạy và phát triển kỹ năng cho bé. Chương trình kéo dài 2 năm với 12 môn học đại diện cho 3 mảng kiến thức khác nhau: khoa học, xã hội và nghệ thuật. Mỗi môn học sẽ kéo dài trong 2 tháng, mỗi tuần bé học một buổi trong 2 giờ.
Trong suốt quá trình học, Bé sẽ được dạy phát triển kỹ năng sống thông qua các hoạt động động thực tế từ các thí nghiệm, các câu chuyện, các buổi thuyết trình, đóng vai, khảo sát để tìm hiểu các kiến thức từ 12 môn học.

1. Sinh Vật Học
2. Khoa Học Công Nghệ
3. Mục Tiêu và Những Bài Học Trong Cuộc Sống
4. Toán Học
5. Khoa Học Tự Nhiên
6. Thông Tin Liên Lạc7. Khoa Học Sáng Tạo
8. Khoa Học Trái Đất
9. Thiên Văn Học
10. Văn Học Sáng Tác
11. Diễn Thuyết và Kịch Nghệ
12. Kinh Tế Học

Thông tin khóa học liên hệ trung tâm.

Giới thiệu trường

Sứ mệnh của Trung tâm đào tạo kỹ năng sống TALENT KIDS là đưa những chương trình giáo dục tiên tiến nhất để tạo ra một thế hệ mới biết cách Tư duy, Sáng tạo, Tự tin, làm chủ được tương lai bản thân trong thế giới hội nhập, hướng đến sự phát triển toàn diện trong trường học và cuộc sống.

Trung tâm TALENT KIDS cung cấp bộ chương trình giáo dục sớm đạt tiêu chuẩn chất lượng, nhằm chuẩn bị hành trang, kỹ năng cho các con gặt hái thành công trong học tập và cuộc sống sau này. Tạo một môi trường lớp học đầy niềm vui, nhiều tương tác và đầy sự cuốn hút đối với trẻ thông qua việc giảng dạy 5 Lợi ích của việc Học: kỹ năng tư duy phán đoán, tính sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, tinh thần hợp tác và sự tự tin.

TALENT KIDS là một trong hơn 500 trung tâm FasTracKids trên 50 quốc gia đang triển khai các chương trình bản quyền của FasTracKids Hoa Kỳ - được phát triển từ năm 1998, là chương trình tốt nhất dành cho tuổi ấu thơ và là một khởi đầu hoàn hảo cho trẻ nhỏ bước vào giai đoạn mới – trường học và cuộc sống.

Con bạn được lợi gì từ Khóa học FasTracKids:

  • Tăng cường kết nối các nơ-ron thần kinh trên não bộ, phát huy tối đa khả năng tư duy logic để tăng cường khả năng giao tiếp tự tin.
  • Thực hành làm các sản phẩm và thí nghiệm khoa học là điều mà mọi đứa trẻ đều yêu thích để khuyến khích khám phá và nuôi dưỡng lòng ham mê học tập.
  • Phát huy tính sáng tạo và khả năng làm việc độc lập để phát triển bản thân và kỹ năng lãnh đạo ngay từ nhỏ
  • Rèn luyện kỹ năng sống và kỹ năng xã hội để vững vàng, nổi trội và vượt qua thử thách

TALENT KIDS cam kết mang lại những giá trị cao nhất cho các con, chúng tôi tự hào giúp các con thành công và tỏa sáng.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KỸ NĂNG SỐNG - TALENT KIDS