Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

195-197 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP HCM, Phường 1,Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://sylvanlearning.edu.vn/

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Engineering (Lắp ráp xây dựng)

Hoạt động lắp ráp và vận hành máy móc, lắp ráp xây dựng với bộ dụng cụ K’nex & Lego Education giúp học sinh hiểu thêm về các loại máy cơ giản, nguyên tắc vận hành cũng như kết cấu công trình kiến trúc,…; đồng thời rèn luyện khả năng tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm & giao tiếp – thuyết trình.

Thời lượng khóa học

8 buổi/khóa
1,5 giờ/buổi/ tuần

 

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Giới thiệu trường

Sylvan Learning là tập đoàn giáo dục hàng đầu nước Mỹ với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và hệ thống 800 trung tâm trên toàn thế giới. Với mục tiêu truyền cảm hứng và nuôi dưỡng niềm đam mê học tập, tạo dựng nền tảng từ nhỏ và phát triển tối ưu tiềm năng của học sinh, Sylvan Learning đã rất thành công với hệ thống các chương trình bổ trợ kỹ năng và kiến thức cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Hiện Sylvan Learning đã có mặt tại Việt Nam với hệ thống 5 trung tâm trên toàn Tp.HCM.

Phương châm hoạt động của Sylvan Learning là nuôi dưỡng niềm đam mê và xây dựng cho học sinh trên thế giới một nền tảng kiến thức và kỹ năng bền vững về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để các em có thể học tập và phát triển tốt hơn trong thời đại công nghệ hiện đại ngày nay.

Math@Sylvan - chương trình giáo dục toán học tiên tiến được áp dụng phổ biến tại hầu hết các trường học Mỹ

Khác hẳn với cách dạy học trọng công thức – không bám sát thực tiễn truyền thống, Math@Sylvan sẽ giúp học sinh có cơ hội trải nghiệm mô hình học toán thông qua các trò chơi trí tuệ, giáo cụ trực quan và những tình huống ứng dụng thực tế. Góp phần tạo dựng nền tảng kiến thức vững chắc một cách tự nhiên và tăng khả năng tư duy logic để các em tiếp tục phát triển ở các cấp học cao hơn.

THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

8 giờ 00 – 5 giờ 30 (từ thứ 3 đến Chủ Nhật, Thứ 2 nghỉ)

 

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Sylvan Learning - CS Phan Đăng Lưu