Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

Phòng TZ002, 2 Tản Viên, Phường 2,Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Dạy Nghề

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://ttdt.hsu.edu.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Giới thiệu

Big Data là thuật ngữ dùng để chỉ một tập hợp dữ liệu rất lớn, với quy mô vượt quá khả năng nắm bắt và xử lý của các công cụ phần mềm truyền thống trong khoảng thời chấp nhận. Big Data còn là tập hợp các kỹ thuật và công nghệ đòi hỏi cách tích hợp mới nhằm khám phá những giá trị tiềm ẩn to lớn từ những tập hợp dữ liệu lớn, đa dạng và phức tạp. Năm 2012, Gartner định nghĩa “Dữ liệu lớn là những tài sản thông tin với ba chiều tăng trưởng (3V), tăng về lượng (volume), tăng về tốc độ (velocity), tăng về chủng loại (variety), do đó cần các hình thức xử lý mới để nâng cao khả năng ra quyết định, khám phá giá trị nội tại và tối ưu hóa quy trình làm việc”.

Thời gian đào tạo

280 giờ (12 tháng)

Bằng cấp

Văn bằng Professional Diploma in Digital Transformation - Big Data do Học viện NIIT (Ấn Độ), Học viện CNTT số 1 Châu Á cấp và có giá trị toàn cầu.

Chi tiết khóa học

Giới thiệu trường

Trung tâm Đào tạo được hình thành và phát triển song hành cùng Đại học Hoa Sen với sứ mệnh thu hẹp khoảng cách giữa đào tạo và yêu cầu của doanh nghiệp thông qua những chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao.

Sau hơn 20 năm, Trung tâm Đào tạo đã phát triển mạng lưới rộng bao gồm 04 cơ sở tại các quận thuộc địa bàn TP.HCM như: Quận 1, Quận 3, Quận Tân Bình và Quận 12. Với mạng lưới này, Trung tâm Đào tạo đã giúp cho học viên tại TP.HCM dễ dàng tiếp cận chương trình và dễ dàng thu xếp thời gian cho việc học song song với quá trình đi làm cũng như học tập song song tại các trường Đại học / Cao đẳng.

Chương trình đào tạo của Trung tâm Đào tạo được triển khai dựa trên hợp tác với các đối tác nước ngoài tập trung vào ba lĩnh vực chính: công nghệ thông tin, kế toán tài chính, thiết kế & đồ họa. Cụ thể, Trung tâm Đào tạo đã hợp tác với Học viện Công nghệ Thông tin Quốc tế NIIT, nằm trong top 20 học viện CNTT hàng đầu thế giới do IDC bình chọn, để triễn khai chương trình đào tạo về công nghệ thông tin. Ngoài ra, Trung tâm Đào tạo còn triển khai chương trình ACCA tại Việt Nam thông qua sự hợp tác với Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA. Và còn nhiều chương trình và đối tác khác.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm đào tạo Đại học Hoa Sen